Bỏ Túi Ngay Những Cách Phối Đồ Cho Người Lùn “Hack” Dáng Cực Đỉnh – #1 đồ da nam nữ giá tốt

Bỏ Túi Ngay Những Cách Phối Đồ Cho Người Lùn “Hack” Dáng Cực Đỉnh

Ngày:15/04/2021 lúc 15:44PM

Những cô nàng chiều cao hạn chế thường rất tự ti trong việc lựa chọn trang phục vì khuyết điểm của mình. Nhưng bạn có biết kể cả những người nổi tiếng không phải lúc nào cũng có một chiều cao lý tưởng tuy nhiên họ vẫn biết cách ăn mặc để làm nổi bật và giấu đi khuyết điểm chiều cao của mình. Cùng điểm qua những cách phối đồ cho người lùn vừa đơn giản mà lại dễ áp dụng.

1. Những quy tắc mà nàng nấm lùn nên biết khi phối đồ

Một chiều cao lý tưởng hẳn là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có nhưng không phải ai cũng có thể may mắn như vậy. Nếu bạn “lỡ” có một đôi chân ngắn thì cũng đừng buồn vì vẫn có rất nhiều cách phối đồ giúp bạn ăn gian chiều cao đồng thời khoe trọn vóc dáng của bạn. Điểm qua những nguyên tắc bạn nhất định phải lưu ý khi phối đồ cho người lùn sau đây.

Chọn quần áo hay váy đầm đơn sắc hoặc cùng tông màu

Nếu bạn lựa chọn các set quần áo nhiều màu hoặc khác tông thì sự chia màu khi phối vô tình khiến dáng của bạn bị lùn đi trông thấy. Lựa chọn tông quần áo basic, tối màu làm cho thị giác của người nhìn bị “đánh lừa” khi cảm giác cơ thể của bạn dài hơn. Đặc biệt màu đen và trắng sẽ đem lại hiệu ứng thị giác thon gọn và dài hơn cho đôi chân.

Áp dụng quy tắc 2/3

Thay vì diện các trang phục 1/1 như thông thường, hãy chia cơ thể thành 3 phần và tập trung nhấn 2 phần vào chân của bạn, như vậy sẽ tạo cảm giác đôi chân của bạn dài hơn. Sử dụng chân váy hoặc quần cạp cao vừa nhấn vào eo vừa giúp đôi chân bạn thon gọn hơn lại che đi khuyết điểm “nấm lùn”.

Khi mặc áo rộng hãy nhớ sơ vin

Một “chiêu” đơn giản mà bạn nên áp dụng cho hầu hết set đồ của mình. Không chỉ giúp quần áo bạn trông gọn gàng và thời trang hơn, sơ vin giúp kéo dài đôi chân của bạn. Hãy ghi nhớ đây là “tip” đơn giản mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng thường xuyên áp dụng để có được đôi chân dài và thon gọn hơn. Kể cả là áo sơ mi hay áo thun rộng thùng thình, bạn hãy ghi nhớ và sử dụng phương pháp này nhé.

Mặc các loại trang phục có họa tiết nhỏ

Những chiếc váy hay trang phục có họa tiết hoa văn nhỏ sẽ giúp bạn giấu nhẹm đi chiều cao khiêm tốn của mình do hiệu ứng thị giác mang lại. Nếu lựa chọn các loại hoa văn to sẽ vô tình làm người bạn ngắn lại đi trông thấy do kích cỡ của họa tiết đấy.

Tham khảo thêm các mẫu Váy vintage hoa nhí

Lựa chọn cổ áo chữ V

Khi chọn váy hay áo sơ mi, bạn hãy lựa chọn loại cổ áo chữ V, tránh cổ tròn,… vì loại cổ này tạo cảm giác góc cạnh, thon gọn cho phần thân trên. Nhưng bạn cũng nên hạn chế loại cổ áo chữ V quá sâu sẽ làm phản tác dụng, khiến bạn trông ngắn lại.

Hãy lựa chọn các loại áo có cổ chữ V sáng màu và hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà để trông không rối mắt và áp dụng thêm cách sơ vin bên trên.

2. Những “item” nhất định phải có cho nàng “chân ngắn”

Không cần quá lo lắng về đôi chân “một mẩu” của mình, sự sáng tạo rộng lớn và không ngừng của thời trang sẽ giúp bạn giải quyết những rắc rối này. Cùng điểm qua những item mà hội nấm lùn nhất định phải có để tôn dáng nhất có thể.

Mẫu áo croptop

Mẫu áo này đặc biệt được ưa chuộng dạo gần đây do tác dụng kéo dài chân vô cùng ấn tượng cho người mặc. Bên cạnh kiểu áo croptop thông dụng, các nhà thiết kế đã biến tấu thành nhiều kiểu trang phục khác như: áo len croptop, áo hoodie croptop, áo dài tay croptop.. cho bạn thoải mái lựa chọn kiểu dáng, màu sắc mà không bị bó buộc trong một loại trang phục.

Tuy nhiên, nếu bạn có một vòng eo không thon gọn cho lắm thì hãy cân nhắc khi mặc bởi vì nó dễ làm lộ khuyết điểm “eo bánh mỳ” của người mặc.

Chân váy ngắn

Đối với các cô nàng điệu đà đây hẳn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Chân váy ngắn không chỉ mang lại vẻ ngoài năng động trẻ trung cho bạn mà còn giúp “hack” chiều cao đáng kể đấy. Có khá nhiều loại chân váy để bạn lựa chọn theo sở thích hoặc phong cách của mình như: chân váy tennis, chân váy xòe, chân váy chữ A..

Chân váy mang lại hiệu ứng đặc biệt về thời trang nếu bạn kết hợp với áo croptop hay áo sơ mi, và nhớ đóng thùng lại để được gọn gàng và “hack” dáng hơn nhé.

 

Lựa chọn đầm body ôm cơ thể

Các loại váy body chính là vũ khí bí mật của “hội con gái” để khoe triệt để từng đường cong hấp dẫn của cơ thể. Để trông cao hơn, bạn nên chọn loại váy body ngắn trên đầu gối một chút và các tông màu pastel nhẹ nhàng, hạn chế họa tiết to bản và rườm rà. Phối các mẫu giày, boots vừa mang lại vẻ hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn từ người khác.

Quần short cạp cao

Lựa chọn quần short cạp cao sẽ tạo điểm nhấn vào đôi chân của bạn đồng thời “đánh lừa thị giác” người nhìn, làm cho đôi chân của bạn cao ráo đáng kể. Đối với item này, cả nàng “bánh bèo” hay cá tính đều có thể kết hợp với vô vàn lựa chọn. Khi kết hợp với áo thun rộng hãy đảm bảo bạn đóng thùng áo hoặc sử dụng thêm thắt lưng chiết eo để tránh trông bạn to hơn.

Các loại váy chiết eo

Nếu là những cô gái yêu những bộ váy dài thướt tha và dịu dàng nhưng lại sợ sẽ “dìm” chiều cao đáng kể, bạn có thể tìm các loại váy có chiết eo. Chỉ một chi tiết nhấn ở eo nhưng sẽ có tác dụng đáng kể trong việc làm thon gọn cơ thể và tạo chiều dài cho đôi chân của bạn hơn. Tất nhiên bạn cũng không nên chọn những chiếc váy dài quá, hãy ưu tiên các loại váy đến giữa bắp hoặc cổ chân và không che gót chân.

Mặc váy lệch tà hoặc vạt chéo

Là mẫu váy rất được các cô gái lăng xê vì khả năng che khuyết điểm đáng kể. Vừa làm thon gọn vừa có thể che đi lượng mỡ thừa trên cơ thể cho nàng vừa có “chiều cao khiêm tốn” vừa hơi “tròn”.


Lựa chọn giày cao gót mũi nhọn hoặc giày đế độn

Đây chắc hẳn là món đồ được ưu tiên hàng đầu trong tủ đồ của hội “chân ngắn”. Đôi giày cao gót vừa giúp bạn cao ráo vừa khiến đôi chân của bạn thon gọn hơn đáng kể. Tất nhiên những cô nàng với phong cách trẻ trung và năng động sẽ lựa chọn giày đế độn như một item tương tự.

Giày cao gót hay đế độn vẫn luôn được ưa chuộng vì lợi ích đáng kể mà nó mang lại nhưng bạn cũng cần lưu ý một số nhược điểm phiền toái mà nó mang lại như: mang giày cao gót lâu dễ ảnh hưởng đến gót chân của bạn, hãy lựa chọn những đôi giày kích cỡ vừa vặn và chất liệu tốt để đôi chân của bạn được thoải mái nhất có thể. Tương tự giày đế độn thường nặng và khó di chuyển hơn giày thể thao bình thường, hãy thật cân nhắc khi sử dụng nó.

Bạn đã rút ra được nguyên tắc gì qua những cách phối đồ cho "nấm lùn" chưa? Không phải ai cũng sinh ra với cơ thể hoàn hảo nhưng nếu biết cách để che đi khuyết điểm cơ thể của mình thì ai cũng có thể tỏa sáng và hấp dẫn.

Hãy trang bị cho mình các kiến thức thời trang cần thiết để xuất hiện đầy tự tin và thoải mái với cơ thể của mình các bạn nhé.

Bài viết được cung cấp bởi: https://bijinclothes.com/

cmment inbox
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục