Làm sao để nhận biết cặp da bò thật? – #1 đồ da nam nữ giá tốt

Làm sao để nhận biết cặp da bò thật?

Ngày:16/02/2019 lúc 20:40PM

Các loại cặp da nam thật đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất đó là cặp da bò. Nhu cầu của người sử dụng cao, đồng nghĩa với việc xuất hiện càng nhiều hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn đang muốn mua cặp da bò thì hãy tham khảo ngay những bí quyết dưới đây để chọn cho mình sản phẩm chính hãng nhé.



Điểm qua tầm quan trọng của các sản phẩm về da trên thị trường


Không phải ngẫu nhiên mà vật liệu da thật lại được ưu ái tới như vậy. Các sản phẩm về da luôn mang đến cho người sử dụng sự sang trọng, lịch lãm mà khó vật liệu nào có được. Trong thời xưa, chỉ giới quý tộc mới được dùng đồ da. Đủ có thể thấy được giá trị của đồ da là không hề nhỏ.



Mỗi loại da có đặc điểm khác nhau từ màu sắc, độ bền cho tới tính mềm dẻo. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.


Dễ dàng thấy được, trong các loại da trâu, da ngựa, da cá sấu thì da bò luôn có giá trị kinh tế cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ mang tính thẩm mỹ mà cặp da bò còn có độ bền đáng nể lên tới 3-4 năm. Rẻ hơn nhiều so với các loại da cao cấp mà có độ bền tương đương, đó là lý do mà da bò luôn đắt khách.


Điều đáng nói, hiện nay công nghệ tiên tiến nên việc làm giả những tấm da thật là không hề khó. Để lựa chọn được đúng hàng chuẩn đòi hỏi bạn cần phải am hiểu và biết cách phân biệt, tránh để "tiền mất tật mang". Vậy phân biệt cặp da bò thật giả như thế nào?


Mẹo phân biệt cặp da bò thật bạn nên biết


Cặp da bò thật hay còn gọi là da thuộc thường được ghi là: real leather, genuine leather (da bò thật), 100% leather,…Còn dòng sản phẩm làm giả da là simili và PU.


Vật liệu simili thường cứng, giá rẻ rất dễ phân biệt. Trên bề mặt sản phẩm được phủ lớp bóng, sờ là cảm nhận được ngay.


PU: Loại giả da này phổ biến hơn và giá thành cũng đắt hơn so với simili. Cần kiểm tra kỹ trước khi mua bởi sau thời gian sử dụng thì nó sẽ bị bong tróc, xuống màu.


Đặc điểm cặp da bò thật



Cặp da bò thật có màu sắc sang trọng, nhìn vô cùng khỏe khoắn, cá tính. Đặc biệt, cặp da bò thật có độ bền cao, không bị xuống màu theo thời gian. Khi mới mua về, túi da bò sẽ hơi cứng, nhưng càng về sau túi càng mềm mà chất lượng da hầu như không hề bị thay đổi. Không cháy và không bong tróc trong quá trình sử dụng lâu dài.


Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn phân biệt được da thật và giả da. Hy vọng bai viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về đặc điểm của cặp da bò thật để dễ dàng chọn lựa cho mình những sản phẩm chất lượng.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục