Top 20+ món quà con trai nào cũng thích tặng trong ngày sinh nhật – #1 đồ da nam nữ giá tốt

Top 20+ món quà con trai nào cũng thích tặng trong ngày sinh nhật

Ngày:01/04/2019 lúc 20:09PM

Trong ngày sinh nhật của bạn trai, bên cạnh các lời chúc thì quà tặng là thứ không thể thiếu được. Cùng khám phá 20+ món quà mà bất kỳ chàng trai nào đều thích được tặng trong dịp sinh nhật của mình.


Sinh nhật là một ngày quan trọng trong cuộc đời của con người. Chính vì vậy, trong ngày kỷ niệm này, các chàng trai không chỉ nhận được các lời chúc từ đồng nghiệp, bạn bè, người thân hay người yêu mà đi kèm còn là các món quà ấm áp.


Bạn đang có dự định tặng quà sinh nhật cho một chàng trai nào đó nhưng đang băn khoăn không biết tặng món quà nào phù hợp. Dưới đây Hangdathat.com giúp bạn lựa chọn được các món quà ưng ý với danh sách Top 20+ món quà mọi con trai đều được thích tặng trong ngày sinh nhật.

Sinh nhật là ngày quan trọng, con trai thường mong muốn nhận được các món quà từ bạn bè, người thân.

Các món quà tặng sinh nhật cho con trai lý tưởng nhất

Hiện nay có rất nhiều món quà bạn có thể lựa chọn để tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật. Tuy nhiên bạn đừng bỏ qua các món quà được Hangdathat.com gợi ý sau đây bởi gần như tất cả con trai đều thích được tặng nó trong ngày sinh nhật của mình.

- Áo sơ mi

- Giày da nam.

- Móc treo chìa khóa.

- Bật lửa.

- Đồng hồ nam.

- Balo da nam.

- Cặp da nam.

- Túi xách da thật cho nam giới.

- Ví da nam.

- Clutch da nam.

- Túi đeo chéo nam da thật.

- Túi du lịch cho nam giới.

- Kính mắt.

- Dao cạo râu

- Một cuốn sách

- Dầu gội cho nam giới.

- Nước hoa nam.

- Điện thoại di động.

- Trang sức cho nam giới.

- Cây cảnh để bàn.

- Dụng cụ chơi thể thao.

…….

Các món quà trên đây được xem là quà tặng trong dịp sinh nhật phổ biến nhất đối với các bạn nam. Đồng thời được nhiều người lựa chọn khi mua quà tặng sinh nhật.


Giá trị các món quà có thể khác nhau tuy nhiên điều quan trọng là tình cảm mà bạn đặt vào món quà muốn gửi gắm đến người nhận. Chắc hẳn với các món quà này, các chàng trai đều cảm nhận được ở bạn sự ấm áp, tinh tế đồng thời hạnh phúc khi được tặng nó trong ngày sinh nhật của mình.


Một số món đồ da thật thích hợp để tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Trong Top 20+ món quà con trai đều được thích tặng trong ngày sinh nhật, các món đồ da luôn được nhiều chàng trai yêu thích. Bởi nó mang lại sự sang trọng, lôi cuốn và vẻ nam tính cho các bạn trai.


Bên cạnh đó, các sản phẩm đồ da thật luôn có kiểu dáng thiết kế đẹp, thích hợp để phối hợp với các món đồ thời trang khi đi làm, đi chơi hay đi du lịch. Do đó, đồ da nam luôn là lựa chọn lý tưởng khi mua quà tặng cho con trai nhân ngày sinh nhật hiện nay.


Balo da nam

Balo dành cho nam làm từ da thật luôn là món quà độc đáo dành tặng các bạn nam nhân ngày sinh nhật. Đặc biệt phù hợp với các chàng trai năng động, nó có thể sử dụng để đi học, đi làm hay đi chơi. Phổ biến nhất là các loại balo nam làm từ da bò với đa dạng các kiểu dáng khác nhau dành cho nam giới như balo du lịch, balo học sinh, balo đựng laptop hay balo mini.

Balo nam da thật là món quà nổi bật dành tặng nam giới trong ngày sinh nhật.


Xem thêm Balo da nam:

https://hangdathat.com/collections/ba-lo-da-bo-that-nam

Cặp da nam

Cùng với balo, cặp nam da thật là một món quà tuyệt vời để dành tặng cho các bạn nam, đặc biệt là đối với các chàng trai công sở. Bởi cặp da thật mang lại sự sang trọng, thanh lịch cho nam giới. Nó rất phù hợp để phối cùng áo sơ mi hay bộ vest giúp các chàng trai trở nên cuốn hút và trưởng thành hơn.


Túi xách da nam

Túi xách da thật dành cho nam giới là một món quà sang trọng và thiết thực dành tặng trong ngày sinh nhật của các bạn nam. Nó không chỉ sử dụng để đựng laptop, sổ sách hay giấy tờ quan trọng phục vụ công việc hay học tập mà một số dòng túi xách du lịch bằng da thật rất tiện lợi cho các chuyến đi. Đặc biệt túi xách da nam còn giúp tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp của người dùng.

Túi xách da nam mang tới cho các chàng trai vẻ đẹp nam tính đầy cuốn hút.


Xem thêm hơn 200 mẫu túi xách da công sở:

https://hangdathat.com/collections/tui-xach-da-nam

Thắt lưng da nam

Một món đồ da khác mà gần như mọi chàng trai đều thích được tặng trong ngày sinh nhật đó chính là các chiếc thắt lưng da nam. Thắt lưng là phụ kiện thời trang không thể thiếu được với nam giới.


Đồng thời là món đồ da thật được nhiều người lựa chọn khi mua quà tặng sinh nhật cho nam. Thắt lưng da hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc phù hợp với phong cách và sở thích riêng của các chàng trai.


Xem thêm thắt lưng da bò nam đẹp tại:

https://hangdathat.com/collections/that-lung-da-nam

Ví da hoặc clutch cầm tay cho nam

Bên cạnh thắt lưng, khi tìm kiếm quà sinh nhật cho nam giới, bạn không nên bỏ qua các chiếc ví da hay clutch cầm tay cho nam tiện lợi. Đây chính là phụ kiện phổ biến cho các chàng trai hiện nay. Với ví da hay clutch da nam, các chàng trai có thể thoải mái đựng giấy tờ, thẻ ngân hàng, tiền bạc hay một số vật dụng cá nhân khi đi ra ngoài.

Ví da luôn là phụ kiện thời trang tuyệt vời cho nam giới hiện nay.


Ví cầm tay nam da bò:

https://hangdathat.com/collections/vi-dai-da-nam

Giày da nam

Thêm một món đồ da thật trong Top 20+ món quà mọi chàng trai đều thích tặng trong ngày sinh nhật đó chính là các đôi giày da nam. Giày da giúp các chàng trai trở nên nam tính, thanh lịch và tỏa sáng hơn. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn các đôi giày da nam phù hợp nhất dành tặng bạn trai trong ngày đặc biệt của mình.

Giày da nam cũng là một trong những món quà sinh nhật đầy ý nghĩa


Xem thêm giày da nam công sở:

https://hangdathat.com/collections/giay-da


Trên đây là danh sách 20+ món quà mà con trai thích được tặng nhất trong ngày sinh nhật của mình, trong đó nổi bật là các món đồ da thật cho nam giới. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm làm từ da thật chất lượng dành tặng bạn trai, vui lòng liên hệ ngay với Hangdathat.com để được chúng tôi tư vấn cho bạn món quà phù hợp nhất.

Tony thành
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục