MUA GIÀY CHELSEA BOOT NAM DA THẬT Ở ĐÂU BỀN – XỊN – RẺ – #1 đồ da nam nữ giá tốt

MUA GIÀY CHELSEA BOOT NAM DA THẬT Ở ĐÂU BỀN – XỊN – RẺ

Ngày:02/04/2019 lúc 18:10PM

Vừa sang vừa chảnh lại tinh tế, chẳng thế mà cánh đàn ông cứ ngập ngừng dừng bước trước những đôi giày Chelsea Boot thời thượng.

Còn bạn? Bạn đã kịp cập nhật trend hót hòn họt này chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi lội ngược dòng tìm hiểu Chelsea Boot và nơi bán những đôi giày này bằng da thật, giá thật lại bền và xịn nhé.

Giày Chelsea Boot là gì?

Là loại giày với thiết kế độc đáo kiểu boot ôm chân cao tận mắt cá. Hai bên hông giày được may gắn với một phần thun hoặc cao su co giãn được để việc đi và cởi được tiện lợi nhanh chóng hơn.

Mũi giày lượn tròn tạo cảm giác cổ điển thân thiện nhưng chẳng hề kém thời thượng chút nào. Kết hợp cùng gót giày cao vừa phải thuận tiện trong mọi trường hợp như sinh hoạt hàng ngày, tham dự tiệc tục, đi săn,... nên Chelsea boot rất được lòng cả hai giới vào những năm 50.

Đến nay, thiết kế này vẫn chiếm giữ danh vọng cao trong làng thời tràng giày dép nhờ sự tiện lợi và ưu nhã của mình.

Tại sao cánh mày râu lại mê Chelsea Boot hơn người yêu cũ?

Một điều thú vị là dù được lòng cả hai giới nhưng thực tế, cánh mày râu lai liêu xiêu với thiết kế và tiện lợi của Chelsea boot nhiều hơn. Nếu bạn để ý kỹ, những quý ông huyền thoại The Beatle đã làm điên đảo cộng đồng khi diện những đôi Chelsea boot da thật màu đen sang trọng trong các chuyến lưu diễn của mình thuở nào.

Câu hỏi đặt ra ở đây là giày Chelsea boot có gì hấp dẫn phái mạnh đến vậy? Nó có mị lực gì mà khiến cánh mày râu say mê hơn cả người yêu cũ?

Sự tối giản trong thiết kế

Thực ra, Chelsea boot lấy lòng các quý ông, quý anh nhờ sự tối giản của mình. Thử cẩn thận ngắm nhìn chúng, bạn sẽ nhận ra ngoài hai mảnh da ghép lại bởi một miếng thun hoặc cao su lưu hoá có khả năng co giãn thì hầu như Chelsea boot chẳng có gì gọi là cầu kỳ cả.


Đẳng cấp trong những thiết kế đơn giản

Nhưng có một nguyên lý thế này bạn ạ. Sự ưu nhã, đẳng cấp và sang trọng nằm ở những điều đơn giản nhất.

Và khi kết hợp thiết kế đơn giản của Chelsea boot với những mảnh da thận bóng bẩy, đẳng cấp của quý ông được nâng lên những tầm cao mới đầy bất ngờ. Huống chi khi cách mạng thời trang đã diễn ra vô số mùa và ngày nay, người ta đã nhận ra Chelsea boot là một trong những mẫy giày nam dễ mix với trang  phục nhất hành tinh.

Sang trọng khi mix cùng âu phục

Bạn có thể mix Chelsea boot với âu phục lịch lãm cổ điển nhưng chẳng hề hạ giá trị của sự sang trọng. Bạn cũng có thể phối hợp chelsea boot với những bộ cánh thời thượng trẻ trung, đơn cử như một chiếc quần jean, áo phông, áo khoác, sơ mi,... Tất cả đều thể mix với Chelsea boot và tạo nên một phản ứng hoá học diệu kỳ mà chẳng có đôi giày da nam nào sánh kịp.

Mang đến khí chất ngời ngợi cho quý ông

Khí chất và đa năng là những điều mà Chelsea boot mang đến cho người dùng. Vậy nên đừng hỏi vì sao cánh mày râu chẳng yêu chúng hơn những vị người yêu cũ đỏng đảnh khó chiều.

Mách nhỏ cho bạn biết địa chỉ mua Chelsea Boot nam da thật bền – xịn  - rẻ

Ngày nay, một đôi giày Chelsea boot không hề khó kiếm. Nhưng một đôi Chelsea boot da thật, bền – xịn – rẻ lại chẳng hề dễ tìm đâu các quý ngài. Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ cung cấp sản phẩm này chất lượng, giá cạnh tranh, hãy lựa chọn hangdathat.com.

 Đơn vị uy tín, chuyên nghiệp

Được khách hàng đánh giá cao về uy tín và sự chuyên nghiệp, chúng tôi luôn lấy chất lượng là tiêu chí kinh doanh hàng đầu của mình.

Chất liệu đa dạng

Đến với chúng tôi, bạn sẽ kinh ngạc bởi sự đa dạng về giày Chelsea boot đấy ạ. Bộ sưu tập Chelsea boot của chúng tôi được làm từ nhiều chất liêu da thật khác nhau như da bò, cá sâu, đà điểu,... Màu sắc cũng chẳng hề thua kém sản phẩm làm từ vật liệu nhân tạo nhưng điều ghi điểm của chúng tôi chính là độ bền đẹp bất chấp thời gian cùng thời tiết.

Sản phẩm chất lượng – đa năng

Bạn có thể đồng hành cùng những đôi Chelsea boot của chúng tôi trong ngày mưa, ngày nắng hay cả. Khi trời âm u mù sương mà chẳng hề bất tiện hay lỗi mua đâu ạ. Bởi lẽ, giày Chelsea boot là những đôi giày sinh ra để hoàn thành sứ mệnh đa năng hoàn hảo.

Mức giá hợp lý, nhiều ưu đãi

Đến với hangdathat.com, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với cuộc trao đổi giữa hàng và giá. Chất lượng hàng thật hơn vàng ta sẽ được trao đổi ngang với mức giá cả phi thường hợp lý. Không chỉ cạnh tranh mà còn tặng kèm ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng thân quen, khách hàng mua nhiều,...

Tư vấn tận tình

Một điều tuyệt diệu hơn cả khi chọn mua giày Chelsea boot nam da thật ở chỗ chúng tôi chính là thông tin và tri thức. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về sản phẩm, cách chọn đôi giày thoải mái nhất cho đôi chân của bạn. Đồng thời, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn tận tình trong việc bảo quản giữ gìn những đôi Chelsea boot thời trang, tinh tế nhưng cũng chẳng kém phần sang trọng.

Vì thế, hãy nhanh nhanh ghé thăm hangdathat.com để ngắm và rước cho mình một hoặc một vài đôi giày Chelsea boot về làm của riêng thôi nào bạn ơi

 

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục