Top 20 món quà con trai nào cũng thích được tặng trong ngày sinh nhật – #1 đồ da nam nữ giá tốt
Mục lục bài viết

    Top 20 món quà con trai nào cũng thích được tặng trong ngày sinh nhật

    Ngày:03/04/2019 lúc 04:50AM

    Không chỉ các bạn gái mà cả các bạn trai cũng rất thích tặng quà trong ngày sinh nhật của mình. Vậy bạn có biết con trai thường thích được tặng gì không nào? Để giúp bạn biết và có thể tặng cho các bạn trai mình một món quá tinh tế nhất. Hangdathat.com gợi ý cho bạn một số món quà như sau.

    Áo sơ mi

    Trong mắt nhiều bạn gái: "soái ca" là những anh chàng với những chiếc áo sơ mi đóng thùng. Khi các chàng trai mặc áo sơ mi bao giờ cũng lịch lãm và thần thái. Chính vì vậy bạn có thể tặng cho các chàng một chiếc áo sơ mi được gói cẩn thận trong một hộp quà đẹp. Các chàng sẽ rất thích món quà này.

    Khăn choàng cổ

    Ai bảo các chàng không thích được tặng khăn choàng cơ chứ. Tặng khăn là cách các bạn gái hay dùng để thể hiện tình cảm ấm áp của mình dành cho họ. Nhất là khi các nàng tặng cho các chàng chiếc khăn quàng cổ len do mình tự đan. Chắc chắn chàng sẽ rất cảm động về điều này.

    Tặng caravat

    Tặng caravat cũng khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Nó vừa thể hiện sự yêu thương quan tâm vừa thể hiện sự đơn giản lịch sự. Chính vì vậy hãy lựa chọn cho các chàng một chiếc caravat phù hợp nhất và phù hợp với các loại trang phục mà các chàng hay mặc.

    Tặng quà sinh nhật bằng thắt lưng da

    Hầu hết các chàng trai đều sở hữu cho mình ít nhiều vài chiếc thắt lưng cho việc kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Cho nên tặng thắc lưng nhất là thắt lưng da là điều vô cùng có ý nghĩa. Nó sẽ không thừa nếu bạn biết cách lựa chọn thắc lưng phù hợp với phong cách và độ tuổi của họ.

    Tặng túi đeo bằng da

    Bạn có thể lựa chọn những chiếc túi da đeo chéo trẻ trung mà năng động để tặng cho các chàng trai. Chiếc túi đeo chéo này các chàng có thể sử dụng và phối hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau. Chính vì vậy các chàng sẽ rất thích món quà này.

    Ví da nam

    Bên cạnh những chiếc túi đeo chéo, bạn cũng có thể lựa chọn những  chiếc ví da bỏ túi nhỏ gọn, sang trọng được làm từ chất liệu da vô cùng tốt.  Chính vì vậy bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn cho.mình một đơn vị chuyên cung cấp ví da nam uy tín chất lượng để mua tặng các bạn nam nhân ngày sinh nhật của họ.

    Tặng nón

    Nón cũng là một món quà bạn có thể dùng để tặng các bạn nam trong ngày sinh nhật. Những chiếc nón hiệu adiddas hay hiệu nike trẻ trung năng động sẽ khiến các chàng rất thích.

    Tặng giày

    Tất cả nam và nữ đều rất thích mang giày. Chính vì vậy mà bạn có thể chọn một đôi giày để tặng bạn nam. Có các loại giày để bạn lựa chọn như: giày lười, giày thể thao,... Trong đó giày da cũng là loại giày mà khá nhiều bạn nam thích. Vì vậy tùy theo sở thích và phong cách của từng người mà lựa chọn đôi giày phù hợp nhất.

    Tặng đồng hồ da

    Đồng hồ là món quà mà khá nhiều chàng trai thích nhận trong ngày sinh nhật của mình. Có nhiều loại đồng hồ khác nhau bạn có thể lựa chọn. Trong đó đồng hồ da là đồng hồ được ưa chuộng nhiều nhất. Tặng đồng hồ cũng là cách bạn muốn nhắn  nhủ với chàng: thời gian là vô cùng quý giá. Nó đã đi qua thì sẽ không bao giờ lấy lại được. Cho nên hãy trân trọng và quý giá những khoảng thời gian đã có.

    Tặng đồ dùng hay các thiết bị công nghệ

     Nếu bạn có điều kiện bạn có thể lựa chọn loại quà tặng này để tặng các chàng. Các loại đồ dùng, phụ kiện công nghê như: đồng hồ thông minh, smartphone, máy tính, tai nghe blutooth, sạc dự phòng,...

    Dao cạo râu

    Dao cạo râu là một vật dụng thân thiết của các đấng mài râu. Bạn có thể chọn mua một  chiếc dao cạo râu để tặng cho họ nhân ngày sinh nhật. Đây thật sự là một món quà độc đáo và thú vị mà các chàng sẽ rất thích.

    Nước hoa

    Không những các chị mà kể cả các anh cũng rất thích nước hoa. Chính vì thế bạn có thể mua một loại nước hoa phù hợp để tặng các anh. Có các loại nước hoa như: nước hoa charm, nước hoa chanel, nước hoa lux,... Hãy tìm hiểu thử xem các chàng thích mùi nước hoa như thế nào để lựa chọn nhé.

    Kính râm

    Kính râm hay còn gọi là  mát là một loại phụ kiện thời trang khá phổ biến. Nó vừa làm đẹp vưag dùng để bảo vệ mắt tránh khỏi bụi bẩn và ánh nắng mặt trời. Tặng kính cho các anh cũng chính là sự quan tâm và mong muốn các anh luôn có sức khỏe tốt.

    Tặng áo khóac

    Một chiếc áo khóac da hay kaki, jean bạn có thể dùng để tặng bạn nam trong ngày sinh nhật. Tùy theo phong cách và sở thích của từng người mà lựa chọn áo khóac phù hợp nhất.

    Tặng một cuốn sách hay

    Một cuốn sách ý nghĩa hay sẽ rất có giá trị nếu bạn tặng cho các chàng trai thích đọc và sưu tầm sách. Tùy theo các lĩnh vực mà họ yêu thích nghiên cứu  mà lựa chọn các loại sách phù hợp nhất.

    Cuốn sổ tay ghi chép

    Sẽ thật có ý nghĩa nếu chàng thích ghi chép lại những điều thú vị bổ ích xảy ra trong cuộc sống. Nếu bạn trai ấy là người như vậy bạn có thể mua tặng chàng một cuốn sổ tay thật đẹp và ý nghĩa. Chắc chắn chàng sẽ rất thích món quà này của bạn.

    Hoa

    Ai nói vhỉ nữ giới mới thích hoa. Có rất nhiều bạn nam vẫn thích cắm và ngắm các loại hoa rực rỡ đấy. Đừng suy nghĩ linh tinh mà không chọn một đóa hoa đẹp rực rỡ nhất để tặng cho bạn trai nào.

    Bánh kem

    Đã là sinh nhật thì sao có thể thiếu bánh kem được đúng không nào. Hãy đặt cho bạn nam ấy một chiếc bánh độc đáo với tên gọi biệt danh của chàng hay nhất. Chàng sẽ rất vui vì điều này.

    Một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ mà ấm cúng

    Đã có bánh sinh nhật thôi thì sao mà đủ được không khí của ngày sinh nhật. Hãy đặt một bữa tiệc với nhiều điều bất ngờ. Bữa tiệc với đầy hoa và các món ăn mà bạn ấy thích. Chắc chắn bạn ấy sẽ rất cảm động cho mà coi.

    Nấu một bữa ăn đặc biệt nhất

    Nếu như bạn và người ấy yêu nhau. Bạn muốn tạo cho chàng- người yêu của mình một không khí ấm áp và đầy lãng mạn. Bạn có thể nấu một bữa ăn với một vài món tây kèm với rượu sâm banh. Chắc chắn chàng sẽ rất hạnh phúc vì điều này. Đây cũng là cách giúp tình yêu của bạn thêm mặn nồng và có thể tiến xa hơn nữa.

     Trên đây là Top 20 món quà ý nghĩa mà các chàng trai nào cũng đều rất thích được nhận trong ngày sinh nhật của mình. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một món quà phù hợp nhất để tặng các bạn nam trong ngày đặc biệt này của họ. Nếu bạn cần hỗ trợ..

    6 qtv
    BÌNH LUẬN
    Tin cùng chuyên mục