Những mẫu đồ da HOT TREND được nhiều người săn mua nhất – #1 đồ da nam nữ giá tốt

Những mẫu đồ da HOT TREND được nhiều người săn mua nhất

Ngày:08/03/2019 lúc 12:01PM

Đồ da là một xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt, giúp người dùng hình thành phong cách lịch lãm, sang trọng hay ngầu, bụi bặm, nam tính theo từng cách phối đồ và gu thời trang. Vậy đâu là những món đồ da HOT TREND được nhiều người săn đón? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu đồ da HOT TREND dành cho nam giới

Những mẫu đồ da HOT TREND dành cho nam giới được nhiều cánh mày râu săn lùng dó chính là các sản phẩm thắt lưng, giày, cặp, túi xách, ví da… Đây đều là những sản phẩm không thể thiếu với bất kì người đàn ông theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng và trưởng thành.

Trước đây, những sản phẩm như thắt lưng, giày hay ví chỉ đơn thuần đóng vai trò những sản phẩm thiết yếu, phục vụ nhu cầu của phái mạnh hàng ngày. Thế nhưng hiện nay, những phụ kiện này dần trở nên quan trọng, giúp định hình phong cách mà cánh mày râu hướng đến, giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân và trở nên ấn tượng, cuốn hút và đặc biệt hơn.

Những mẫu đồ da HOT TREND dành cho nam giới – Giày da nam

Giày là một trong những món đồ da HOT TREND được nhiều người quan tâm. Nó đóng vai trò không chỉ để đi mà còn là mảnh ghép giúp bạn hoàn thiện phong cách và đẳng cấp của một quý ông sang trọng. Hiện nay giày da nam được làm từ nhiều các loại da khác nhau như da cá sấu, da ngựa, da đà điểu… nhưng phổ biến và thông dụng nhất vẫn là từ da bò.

Hiện nay có một số mẫu giày da được đánh giá là đồ da HOT TREND được phái mạnh tìm mua và sử dụng nhiều chẳng hạn như: giày buộc giây truyền thống, giày lười, giày Oxford, giày Boat shoe, giày Slippers, giày Chukka Boots, giày Monk Strap, giày Bucks…

Thắt lưng – Sản phẩm đồ da HOT TREND không thể thiếu của quý ông sành điệu

Thắt lưng cũng là một trong những sản phẩm đồ da HOT TREND không thể thiếu trong tủ đồ của một quý ông lịch lãm. Trong các sản phẩm thắt lưng thì những dòng thắt lưng da vẫn được phái mạnh ưa chuộng hơn cả vì sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và dễ dàng phối đồ phù hợp với mọi phong cách mà bạn hướng đến.

Đặc biệt, với những chàng trai công sở hay những bạn đang tìm cho mình phong cách chững chạc, trưởng thành thì combo thắt lưng da kết hợp cùng quần âu và áo sơ mi sẽ là một sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

khi kết hợp cùng quần tây và áo sơ mi được coi là sự kết hợp hoàn hảo dành cho các chàng trai công sở hay để tham dự những sự kiện quan trọng.

Đồ da HOT TREND không thể bỏ lỡ - ví da nam cao cấp

Cùng với các sản phẩm đồ da HOT TREND mà mình đã giới thiệu ở trên như giày da, thắt lưng thì sản phẩm ví da cũng là vật dụng không thể không có của bất kỳ người đàn ông nào.  

Những sản phẩm ví da thật nam được đánh giá là sản phẩm đồ da HOT TREND được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như da đà điểu, da bò, da cá sấu… với kiểu dáng vô cùng phong phú, đa dạng phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người.

Hiện nay thì màu sắc của các dòng ví da nam cũng khá phong phú, để bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với gu thời trang cũng như mệnh của bản thân. Nếu như bạn chọn đúng, chiếc ví sẽ phần nào mang lại tài lộc cũng như may mắn cho bạn. Thường thì phái mạnh thường chọn những màu sắc đơn giản, basic như đen, xanh đen, nâu bò… Những màu này thể hiện sự nam tính cũng như dễ dàng khi phối đồ và hợp nhiều hoàn cảnh.

Đồ da HOT TREND dành cho phái mạnh -  cặp, túi da

Các sản phẩm cặp – túi da cao cấp cũng những đồ da HOT TREND được nam giới săn lùng. Với công dụng đi làm, đi du lịch, đi công tác thì những sản phẩm cặp – túi da sẽ khiến nam giới trở nên lịch lãm, sang trọng và phong cách hơn.

Balo cho nam giới

Balo là một trong những sản phẩm đồ da HOT TREND được nhiều nam giới ưa chuộng, đem lại cho phái mạnh cảm giác trẻ trung, gần gũi và tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể dùng khi đi làm, đi học, đi tập gym… Không chỉ đựng đồ, balo giúp phái mạnh định hình được phong cách và trở nên mạnh mẽ hơn.

Đồ da HOT TREND dành cho nam - Túi trống

Với những phái mạnh yêu thích di chuyển thì những chiếc túi trống sẽ là một sản phẩm đồ da HOT TREND đáng để sở hữu. Sản phẩm này không chỉ tiện dụng mà còn giúp phái mạnh trở nên cá tính và nổi bật hơn. Thường thì những chiếc túi trống đều được sản xuất với những gam màu tối như xanh đậm, đen, nâu bò… để giúp phái mạnh trở nên nam tính, mạnh mẽ hơn và dễ dàng phối cùng với các loại trang phục trong nhiều hoàn cảnh.

Ngoài ra, những sản phẩm như túi da nam, túi da đeo chéo, cặp táp cũng là một trong những sản phẩm đồ da HOT TREND được nhiều phái mạnh quan tâm về độ tiện dụng cũng như độ bền của sản phẩm.

Tổng hợp những mẫu đồ da HOT TREND khiến phái đẹp mê mẩn

Đồ da HOT TREND dành cho phái đẹp – túi xách

Sản phẩm đồ da HOT TREND – túi đeo chéo

Trong những món đồ da HOT TREND được phái đẹp yêu thích không thể không kể đến các sản phẩm túi đeo chéo. Sở dĩ túi đeo chéo được phái đẹp ưa chuộng như vậy nhờ vào sự tiện dụng, thoải mái của chúng.

Hiện nay, những chiếc túi da đeo chéo được các hãng sản xuất thiết kế với những kiểu dáng, phong cách vô cùng mới lạ, độc đáo và khác biệt giúp khách hàng dễ dàng tìm mua được những sản phẩm phù hợp với gu thời trang của mình. Ngoài ra những chiếc túi da đeo chéo cũng được thiết kế với nhiều kích thước, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

Day Clutch – sản phẩm đồ da HOT TREND không thể thiếu nếu bạn muốn nâng tầm phong cách

Nếu như trước đây, các sản phẩm clutch thường chỉ được phái đẹp mang đến trong các buổi tiệc thì ngày nay, phái đẹp đã vô cùng tinh tế khi áp dụng những chiếc túi da này vào hoạt động hàng ngày như đi chơi, đi làm.

Sản phẩm đồ da HOT TREND này sẽ giúp phái đẹp trở nên thanh lịch, nữ tính và dịu dàng hơn nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, sang trọng bạn muốn nơi công sở.

Sản phẩm đồ da HOT TREND không thể thiếu – ví da

Một sản phẩm đồ da HOT TREND được phái đẹp yêu thích đó chính là những chiếc ví da xinh xắn, với nhiều màu sắc. Ví da cho phái đẹp có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn thân. Một trong những sản phẩm ví da được nhiều cô gái yêu thích nhất đó chính là ví da mini. Vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phái đẹp như đựng thẻ, đựng tiền nhưng ví da mini được thiết kế mỏng, gọn và thời trang hơn hẳn.

Đồ da HOT TREND không thể thiếu trong tủ đồ - áo da

Áo da cũng là một trong những sản phẩm mà phái đẹp không thể thiếu nếu như muốn nâng tầm phong cách của mình. Áo da không chỉ có tác dụng giữ nhiệt tốt mà còn khiến phái đẹp trở nên cá tính, mạnh mẽ, thời thượng và sành điệu hơn hẳn.


BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục