Những mẫu Balo da nữ vô cùng HOT 2019 cho học sinh ,sinh viên – #1 đồ da nam nữ giá tốt

Những mẫu Balo da nữ vô cùng HOT 2019 cho học sinh ,sinh viên

Ngày:25/02/2019 lúc 18:49PM

Nói đến Balo chắc chắn rằng các bạn học sinh ,sinh viên cũng không hề cảm thấy xa lạ một chút nào cả . Hình ảnh những chiếc Balo xinh xắn đeo trên vai các bạn học sinh ,sinh viên mỗi khi đến trường đã trở lên vô cùng gần gũi và thân quen với thế hệ học sinh ngày nay . Mỗi bạn đều muốn khoác trên vai mình những chiếc Balo xinh xắn và vừa ý mình đến trường ,các bạn nữ cũng không ngoại trừ trong số đó . Vì lẽ đó , hôm nay chúng tôi muốn gửi đến các bạn những mẫu Balo nữ da thật đang được giới trẻ hết sức ưa chuộng , vừa thời trang ,cá tính lại vừa hợp với lứa tuổi học sinh , sinh viên.

1. Balo nữ da thật - 841386




Balo nữ da thật - 841386 có thiết kế hết sức đơn giản nhưng lại rất nữ tính , hiện đại và trẻ trung . Mặc dù  khá nhỏ nhắn nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm để mang theo khi đi học mà không sợ thiếu sách vở . Với kích thước 29cm x 20cm x 11cm bạn hoàn toàn có thể đem được rất nhiều sách vở cũng như đồ dùng cần thiết khi đi học . Balo với 3 phiên bản màu Đen ,Hồng và Xám nên bạn có thế thoải mái chọn lựa màu phù hợp với mình .


2. Balo nữ da thật thời trang mềm xịn - 307841




Có lẽ bức ảnh đã cho bạn thấy được sự nữ tính ,trẻ trung, hiện đại và năng động của chiếc Balo này rồi . Được làm từ chất liệu da bò thật 100% nên chiếc Balo nữ da thật thời trang mềm xịn - 307841  không chỉ thời trang mà còn hết sức bền chắc . Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo balo bị bong chóc hay nổ da .Với kích thước  32cm x 27cm x 17cm bạn hoàn toàn có thể đựng được rất nhiều đồ dùng cần thiết khi đi học.


3.Balo nữ da thật - 795162


Balo nữ da thật - 795162 là mẫu balo được thiết kế dành cho các bạn nữ có hơi hướng thời trang cá tính ,mạnh mẽ hơn . Balo được làm từ chất liệu da bò thật nguyên miếng với điểm nhấn là những vết giả vá trên balo tạo cho balo sự phá cách và cá tính . Ngoài việc đến trường , chiếc balo còn hết sức phù hợp cho bạn đeo trên vai khi dạo phố hay đi chơi với bạn bè.


4. Balo nữ da thật thời trang cao cấp - 360131



- Balo nữ da thật thời trang cao cấp - 360131  được thiết kế khá rộng dãi từ chất liệu da bò thật 100% nhập khẩu ,đây luôn là phong cách thiết kế của những chiếc Balo tại hangdathat.com , giúp bạn có thể thoải mái mang theo Laptop 15.6 inch ,ipad ,sách vở... đến trường để học tập .Điểm nhấn của chiếc balo nằm ở chi tiết dây rút cho chiếc balo thêm tiện lợi, cá tính và thời trang . 


Trên đây , là một số mấu balo da nữ tiêu biểu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn . Các bạn có thể xem thêm các mẫu balo nữ khác tại website của shop hàng da thật chúng tôi :

https://hangdathat.com/collections/balo-nu-da-that

cmment inbox
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục