Những mẫu túi da chàng trai nào cũng muốn sở hữu trong năm 2019 – #1 đồ da nam nữ giá tốt

Những mẫu túi da chàng trai nào cũng muốn sở hữu trong năm 2019

Ngày:21/02/2019 lúc 01:11AM

Ngày nay , hàng da thật nói chung hay những chiếc túi , chiếc cặp ,... làm từ da thật nói riêng đã trở thành phổ biến và cần thiết đối với mỗi người, đặc biệt là những người có công việc liên quan tới công sở, hội họp bởi túi da sẽ giúp sức mạnh của một chàng trai hay một quý ông được nâng tầm lên gấp bội . Năm 2019 , hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ về đồ da . Trong chúng ta, chắc chắc ai ai cũng muốn sở hữu một món đồ da ưng ý cho riêng mình . Dưới đây là những kiểu túi da nam hứa hẹn sẽ rất thu hút sự quan tâm của các đấng mày râu : 

Túi du lịch da bò vừa phong cách ,sành điệu lại vừa tiện dụng 

Chắc chắn rồi , một chiếc túi du lịch sẽ là một món đồ không thể thiếu của quý ông trong mỗi chuyến du lịch với bạn bè , người thân . Nhưng nếu chiếc túi đó lại là một chiếc túi bằng da thật 100% nữa thì còn gì tuyệt vời hơn khi vừa bền chắc ,gọn gàng mà lại sành điệu và đẳng cấp .


Cặp táp , cặp nam công sở lịch lãm 

Một chiếc quần tây , bộ suit chỉnh chu chắc hẳn là một set đồ khá quen thuộc với các quý ông công sở diện lên mình mỗi khi đi làm . Nhưng nói như vậy chắc các bạn cũng đã thấy thiếu một cái gì đó rồi đúng không. Đúng là như vậy , một bộ đồ hoàn hảo như vậy thì không thể thiếu được một chiếc cặp xách da thật được . Chiếc cặp không chỉ đựng Laptop , hồ sơ , tài liệu, ... mà còn là một điểm nhấn rất quan trọng trên trang phục giúp quý ông trở lên phong cách nổi bật và năng động hơn. 


Balo thời trang - trẻ trung - năng động 

Chiếc balo nam da thật có thể nói là một món đồ thời trang dành cho mọi lứa tuổi . Khi đi ngoài phố hay ở đâu đó bạn cũng rất dễ để bắt gặp hình ảnh một chàng trai khoác trên vai chiếc balo da với phong thái vô cùng tự tin đang bước những bước chân hết sức mạnh mẽ và khỏe khoắn  . Với chất liệu da thật 100% và đường may chắc chắn cẩn thận chiếc balo nam da thật không chỉ thời trang , phong cách mà còn hết sức bền chắc ,giúp bạn đựng được Laptop , sách , tài liệu và các vật dụng cần thiết khác . Bạn có muốn có một chiếc Balo da như vậy không ?


Túi đeo chéo da nhỏ gọn cá tính

Nếu ai hỏi tôi rằng loại túi nào là phổ biến nhất hiện nay thì dường như tôi cũng không phải suy nghĩ quá nhiều để đưa ra câu trả lời đó là :Túi đeo chéo .Túi đeo chéo hiện là dòng phụ kiện du lịch hot nhất hiện nay trên thị trường.  Sản phẩm mang tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh: đi du lịch, đi học, đi chơi thể thao,… với những trang phục năng động như quần jeans, áo thun phông, áo khoác da, quần lửng kaki… Trong thời đại mà đồ da đang ngày càng phổ biến vì sự bền chắc cũng như tính thời trang thì những chiếc túi đeo chéo da hay túi đeo chéo da nam cũng đang dần chiếm lĩnh thị trường .



Các bạn đã chọn được cho mình mẫu túi nào ưng ý cho riêng mình chưa ? 

Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến từ mọi người !

cmment inbox
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục