Thay dây da đồng hồ da cá sấu, da bò chất lượng, giá tốt tại Hà Nội – #1 đồ da nam nữ giá tốt
Mục lục bài viết

    Thay dây da đồng hồ da cá sấu, da bò chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

    Ngày:28/02/2020 lúc 18:08PM

    Bạn đang muốn thay dây da đồng hồ của mình vì nó đã quá cũ hay bạn không muốn dùng chiếc dây đeo bằng kim loại gò bò và khó chịu nữa những chưa biết đến đâu để thay cho đảm bảo ? Hôm nay, mình xin giới thiệu đến bạn một cửa hàng có tiếng về đồ da không chỉ tại Hà Nội mà còn với tất cả những tín đồ da ở Việt Nam. Đó chính là shop đồ da "Hàng da thật". Hãy xem thêm thông tin về shop để có thể đặt trọn niềm tin với nơi đây.


    ->Địa chỉ thay dây: Số 67C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (Gần Rạp chiếu phim Quốc Gia)


    Tại sao Hàng da thật shop là địa chỉ uy tín cho bạn thay dây da đồng hồ ?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây như dây Nato, dây vải, dây cao su, dây da cá sấu, dây da tổng hợp … Nhưng dây da là được nhiều người sử dụng nhất. Bởi những ưu điểm như dễ sử dụng, dễ dàng thay, dễ kiếm được dây phù hợp nhất. Nhưng dây da cũng có nhiều loại dây da, vậy nên thay loại dây da nào?

    Đi tìm câu trả lời, theo khảo sát mới nhất của shop thì hầu hết các bạn đang sử dụng các dòng đồng hồ dây da chính hãng thường rất khó tìm dây hoặc có tìm được cũng nhờ hãng đặt rất lâu (mất 1-3 tháng mới có dây để thay). Chính vì vậy, các bạn thường lựa chọn dòng dây da cá sấu hoặc da bò vì dễ lựa chọn màu sắc, kiểu vân và đặc biệt nhìn chiếc đồng hồ sẽ khỏe khoắn hơn rất nhiều.

    Với những bạn yêu thích đồ da tại Hà Nội thì cái tên Hàng da thật đã quá quen thuộc rồi. Với kinh nghiệm hơn 6 năm kinh doanh về các sản phẩm đồ da cao cấp như cặp xách, túi xách, túi đeo chéo, ví, thắt lưng da... shop tự tin đem đến cho bạn những chiếc dây da đồng hồ cao cấp, chất lượng và có mức giá rẻ nhất. Hiện tại, shop đang sắn có hơn 200+ mẫu dây da đồng hồ gồm đủ các loại da, kích thước cho bạn chọn lựa.


    Thay dây da đồng hồ uy tín tại Hà Nội


    Các chất liệu da dùng để làm dây đồng hồ tại Hàng da thật bao gồm: Da bò, da cá sấu, da trăn, da kỳ đà, da cá mập. Tuy nhiên trong số đó thì dây đồng hồ da bò chiếm tỉ lệ cao nhất. Các mẫu dây với đầy đủ các size và kiểu dáng cho bạn từ size 10mm đến size 24mm. Tùy theo sở thích bạn có thể thay dây có bản dây size nhỏ hoặc lớn.

    Với những chiếc đồng hồ của thương hiệu Apple, shop cũng rất sẵn bán nhiều mẫu dây Apple Watch từ da cá sấu, da kỳ đà vô cùng sang trọng và sành điệu. Tuy vậy, mức giá của những chiếc dây đồng hồ Apple Watch tại shop lại có mức giá vô cùng phải chăng ( Chỉ dao động quanh khoảng mức 250k cho một chiếc dây cao cấp).

    Khi thay dây đồng hồ tại Hangdathat, bạn sẽ được hưởng rất nhiều dịch vụ từ của hàng. Shop sẽ bảo hành cho bạn trong vòng 12 tháng với tất cả loại dây  nên bạn có thể yên tâm khi thay dây đồng hồ tại đây. Hơn thế nữa, bạn sẽ còn được miễn phí toàn bộ khi đến bảo dưỡng dây da đồng hồ tại cửa hàng. Với những khách hàng ở xa hoặc mua hàng online, shop cũng có chính sách vận chuyển và đổi trả cho khách nếu không ưng ý trong vòng 3 ngày đầu tiên kể từ khi nhận hàng.

    Chiêm ngưỡng những mẫu dây da đồng hồ cao cấp tại Shop

    1. Dây đồng hồ size 10 da bò



    Giá: 99.000 VND

    Bề rộng: 10 mm

    2. Dây đồng hồ size 14 - Da bò



    Giá: 99.000 VND

    Bề rộng: 12 mm

    3. Dây đồng hồ size 16 - Da cá sấu



    Giá: 199.000 VND

    Bề rộng: 16 mm

    4. Dây da đồng hồ size 18 handmade - Da bò



    Giá: 300.000 VND

    Bề rộng: 18mm

    5. Dây da đồng hồ size 20 - Da kỳ đà



    Giá: 199.000 VND

    Bề rộng: 20 mm

    6. Dây đồng hồ size 22 - Da cá mập



    Giá: 199.000 VND

    Bề rộng: 22 mm

    7. Dây đồng hồ size 24 - Da kỳ đà



    Giá: 199.000 VND

    Bề rộng: 24 mm

    7. Dây đồng hồ Apple Watch - Da trăn



    Giá: 250.000 VND

    Bề rộng: 24 mm

    Trên đây là một số mẫu dây da đồng hồ của các size đang bán tại shop.

    >> Xem thêm hơn 200 mẫu dây da đồng hồ tại: https://hangdathat.com/collections/day-dong-ho

    cmment inbox
    BÌNH LUẬN
    Tin cùng chuyên mục