Top 10 loại Phụ kiện da thật Handmade giá rẻ được ưa chuộng – #1 đồ da nam nữ giá tốt
Mục lục bài viết

    Top 10 loại Phụ kiện da thật Handmade giá rẻ được ưa chuộng

    Ngày:20/10/2019 lúc 19:17PM

    Phụ kiện da thật Handmade nhờ sự bóng bẩy, bắt mắt mà được rất nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Nếu bạn thích các sản phẩm tự làm bằng da thật có thể tìm hiểu chi tiết bài viết này. Chắc chắn nó sẽ cho bạn những thông tin cực kỳ bổ ích đấy.

    1.Lợi ích khi sử dụng các sản phẩm da thật handmade

    Các bạn có thể tìm thấy các mẫu sản phẩm may bằng máy, gia công qua dây chuyền tại bất cứ đâu. Tuy nhiên các mẫu sản phẩm thủ công vẫn có lợi thế rất lớn bởi một số yếu tố như:

    Tạo nên phong cách khác biệt

    Với các sản phẩm sản xuất bằng dây chuyền, máy móc sẽ tạo ra vô số các sản phẩm y xì đúc. Vậy nên các sản phẩm handmade là cách các bạn tạo nên dấu ấn riêng cho bản thân. Hãy tạo nên sự đặc biệt dù nó nhỏ nhặt nhất các bạn nhé!

    Phụ kiện da thật Handmade

    Tránh xa các hóa chất độc hại

    Sản phẩm handmade thường được làm thủ công bằng tay, vì vậy hóa chất độc hại rất ít, thậm chí không có. Do đó các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng phụ kiện da thật Handmade cực kỳ an toàn. Trong khi đó các nhà máy sản xuất hàng loạt thường sử dụng những chất làm sạch da, khử mùi cực kỳ độc hại.

    Học thêm nhiều kỹ năng mới

    Đồ handmade có đường chỉ rõ ràng, điều này giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy từng đường chỉ, chi tiết, cách tạo nên sản phẩm. Chỉ cần một bàn tay khéo léo các bạn hoàn toàn có thể tự làm được. Vì vậy các sản phẩm này luôn giúp người dùng có trải nghiệm cực kỳ đặc biệt, mới lạ.

    Lợi ích là thứ tạo nên giá trị của sản phẩm, vậy hãy tìm hiểu ngay những loại phụ kiện hot, độc đáo da thật handmade nhé! Chắc chắn các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân đấy.

    2.Top 10 loại phụ kiện da thật Handmade giá cực tốt

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm handmade bằng da thật độc đáo, hấp dẫn. Trong đó có thể kể tới như:

    Ví nam handmade

    Ví nam luôn nằm trong các phu kien da that Handmade được nhiều người dùng yêu thích, chú ý nhất hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm này thường được làm từ da bò, da chân cá sấu, da chân đà điểu…. Cùng với những đường vân cực đẹp từ da chân giúp chiếc ví này trở nên độc đáo hơn rất nhiều.

    Nhiều sản phẩm độc đáo

    Móc khóa handmade

    Xe cộ đã có giá thành cực kỳ rẻ, vì vậy hầu như ai cũng có chìa khóa xe, phòng, tủ, vali…. Những chiếc khóa này khá nhỏ, vì vậy sở hữu một chiếc móc khóa handmade từ da thật vừa tăng tính thẩm mĩ, vừa giúp bạn tránh mất chìa khóa hơn khi sử dụng.

    Móc khóa da đẹp

    Lót ly handmade

    Nhiều bạn phàn nàn việc cốc, ly làm xước bàn, đựng đá lạnh chảy nước…. Vì vậy tự làm một chiếc lót ly giúp bạn giảm thiểu phiền toái này dễ dàng. Cùng với đó độ thẩm mĩ, chống thấm, dễ dàng vệ sinh từ các sản phẩm da không cần phải bàn cãi nhiều.

    Lót ly da handmade

    Vòng cổ da thật

    Trong các phụ kiện da thật Handmade mình thích nhất những chiếc vòng cổ cực kỳ độc đáo này. Thường được làm từ sợi da đan khéo léo với nhau, thêm vào những họa tiết bằng bạc hoặc vàng tây, ta quả là hết ý. Mình cũng đang sử dụng một chiếc và cực kỳ hài lòng về em nó.

    Vòng cổ da đẹp

    Dây đồng hồ handmade

    Quai đeo đồng hồ cũng nằm trong những phụ kiện được phái đẹp, phái mạnh yêu thích sử dụng. Sử dụng sản phẩm này vừa mềm mại, êm ái với da tay mà lại vô cùng an toàn nữa. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ dàng mẩn ngứa chắc chắn nên sử dụng dây đồng hồ da thật.

    Dây đồng hồ da bò

    Tag vali siêu độc

    Đừng để chiếc vali của bạn đơn điệu, các sản phẩm tag vali da sẽ giải quyết được vấn đề này. Nó sẽ như một chiếc mác nhỏ, có thể đeo trên móc khóa, các chi tiết khác như quai, hông vali…. Tạo nên điểm nhấn không hề khó khăn với sản phẩm độc đáo này.

    Tag vali da phong cách

    Thẻ tên bằng da thật

    Thẻ tên dường như đã trở thành một phần không thể thiếu của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…. Vậy sao bạn không tự tay thiết kế, làm ra một chiếc thẻ tên bằng da thật. Lựa chọn một mẫu da bò, đẹp hơn có thể da đà điểu, cá sấu…. Chỉ cần một chút kĩ thuật may vá bạn sẽ tạo nên một sản phẩm tuyệt vời đấy.

    Sản phẩm độc đáo cho cả hai giới

    Ví giữ thẻ ATM

    Anh em, chị em hiện nay cực kỳ thích hình thức thanh toán không dùng tiền mặt mà xài thẻ. Vì vậy các loại thẻ ATM, thẻ tích điểm… ai cũng có hàng 5 - 10 cái lận. Vậy để bảo quản, tránh cồng kềnh một chiếc ví giữ thẻ ATM cực kỳ quan trọng. Thiết kế cực kỳ đơn giản ai cũng có thể tự làm bằng tay.

    Ví giữ thẻ cao cấp

    Bọc dao - kéo handmade

    Dao, kéo với một số người trở thành vật bất ly thân. Có thể để bảo vệ cơ thể hoặc cắt gọt hoa quả…. Vì vậy một chiếc bọc dao an toàn sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa rủi ro gặp phải. Chỉ cần một vài công đoạn cắt da, khâu vá sẽ trở thành một chiếc bọc dao cực kỳ bắt mắt đấy.


    Bọc dao siêu xịn sò

    Lắc tay da handmade

    Phụ kiện da thật Handmade không thể thiếu sản phẩm cực kỳ độc đáo này. Sự thời trang, thẩm mĩ khiến những chiếc lắc tay phù hợp với cả nam và nữ. Thường được làm từ da chân đà điểu, kỳ đà, cá sấu… với những vảy bóng lộn, xếp chồng lên nhau cực kỳ bắt mắt.

    Những phụ kiện này được nhiều người yêu thích, mong muốn sở hữu bậc nhất hiện nay. Vì vậy nếu bạn đang muốn những sản phẩm đẹp, bắt mắt bằng da có thể tham khảo ngay nhé!

    Lắc tay da thật

    3.Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đồ da

    Của bền tại người, điều này hoàn toàn đúng với những sản phẩm bằng da thật, đặc biệt da cao cấp. Vì vậy để giữ các phụ kiện này luôn bền bỉ, bắt mắt các bạn có thể lưu ý một số thông tin sau:

    Hướng dẫn sử dụng

    Bởi khả năng hút ẩm cao, đồ da sẽ dễ bị nấm mốc. Vậy các bạn nên treo lên cao, lên giá trong quá trình sử dụng. Tránh vứt toẹt xuống đất mỗi lần cởi ra nhé!

    Khi bạn ra nhiều mồ hôi, trời ẩm ướt cũng nên tránh sử dụng đồ da (trừ những sản phẩm da chống nước hoàn toàn). Đặc biệt nếu đồ da bị ướt nên lau khô, để ráo tự nhiên. Nếu phơi nắng, hơ lửa, sấy có thể khiến nổ, vỡ da khiến mất thẩm mĩ.

    Đặc biệt không nên đựng đồ nặng, chà sát có thể khiến đồ da bị dão, xước, thậm chí rách khiến mất thẩm mĩ.

    Bảo quản đúng cách

    Phụ kiện da thật Handmade để mà nói khó bảo quản hơn đồ dùng thông thường rất nhiều. Vậy nên bảo quản bằng những phương pháp sau vô cùng cần thiết khi sử dụng:

    Hãy bảo quản đúng cách

    Đánh bóng sau khi sử dụng, công đoạn này có thể giúp da bền bỉ, không bị khô, nứt trong khi sử dụng. Các bạn nên lau một lớp sữa tươi mỏng để dưỡng da, sau đó sử dụng dầu bóng, kem để bôi đều lên bề mặt. Sau đó dùng vải mềm hoặc bàn chải chà lên bề mặt để làm bóng.

    Loại sạch mọi vết bẩn trên da, trong quá trình sử dụng dính đất bẩn, dầu mỡ là chuyện hết sức bình thường. Vì vậy các bạn cần loại bỏ toàn bộ vết bẩn trước khi đánh bóng, bảo quản. Như vậy mới có thể khiến đồ da luôn đẹp, bền bỉ với thời gian.

    Phụ kiện da thật Handmade luôn nằm trong những sản phẩm đáng chọn, hấp dẫn bậc nhất hiện nay. Vì vậy các bạn hãy lưu ý những sản phẩm hấp dẫn kể trên, cùng với những phương pháp bảo quản hợp lý sẽ giúp phụ kiện bạn luôn bền bỉ. Hy vọng các bạn sẽ luôn giữ được sản phẩm này luôn đẹp, bóng bẩy!

    HDT #doda
    BÌNH LUẬN
    Tin cùng chuyên mục