Mức giá trung bình cho một chiếc túi đeo chéo nam da bò thật – #1 đồ da nam nữ giá tốt

Mức giá trung bình cho một chiếc túi đeo chéo nam da bò thật

Ngày:23/02/2019 lúc 23:23PM

Có rất nhiều bạn có thắc mắc với tôi rằng một món đồ da bò thật như một chiếc túi đeo chéo thì cần phải chi khoảng bao nhiêu tiền là có thể sở hữu được . Với tôi , đây là một câu hỏi rất thực tế và rất hay . Hôm nay tôi xin dành thời gian để chia sẻ với các bạn Mức giá trung bình cho một chiếc túi đeo chéo nam da bò thật trên thị trường hiện nay .

Tôi có nghe đâu đó những lời quảng cáo chẳng hạn như là túi đeo chéo da chỉ với vài chục nghìn cho đến một hai trăm nghìn . Không cần phải tận mắt nhìn hàng , tôi có thể trả lời ngay lập tức những chiếc túi đó là da giả bởi vì một chiếc túi da thật thì sẽ không bao giờ có một mức giá rẻ như vậy .

Những chiếc túi da từ 100k đến 200k như thế nào?

Tôi xin khẳng định rằng với mức giá như thế này thì đúng là bạn có thể mua được một chiếc túi đeo chéo làm từ da nhưng một chiếc túi bằng da thật là rất hiếm . Bạn sẽ chỉ có thể mua được những chiếc túi giả da (da tổng hợp, da PU) .


Ưu điểm của những chiếc túi này đó là kiểu dáng thời trang, màu sắc bắt mắt. Vì loại da nhân tạo thường có rất nhiều cách xử lý, sơn nhuộm và rất dễ may.


Nhược điểm của những chiếc túi giả da này đó là rất dễ bong chóc khi gặp nước , độ bền kém . Sử dụng một thời gian ngắn bạn sẽ nhìn thấy những vết nổ da trên túi .


Vậy thì với mức giá bao nhiêu thì có thể sở hữu được một chiếc túi đeo chéo da thật

Có thể nói rằng một chiếc túi da thật thì có rất nhiều mức giá , từ những chiếc túi vài trăm cho đến hàng triệu . Nhưng bạn sẽ thấy vô cùng xứng đáng cho số tiền mình bỏ ra bời vì một chiếc túi da thật hoàn toàn khác biệt với những chiếc túi giả da . Những chiếc túi đeo chéo da thật không những thời trang mà còn đảm bảo về độ bền , chúng có độ dẻo dai, độ co giản phụ thuộc theo từng nhiệt độ khác nhau.

Shop Hàng da thật chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu túi đeo chéo da thật với các khoảng giá từ thấp đến cao cho các bạn tham khảo :

1. Túi đeo chéo mini kết hợp đeo cặp quần da thật đựng điện thoại - 93443


Giá :350 000 VND


2.Túi đeo chéo da thật - 800538


Giá :600 000 VND


3. TÚI ĐEO CHÉO DA THẬT ĐỰNG IPAD MINI, ĐIỆN THOẠI - 528538



Giá :750 000 VND


4. TÚI ĐEO CHÉO DA THẬT HÀNG HIỆU- 496301


Giá :1000 000 VND


5.TÚI ĐEO CHÉO DA BÒ SÁP DÁNG ĐỨNG - 469657


Giá :1400 000 VND

==========================================

Tôi hi vọng rằng với bài viết trên, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về những mức giá túi đeo chéo nam da thật trên thị trường và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Những mẫu túi đeo chéo nam da thật ngày càng khẳng định được vị thế của mình và càng được cánh mày râu ưa chuộng sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu túi khác tại website: https://hangdathat.com

cmment inbox
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục