Tổng hợp 20 món quà mà đàn ông nào cũng thích mê – #1 đồ da nam nữ giá tốt
Mục lục bài viết
    • Đàn ông giống như phụ nữ, họ cũng thích được quan tâm và yêu thương. Họ cũng muốn được nhận quà trong những ngày kỉ niệm hay ngày đặc biệt dành cho họ. Bạn đã bao giờ nghĩ tặng món quà nào đó thật ý nghĩa cho họ chưa.


      Nếu bạn không biết nên tặng quà gì thì hôm nay Hangdathat.com sẽ mách cho các bạn một số món quà mà bạn có thể tặng cho chồng, cho bố, cho ông hay người yêu của mình. Mời các bạn nữ tham khảo thông qua những nội dung bên dưới:

      1. Tặng ví da

      Tặng ví da là một lựa chọn thông minh khi mà bạn không biết người đàn ông thích gì. Ví da không những được đàn ông ưa chuộng sử dụng mà đây còn là một món quà vô cùng thực tế. Những chiếc ví da sang trọng, chất lượng cao, bền, dùng được trong thời gian dài.


      Bạn có thể lựa chọn ví có khắc chữ theo yêu cầu vừa thể hiện được tình cảm của bạn dành cho người đàn ông đó vừa là một minh chứng cho một kỉ niệm đáng nhớ.


      Tại sao nên tặng ví da? Nó có ý nghĩa gì?

      Khi tặng ví là bạn mong muốn, bạn trai hoặc người thân bạn sẽ luôn đem theo món quà này bên mình. Ví da là phụ kiện nhỏ gọn rất dễ mang theo bên người, di chuyển đến mọi nơi. Điều đó giống như, bạn luôn đồng hành cùng người ấy trong mọi lúc mọi nơi.


      Với chiếc ví nhỏ gọn trong túi, các bạn nam sẽ đựng được tiền, thẻ card visit, giáy tờ tùy thân bên cạnh một cách rất tiện lợi và gọn gàng.


      Để chọn mua những chiếc ví da dành cho nam bền đẹp thời trang chất lượng thì các bạn nữ không thể bỏ qua Shop ví da nam nổi tiếng tại Hà Nội và Ship hàng toàn quốc này

      2. Tặng dây thắt lưng da

      Bất kì người đàn ông nào cũng sử dụng thắt lưng để kết hợp khi mặc quần áo. Chính vì vậy tặng một chiếc thắt lưng da sẽ khiến họ rất thích. Bạn có thể lựa chọn thắt lưng da bò hoặc cá sấu là một món quà thiết thực nên bạn hãy mua tặng cho người đàn ông của mình nào.

      Các lý do các bạn nữ nên tặng các bạn nam một chiếc thắt lưng da:

      - Khi tặng chiếc thắt lưng như một lời tỏ tính đến người mình tặng cũng như khẳng định mối quan hệ ngày một phát triển và thân thiết hơn.


      - Chiếc thắt lưng sẽ luôn đồng hành với các bạn trai trong cuộc sống cũng như công việc hằng ngày.


      - Thắt lưng giống như vòng tay của các bạn ôm lấy vòng lưng của bạn nam, thể hiện sự yêu thương quan tâm đồng cảm.


      - Cùng với chất liệu da bò cực bền chắc thể hiện sự thành công trong công việc, sức khỏe bền bỉ trong cuộc sống.


      Xem thêm các mẫu thắt lưng da đẹp thời trang 

      3. Tặng bút

      Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa nhất là tặng các anh, các chú “dân văn phòng”. Thật đẹp và ý nghĩa khi các anh các chú nhận được một cây bút được đặt trong một chiếc hộp sang trọng.


      Khi bạn tặng một cây bút cho người thân cũng thể hiện sự văn minh tinh tế của bạn trong thời đại hiện nay.



      Tại sao bạn nên tặng bút cho người thân?


      - Người được tặng bút sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng, và sẽ luôn có một động lực để phấn đấu đạt đến thành công.


      - Đặc biệt khi người được tặng làm các nghề sau thì việc tặng bút thật sự có ý nghĩa tuyệt với: giáo viên, nhà báo, nhà văn, những người làm ăn kinh doanh.


      - Sẽ được sử dụng lâu dài nếu người được tặng biết cách sử dụng và bảo quản được tốt thì chiếc bút sẽ luôn đồng hành trong mọi hoàn cảnh công việc.

      4. Tặng áo sơ mi

      Áo sơ mi là một trang phục vô cùng đẹp và lịch sự khi người đàn ông mặc lên người. Bạn hãy tìm hiểu người đàn ông mà mình muốn tặng quà mặc size gì? Thích màu sắc gì? Rồi từ đó hãy lựa cho họ chiếc áo sơ mi đẹp và phù hợp nhất.



      Áo sơ mi là một trong những trang phục thông dụng nhất đối với các chàng trai. Có thể mặc áo sơ mi để đi học, đi làm, đi công tác, dự tiệc hoặc dạo phố cùng bạn.


      Bạn có thể đến các shop có thương hiệu " Việt Tiến" để lựa áo. Chắc chắn họ sẽ rất thích món quà này.


      Bạn cần phải hiểu được tâm lý, màu sắc, kiểu dáng, số đo của bạn trai để chọn mua những chiếc áo phù hợp với sở thích thể hiện sự quan tâm, tâm lý của bạn đối với bạn trai.

      5. Một đôi giày da

      Người đàn ông sẽ rất cảm động nếu như bạn tinh ý khi lựa chọn mua cho họ một đôi giày phù hợp với phong cách và sở thích của họ. Hãy tìm hiểu xem họ thích kiểu giày gì, đi size bao nhiêu rồi tiến hành lựa chọn giày. Trong đó với độ tuổi từ 30 đến 50 một đôi giày da lịch sự mà sang trọng sẽ phù hợp cho những người đàn ông ở độ tuổi này.


      Việc tặng giày thể hiện sự quan tâm cũng như tình yêu bạn dành cho người đàn ông của bạn.


      Ngoài ra việc chọn mua một đôi giày vừa vặn, đẹp thời trang bền chắc thể hiện tâm lý tinh tế cũng như mối quan hệ bền chặt. Một đôi giày ấm áp không có nghĩa là tình cảm sẽ chia xa mà nó chĩnh là sự nâng đỡ, hỗ trợ để bạn vững bước trên đường đời. 

      6. Chiếc cặp da

      Trong độ tuổi trung niên, người đàn ông vẫn còn đi làm. Vì vậy bạn có thể lựa chọn cho họ những chiếc cặp da sang trọng mà đẹp nhất để họ có thể dùng mang đi làm.



      Có thể là cặp đeo chéo, cũng có thể là cặp xách tay. Tùy theo những suy nghĩ của bạn về sở thích của người đàn ông đó mà lựa chọn chiếc cặp phù hợp nhất.


      Với các bạn nam là những người kinh doanh hoặc quản lý thì việc tặng một chiếc cặp da là rất tuyệt vời. Với chiếc cặp da bên người bạn sẽ toát lên vẻ sang trọng thời trang cũng như sự đẳng cấp.

      7. Một bữa cơm

      Muốn giữ hạnh phúc gia đình thì điều quan trọng nhất là bạn cần biết nữ công gia chánh. Bạn cần biết nấu những bữa cơm ngon cho các anh.



      Cho dù bạn vẫn bộn bề công việc ở nơi công sở nhưng hãy thường xuyên chăm chút gia đình mình bằng các mâm cơm với các món anh thích. Có thể nó không phải là “sơn hào hải vị” nhưng đó là tất cả tình yêu mà các bạn đã dành cho người đàn ông của mình.  

      8. Tặng khăn choàng cổ

      Nếu gió mùa đã đến, đông đã bắt đầu về. Các bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho các anh các chú một chiếc khăn choàng cổ đi nào. Chiếc khăn sẽ nói lên tất cả tình cảm của bạn dành cho họ.



      Đặt biệt là những chiếc khăn choàng cổ do chính tay bạn đan bằng những sợi len. Tất cả tình cảm của bạn đều nằm bên trong các đường đan, may.


      Nó như ngọn lửa sưởi ấm tình cảm của hai bạn trong những ngày đông. Thể hiện sự yêu thương gắn bó bền chặt bên nhau, sự quan tâm đặc biệt cũng như không muốn mất người ấy trong cuộc đời của mình.

      9. Tặng cà vạt

      Cà vạt là một món quà bạn có thể tặng cho người đàn ông. Nhất là những người làm ở công ty lớn hay mặc vest đeo cà vạt. Hãy lựa chọn một chiếc cà vạt có màu sắc phù hợp với họ.


      Khi các bạn nữ dành tặng cho các nam một chiếc cà vạt và khi đeo nó trên người như ngụ rằng: “Anh yêu không thoạt được em, nếu là gì không đúng, không thủy chung thì em sẽ siết cổ anh cho khỏi thở”, nghe có vẻ sợ hãi quá hả các chàng.



      Khi chọn mua cà vạt các bạn nữ nên lưu ý những gì?


      - Cà vạt phải phù hợp với chiếc áo sơ mi đang mặc không nên chọi màu với chiếc áo.

      - Không chọn những chiếc cà vạt màu sắc rực rỡ với những người có chiều cao thấp

      - Người cao, ốm thì chọn máu cà vạt quá đậm.

      10. Tặng nước hoa

      Đã qua rồi cái thời nước hoa chỉ dành cho phụ nữ. Ngày nay, những người đàn ông vẫn có thói quen thường xuyên sử dụng nước hoa mỗi ngày.


      Hãy tìm hiểu mùi nước và thương hiệu chàng thích, khi đó bạn có thể mua ngay một chai nước hoa để tặng cho họ ngay trong dịp sinh nhật hay trong một ngày kỷ niệm quan trọng.



      Đối với các bạn trẻ đang yêu nhau việc tặng nước hoa thể hiện ý nghĩa thân mật, mong muốn mối quan hệ trở nên phát triển rõ ràng hơn, gắn kết bền chặt hơn trong tương lai.


      Tùy vào người nam được tặng có địa vị, tính cách, sở thích như thế nào để chọn nước hoa nam phù hợp. Nhưng  nhìn chung cần quan tâm đến phong cách của người được tặng nhiều hơn.


      - Những loại nước hoa thân gỗ sẽ thích hợp cho các bạn nam với tính cách tự tin


      - Những bạn nam thích thể thao sẽ thích hợp cho những loại nước hoa có mùi hương đạm, cay.


      - Mẫu đàn ông gợi cảm sẽ thích những loại nước hoa gỗ kết hợp tinh chất gia vị vani.


      11. Tặng áo khoác

      Bạn có thể lựa chọn cho người đàn ông một chiếc áo khoác để họ có thể dùng mỗi khi đi làm hoặc đi chơi. Tùy theo từng độ tuổi nhất định, hay các sở thích và phong cách của từng người mà lựa chọn kiểu áo phù hợp.



      Với chiếc áo khoác sẽ giúp các bạn nam tránh được gió mưa, chống nước giữ ấm cho cơ thể. Ngoài ra nó còn là phụ kiện thời trang mà bất cứ chàng trai nào cũng cần phải có bên mình.


      Khi chọn mua áo khoác làm quà tặng các bạn nữ nên lưu ý các vấn đề sau:


      - Màu sắc, kiểu dáng phài phù hợp với tính cách, vóc đáng của bạn nam.


      - Chất liệu phải phù hợp với hoàn cảnh thời tiết


      - Sixe áo phải vừa vặn với cơ thể người mặc


      12. Tặng vé xem phim hay vé nghe nhạc

      Đây là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa bạn muốn dành cho những người đàn ông của mình thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Đây cũng chính là cách bạn muốn hâm nóng tình cảm gia đình.



      Việc đi xem phim cùng nhau sẽ giúp cho các bạn được gần gủi hơn, có không gian riêng để hiểu nhau tạo tình cảm bền chặt và phát triển tốt hơn trong tương lai.

      13. Tặng đồng hồ đeo tay

      Hãy tặng cho các chàng một chiếc đồng hồ hợp với phong cách của họ. Bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ đeo tay dây da. Chắc chắn các chàng sẽ rất thích vì vẻ đẹp, sự sang trọng và lịch sự của nó.


      Với người được tặng chiếc đồng hồ sẽ quản lý được thời gian của họ, làm phụ kiện thời trang đẹp mắt. Giúp cho 2 người tạo được tình cảm hơn, gắn bó bền chặt hơn.



      Với món quà này, bạn sẽ khiến anh ấy nhớ đến bạn trong từng khoảnh khắc và luôn đúng giờ trong các cuộc hẹn hò.


      Các chàng trai sẽ cảm thấy như bạn luôn ở bên cạnh và đồng hành cùng anh ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, dù ở quá khứ, hiện tại hay tương lai.


      14. Tặng mỹ phẩm

      Ngày nay nhu cầu làm đẹp của các chàng trai cũng không thua kém gì các chị em phụ nữ cho nên việc tặng mỹ phẩm cho bạn trai hoặc chồng không còn là một điều xa lạ nữa.


      Bạn có thể lựa chọn mua các sản phẩm như kem chống nắng, sữ tắm, sữa rửa mặt hay kem trị mụn để tặng cho các anh.



      Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể tặng một bộ combo nhiều loại sản phẩm trong đó, sẽ giúp các bạn nam sử dụng được nhiều hơn tùy vào hoàn cảnh.

      15. Tặng dao cạo râu

      Sẽ rất thực tế và ý nghĩa nếu bạn tặng cho người đàn ông một chiếc dao cạo râu mới lạ nhất để họ có dùng khi râu họ đã ra dài.



      Vật dụng này không chỉ giúp loại bỏ những cọng râu mọc dày đặc trên gương mặt và làm trẻ hóa gương mặt mà còn thể hiện được sự lịch thiệp và chỉnh chu của người đàn ông.


      Mặc dù đây chỉ là vật dụng thông thường và dùng hàng ngày nhưng nam giới vẫn luôn thích thú khi nhận được món quà đầy ý nghĩa này.

      16. Tặng bật lửa

      Bạn có thể tặng một chiếc bật lửa với kiểu dáng độc và lạ cho các chàng. Nó dùng để trang trí và làm kỉ niệm chứ không đơn thuần là sử dụng trong các hoạt động thông thường khác.



      - Chiếc bật lửa là biểu tượng của sự may mắn cho người được tặng giúp soi sáng con đường sự nghiệp phía trước được tốt đẹp và suôn sẻ.


      - Nó còn đại diện cho sự hy vọng. Bạn sẽ tặng nó cho các bạn nam trong những trường hợp xảy ra những chuyện không may, nó sẽ có ý nghĩa thay lởi động viên khích lệ an ủi cho người được tặng.


      - Bật lửa còn thể hiện sự vĩnh hằng thể hiện tình cảm mãi mãi bền vững nhất cho người mình yêu thương

      17. Tặng mắt kính

      Đây cũng là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Bởi nó có thể là một phụ kiện thời trang đẹp, sang trọng mà còn giúp bảo vệ đôi mắt mỗi khi ra đường đầy bụi bẩn và ánh nắng chói chang của mặt trời.


      Trong các buổi tiệc hoặc gặp gỡ khách hàng, chiếc mắt kính sẽ giúp các chàng trai chỉnh chu hơn, sang trọng, cá tính hơn thu hút ánh nhìn từ những người đối diện.



      Người xưa có câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả đúng như vậy. Cho nên việc tặng một chiếc kính sẽ giúp đôi mắt các bạn nam được bảo vệ tốt hơn, khỏi bụi, nắng, gió.


      Một đôi mắt khỏe mạnh sẽ giúp cho công việc được suôn sẻ trơn tru hơn. Ví thế sẽ rất ý nghĩa nên tặng cho chàng một chiếc kính đẹp thời trang.

      18. Một cuốn sổ hay cuốn sách hay

      Hãy tặng cho chàng một cuốn sổ hay cuốn sách hay nếu chàng là người thích ghi chép về cuộc sống thường ngày hoặc chàng là một người rất thích đọc sách. Chắc chắn chàng sẽ rất thích món quà này.


      Nếu có ý định chọn sách làm quà tặng bạn trai thì bạn cần cân nhắc thật kỹ xem nên tặng chàng sách gì, nội dung nào vì hầu như mỗi cá nhân sẽ có một hứng thú khác nhau về thói quen đọc


      Vì vậy bạn cần quan tâm sở thích của người yêu đề nắm rõ họ có những thói quen hay hứng thú với những lĩnh vực nào nhé.

      19. Tặng một bức tranh, ảnh

      Với những người đam mê  về nghệ thuật, bạn có thể tặng cho họ một bức tranh về thiên nhiên, cuộc sống được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau.


      Một bức tranh thêu sẽ khiến chàng hiểu rằng bạn dành rất nhiều tình cảm cho anh ấy. Với công sức, kiên trì và tỉ mỉ của bạn, chàng sẽ treo nó ở vị trí trang trọng nhất trong căn phòng của mình.

      20. Tặng khuy cài áo

      Cài áo cũng là một món quà bạn có thể chọn để tặng các anh, các chú hay chồng của mình. Họ có thể cài lên áo khi đi làm. Nó sẽ tôn lên sự sang trọng cho họ.



      Diện vest là style ăn mặc hàng ngày của chàng thì hãy khéo léo chọn một vài chiếc khuy cài áo phù hợp với trang phục, độ tuổi và vị trí nghề nghiệp của chàng để làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai nhé các nàng.

       

      Trên đây là những món quà bạn có thể lựa chọn để tặng cho những người đàn ông quanh bạn. Trong đó, những sản phẩm làm từ da vẫn được các chị em lựa chọn tặng cho các quý ông. Nếu bạn muốn trải nghiệm những dòng sản phẩm da nam chất lượng, hãy truy cập để Hangdathat.com.

      Các món quà mà các bạn nữ nên xem qua hiện đang có tại Shop Hangdathat.com

      Thắt lưng da nam - Clutch cầm tay nam - Cặp nam da thật - Ví da nam - Túi đe chéo da nam - Giày da nam

    Tổng hợp 20 món quà mà đàn ông nào cũng thích mê

    Ngày:03/04/2019 lúc 18:16PM

    Đàn ông giống như phụ nữ, họ cũng thích được quan tâm và yêu thương. Họ cũng muốn được nhận quà trong những ngày kỉ niệm hay ngày đặc biệt dành cho họ. Bạn đã bao giờ nghĩ tặng món quà nào đó thật ý nghĩa cho họ chưa.


    Nếu bạn không biết nên tặng quà gì thì hôm nay Hangdathat.com sẽ mách cho các bạn một số món quà mà bạn có thể tặng cho chồng, cho bố, cho ông hay người yêu của mình. Mời các bạn nữ tham khảo thông qua những nội dung bên dưới:

    1. Tặng ví da

    Tặng ví da là một lựa chọn thông minh khi mà bạn không biết người đàn ông thích gì. Ví da không những được đàn ông ưa chuộng sử dụng mà đây còn là một món quà vô cùng thực tế. Những chiếc ví da sang trọng, chất lượng cao, bền, dùng được trong thời gian dài.


    Bạn có thể lựa chọn ví có khắc chữ theo yêu cầu vừa thể hiện được tình cảm của bạn dành cho người đàn ông đó vừa là một minh chứng cho một kỉ niệm đáng nhớ.


    Tại sao nên tặng ví da? Nó có ý nghĩa gì?

    Khi tặng ví là bạn mong muốn, bạn trai hoặc người thân bạn sẽ luôn đem theo món quà này bên mình. Ví da là phụ kiện nhỏ gọn rất dễ mang theo bên người, di chuyển đến mọi nơi. Điều đó giống như, bạn luôn đồng hành cùng người ấy trong mọi lúc mọi nơi.


    Với chiếc ví nhỏ gọn trong túi, các bạn nam sẽ đựng được tiền, thẻ card visit, giáy tờ tùy thân bên cạnh một cách rất tiện lợi và gọn gàng.


    Để chọn mua những chiếc ví da dành cho nam bền đẹp thời trang chất lượng thì các bạn nữ không thể bỏ qua Shop ví da nam nổi tiếng tại Hà Nội và Ship hàng toàn quốc này

    2. Tặng dây thắt lưng da

    Bất kì người đàn ông nào cũng sử dụng thắt lưng để kết hợp khi mặc quần áo. Chính vì vậy tặng một chiếc thắt lưng da sẽ khiến họ rất thích. Bạn có thể lựa chọn thắt lưng da bò hoặc cá sấu là một món quà thiết thực nên bạn hãy mua tặng cho người đàn ông của mình nào.

    Các lý do các bạn nữ nên tặng các bạn nam một chiếc thắt lưng da:

    - Khi tặng chiếc thắt lưng như một lời tỏ tính đến người mình tặng cũng như khẳng định mối quan hệ ngày một phát triển và thân thiết hơn.


    - Chiếc thắt lưng sẽ luôn đồng hành với các bạn trai trong cuộc sống cũng như công việc hằng ngày.


    - Thắt lưng giống như vòng tay của các bạn ôm lấy vòng lưng của bạn nam, thể hiện sự yêu thương quan tâm đồng cảm.


    - Cùng với chất liệu da bò cực bền chắc thể hiện sự thành công trong công việc, sức khỏe bền bỉ trong cuộc sống.


    Xem thêm các mẫu thắt lưng da đẹp thời trang 

    3. Tặng bút

    Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa nhất là tặng các anh, các chú “dân văn phòng”. Thật đẹp và ý nghĩa khi các anh các chú nhận được một cây bút được đặt trong một chiếc hộp sang trọng.


    Khi bạn tặng một cây bút cho người thân cũng thể hiện sự văn minh tinh tế của bạn trong thời đại hiện nay.



    Tại sao bạn nên tặng bút cho người thân?


    - Người được tặng bút sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng, và sẽ luôn có một động lực để phấn đấu đạt đến thành công.


    - Đặc biệt khi người được tặng làm các nghề sau thì việc tặng bút thật sự có ý nghĩa tuyệt với: giáo viên, nhà báo, nhà văn, những người làm ăn kinh doanh.


    - Sẽ được sử dụng lâu dài nếu người được tặng biết cách sử dụng và bảo quản được tốt thì chiếc bút sẽ luôn đồng hành trong mọi hoàn cảnh công việc.

    4. Tặng áo sơ mi

    Áo sơ mi là một trang phục vô cùng đẹp và lịch sự khi người đàn ông mặc lên người. Bạn hãy tìm hiểu người đàn ông mà mình muốn tặng quà mặc size gì? Thích màu sắc gì? Rồi từ đó hãy lựa cho họ chiếc áo sơ mi đẹp và phù hợp nhất.



    Áo sơ mi là một trong những trang phục thông dụng nhất đối với các chàng trai. Có thể mặc áo sơ mi để đi học, đi làm, đi công tác, dự tiệc hoặc dạo phố cùng bạn.


    Bạn có thể đến các shop có thương hiệu " Việt Tiến" để lựa áo. Chắc chắn họ sẽ rất thích món quà này.


    Bạn cần phải hiểu được tâm lý, màu sắc, kiểu dáng, số đo của bạn trai để chọn mua những chiếc áo phù hợp với sở thích thể hiện sự quan tâm, tâm lý của bạn đối với bạn trai.

    5. Một đôi giày da

    Người đàn ông sẽ rất cảm động nếu như bạn tinh ý khi lựa chọn mua cho họ một đôi giày phù hợp với phong cách và sở thích của họ. Hãy tìm hiểu xem họ thích kiểu giày gì, đi size bao nhiêu rồi tiến hành lựa chọn giày. Trong đó với độ tuổi từ 30 đến 50 một đôi giày da lịch sự mà sang trọng sẽ phù hợp cho những người đàn ông ở độ tuổi này.


    Việc tặng giày thể hiện sự quan tâm cũng như tình yêu bạn dành cho người đàn ông của bạn.


    Ngoài ra việc chọn mua một đôi giày vừa vặn, đẹp thời trang bền chắc thể hiện tâm lý tinh tế cũng như mối quan hệ bền chặt. Một đôi giày ấm áp không có nghĩa là tình cảm sẽ chia xa mà nó chĩnh là sự nâng đỡ, hỗ trợ để bạn vững bước trên đường đời. 

    6. Chiếc cặp da

    Trong độ tuổi trung niên, người đàn ông vẫn còn đi làm. Vì vậy bạn có thể lựa chọn cho họ những chiếc cặp da sang trọng mà đẹp nhất để họ có thể dùng mang đi làm.



    Có thể là cặp đeo chéo, cũng có thể là cặp xách tay. Tùy theo những suy nghĩ của bạn về sở thích của người đàn ông đó mà lựa chọn chiếc cặp phù hợp nhất.


    Với các bạn nam là những người kinh doanh hoặc quản lý thì việc tặng một chiếc cặp da là rất tuyệt vời. Với chiếc cặp da bên người bạn sẽ toát lên vẻ sang trọng thời trang cũng như sự đẳng cấp.

    7. Một bữa cơm

    Muốn giữ hạnh phúc gia đình thì điều quan trọng nhất là bạn cần biết nữ công gia chánh. Bạn cần biết nấu những bữa cơm ngon cho các anh.



    Cho dù bạn vẫn bộn bề công việc ở nơi công sở nhưng hãy thường xuyên chăm chút gia đình mình bằng các mâm cơm với các món anh thích. Có thể nó không phải là “sơn hào hải vị” nhưng đó là tất cả tình yêu mà các bạn đã dành cho người đàn ông của mình.  

    8. Tặng khăn choàng cổ

    Nếu gió mùa đã đến, đông đã bắt đầu về. Các bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho các anh các chú một chiếc khăn choàng cổ đi nào. Chiếc khăn sẽ nói lên tất cả tình cảm của bạn dành cho họ.



    Đặt biệt là những chiếc khăn choàng cổ do chính tay bạn đan bằng những sợi len. Tất cả tình cảm của bạn đều nằm bên trong các đường đan, may.


    Nó như ngọn lửa sưởi ấm tình cảm của hai bạn trong những ngày đông. Thể hiện sự yêu thương gắn bó bền chặt bên nhau, sự quan tâm đặc biệt cũng như không muốn mất người ấy trong cuộc đời của mình.

    9. Tặng cà vạt

    Cà vạt là một món quà bạn có thể tặng cho người đàn ông. Nhất là những người làm ở công ty lớn hay mặc vest đeo cà vạt. Hãy lựa chọn một chiếc cà vạt có màu sắc phù hợp với họ.


    Khi các bạn nữ dành tặng cho các nam một chiếc cà vạt và khi đeo nó trên người như ngụ rằng: “Anh yêu không thoạt được em, nếu là gì không đúng, không thủy chung thì em sẽ siết cổ anh cho khỏi thở”, nghe có vẻ sợ hãi quá hả các chàng.



    Khi chọn mua cà vạt các bạn nữ nên lưu ý những gì?


    - Cà vạt phải phù hợp với chiếc áo sơ mi đang mặc không nên chọi màu với chiếc áo.

    - Không chọn những chiếc cà vạt màu sắc rực rỡ với những người có chiều cao thấp

    - Người cao, ốm thì chọn máu cà vạt quá đậm.

    10. Tặng nước hoa

    Đã qua rồi cái thời nước hoa chỉ dành cho phụ nữ. Ngày nay, những người đàn ông vẫn có thói quen thường xuyên sử dụng nước hoa mỗi ngày.


    Hãy tìm hiểu mùi nước và thương hiệu chàng thích, khi đó bạn có thể mua ngay một chai nước hoa để tặng cho họ ngay trong dịp sinh nhật hay trong một ngày kỷ niệm quan trọng.



    Đối với các bạn trẻ đang yêu nhau việc tặng nước hoa thể hiện ý nghĩa thân mật, mong muốn mối quan hệ trở nên phát triển rõ ràng hơn, gắn kết bền chặt hơn trong tương lai.


    Tùy vào người nam được tặng có địa vị, tính cách, sở thích như thế nào để chọn nước hoa nam phù hợp. Nhưng  nhìn chung cần quan tâm đến phong cách của người được tặng nhiều hơn.


    - Những loại nước hoa thân gỗ sẽ thích hợp cho các bạn nam với tính cách tự tin


    - Những bạn nam thích thể thao sẽ thích hợp cho những loại nước hoa có mùi hương đạm, cay.


    - Mẫu đàn ông gợi cảm sẽ thích những loại nước hoa gỗ kết hợp tinh chất gia vị vani.


    11. Tặng áo khoác

    Bạn có thể lựa chọn cho người đàn ông một chiếc áo khoác để họ có thể dùng mỗi khi đi làm hoặc đi chơi. Tùy theo từng độ tuổi nhất định, hay các sở thích và phong cách của từng người mà lựa chọn kiểu áo phù hợp.



    Với chiếc áo khoác sẽ giúp các bạn nam tránh được gió mưa, chống nước giữ ấm cho cơ thể. Ngoài ra nó còn là phụ kiện thời trang mà bất cứ chàng trai nào cũng cần phải có bên mình.


    Khi chọn mua áo khoác làm quà tặng các bạn nữ nên lưu ý các vấn đề sau:


    - Màu sắc, kiểu dáng phài phù hợp với tính cách, vóc đáng của bạn nam.


    - Chất liệu phải phù hợp với hoàn cảnh thời tiết


    - Sixe áo phải vừa vặn với cơ thể người mặc


    12. Tặng vé xem phim hay vé nghe nhạc

    Đây là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa bạn muốn dành cho những người đàn ông của mình thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Đây cũng chính là cách bạn muốn hâm nóng tình cảm gia đình.



    Việc đi xem phim cùng nhau sẽ giúp cho các bạn được gần gủi hơn, có không gian riêng để hiểu nhau tạo tình cảm bền chặt và phát triển tốt hơn trong tương lai.

    13. Tặng đồng hồ đeo tay

    Hãy tặng cho các chàng một chiếc đồng hồ hợp với phong cách của họ. Bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ đeo tay dây da. Chắc chắn các chàng sẽ rất thích vì vẻ đẹp, sự sang trọng và lịch sự của nó.


    Với người được tặng chiếc đồng hồ sẽ quản lý được thời gian của họ, làm phụ kiện thời trang đẹp mắt. Giúp cho 2 người tạo được tình cảm hơn, gắn bó bền chặt hơn.



    Với món quà này, bạn sẽ khiến anh ấy nhớ đến bạn trong từng khoảnh khắc và luôn đúng giờ trong các cuộc hẹn hò.


    Các chàng trai sẽ cảm thấy như bạn luôn ở bên cạnh và đồng hành cùng anh ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, dù ở quá khứ, hiện tại hay tương lai.


    14. Tặng mỹ phẩm

    Ngày nay nhu cầu làm đẹp của các chàng trai cũng không thua kém gì các chị em phụ nữ cho nên việc tặng mỹ phẩm cho bạn trai hoặc chồng không còn là một điều xa lạ nữa.


    Bạn có thể lựa chọn mua các sản phẩm như kem chống nắng, sữ tắm, sữa rửa mặt hay kem trị mụn để tặng cho các anh.



    Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể tặng một bộ combo nhiều loại sản phẩm trong đó, sẽ giúp các bạn nam sử dụng được nhiều hơn tùy vào hoàn cảnh.

    15. Tặng dao cạo râu

    Sẽ rất thực tế và ý nghĩa nếu bạn tặng cho người đàn ông một chiếc dao cạo râu mới lạ nhất để họ có dùng khi râu họ đã ra dài.



    Vật dụng này không chỉ giúp loại bỏ những cọng râu mọc dày đặc trên gương mặt và làm trẻ hóa gương mặt mà còn thể hiện được sự lịch thiệp và chỉnh chu của người đàn ông.


    Mặc dù đây chỉ là vật dụng thông thường và dùng hàng ngày nhưng nam giới vẫn luôn thích thú khi nhận được món quà đầy ý nghĩa này.

    16. Tặng bật lửa

    Bạn có thể tặng một chiếc bật lửa với kiểu dáng độc và lạ cho các chàng. Nó dùng để trang trí và làm kỉ niệm chứ không đơn thuần là sử dụng trong các hoạt động thông thường khác.



    - Chiếc bật lửa là biểu tượng của sự may mắn cho người được tặng giúp soi sáng con đường sự nghiệp phía trước được tốt đẹp và suôn sẻ.


    - Nó còn đại diện cho sự hy vọng. Bạn sẽ tặng nó cho các bạn nam trong những trường hợp xảy ra những chuyện không may, nó sẽ có ý nghĩa thay lởi động viên khích lệ an ủi cho người được tặng.


    - Bật lửa còn thể hiện sự vĩnh hằng thể hiện tình cảm mãi mãi bền vững nhất cho người mình yêu thương

    17. Tặng mắt kính

    Đây cũng là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Bởi nó có thể là một phụ kiện thời trang đẹp, sang trọng mà còn giúp bảo vệ đôi mắt mỗi khi ra đường đầy bụi bẩn và ánh nắng chói chang của mặt trời.


    Trong các buổi tiệc hoặc gặp gỡ khách hàng, chiếc mắt kính sẽ giúp các chàng trai chỉnh chu hơn, sang trọng, cá tính hơn thu hút ánh nhìn từ những người đối diện.



    Người xưa có câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả đúng như vậy. Cho nên việc tặng một chiếc kính sẽ giúp đôi mắt các bạn nam được bảo vệ tốt hơn, khỏi bụi, nắng, gió.


    Một đôi mắt khỏe mạnh sẽ giúp cho công việc được suôn sẻ trơn tru hơn. Ví thế sẽ rất ý nghĩa nên tặng cho chàng một chiếc kính đẹp thời trang.

    18. Một cuốn sổ hay cuốn sách hay

    Hãy tặng cho chàng một cuốn sổ hay cuốn sách hay nếu chàng là người thích ghi chép về cuộc sống thường ngày hoặc chàng là một người rất thích đọc sách. Chắc chắn chàng sẽ rất thích món quà này.


    Nếu có ý định chọn sách làm quà tặng bạn trai thì bạn cần cân nhắc thật kỹ xem nên tặng chàng sách gì, nội dung nào vì hầu như mỗi cá nhân sẽ có một hứng thú khác nhau về thói quen đọc


    Vì vậy bạn cần quan tâm sở thích của người yêu đề nắm rõ họ có những thói quen hay hứng thú với những lĩnh vực nào nhé.

    19. Tặng một bức tranh, ảnh

    Với những người đam mê  về nghệ thuật, bạn có thể tặng cho họ một bức tranh về thiên nhiên, cuộc sống được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau.


    Một bức tranh thêu sẽ khiến chàng hiểu rằng bạn dành rất nhiều tình cảm cho anh ấy. Với công sức, kiên trì và tỉ mỉ của bạn, chàng sẽ treo nó ở vị trí trang trọng nhất trong căn phòng của mình.

    20. Tặng khuy cài áo

    Cài áo cũng là một món quà bạn có thể chọn để tặng các anh, các chú hay chồng của mình. Họ có thể cài lên áo khi đi làm. Nó sẽ tôn lên sự sang trọng cho họ.



    Diện vest là style ăn mặc hàng ngày của chàng thì hãy khéo léo chọn một vài chiếc khuy cài áo phù hợp với trang phục, độ tuổi và vị trí nghề nghiệp của chàng để làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai nhé các nàng.

     

    Trên đây là những món quà bạn có thể lựa chọn để tặng cho những người đàn ông quanh bạn. Trong đó, những sản phẩm làm từ da vẫn được các chị em lựa chọn tặng cho các quý ông. Nếu bạn muốn trải nghiệm những dòng sản phẩm da nam chất lượng, hãy truy cập để Hangdathat.com.

    Các món quà mà các bạn nữ nên xem qua hiện đang có tại Shop Hangdathat.com

    Thắt lưng da nam - Clutch cầm tay nam - Cặp nam da thật - Ví da nam - Túi đe chéo da nam - Giày da nam

    Tony thành
    BÌNH LUẬN
    Tin cùng chuyên mục