Da thuộc là gì? Các loại da thuộc sử dụng nhiều hiện nay – #1 đồ da nam nữ giá tốt
Mục lục bài viết
    • Hiện nay các loại đồ vật làm bằng da khá được ưa chuộng như quần áo, thắt lưng, túi xách, đồng hồ... Tuy nhiên với mỗi một đơn vị sản xuất khác nhau sẽ cho ra các sản phẩm da khác nhau.

      Trong đó, da thuộc là dòng da phổ biến nhất được các đơn vị lựa chọn để tạo ra những bộ sưu tập thời trang da. Vậy da thuộc là loại da gì? Nó có đặc điểm như thế nào? Nguồn gốc ra sao và da thuộc có ưu nhược điểm gì?

      Để trả lời cho các câu hỏi này mời các bạn tham khảo các thông tin bên dưới.

      Da thuộc là gì? 

      Da thuộc là một dạng vật liệu có độ bền và dẻo cao. Nó được tạo ra dựa trên các cơ sở quá trình thuộc da từ da của các loại động vật như trâu, bò, cá sấu, dê, cừu... Trong đó phổ biến nhất là da bò với nhiều phương pháp và quy trình khác nhau nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất.


      Các sản phẩm làm bằng da thuộc đem lại độ bền và dẻo cực cao

      Nguồn gốc của da thuộc

      Da thuộc được lấy từ các loại động vật như ngựa, dê, bò,..

      Da thuộc được lấy từ các loại động vật như ngựa, dê, bò,..

      Da thuộc là các loại da có nguồn gốc từ các loại động vật như cá sấu, bê non, bò,  trâu, nai, cừu, dê, ngựa,... Tên gọi của các loại da cũng chính là tên của các loại động vật tương ứng đó.

      Da thuộc được dùng làm các sản phẩm thời trang cao cấp

      Da thuộc được dùng làm các sản phẩm thời trang cao cấp

      Các loại da thuộc sử dụng nhiều hiện nay

      Phân loại theo nguồn da

      Da bò thuộc

      Đây là loại da rất phổ biến và được sử dụng rất nhiều để làm những món đồ da hiện nay. Da bò có vân mịn màng và rất nhẹ, tiện lợi. Chúng có thể sử dụng để làm rất nhiều các món đồ như cặp, túi, balo, ví, thắt lưng, ...


      Túi xách làm bằng da bò

      Túi xách làm bằng da bò

      >>Tham khảo hơn 200 mẫu túi xách da nam tại đây

      Da dê thuộc

      Măt da dê có điểm đặc biệt đó là nó có những đường vân hình vòng cung trên đó có khoảng 3 lỗ chân lông to, xung quanh có những lỗ nhỏ. Mặt da mịn màng, thớ chặt và rất dẻo dai. Loại da này hay dùng để làm túi xách, quần áo.

      Da cá sấu thuộc

      Dòng da cá sấu thuộc có điểm đặc trưng rất riêng đó là các vảy gai nhô lên khá cứng cáp, khi sờ vào có cảm giác hơi ráp ráp. Mặt da có các ô vân không đồng đều, phần da bụng có kích thước các ô vân lớn hơn.

      Da cá sấu thuộc dùng để làm các món đồ sang trọng dự tiệc như ví cầm tay, túi xách, thắt lưng.

      Ví được làm bằng da cá sấu thật

      Ví được làm bằng da cá sấu thật

      Ngoài các loại da kể trên còn rất nhiều chất liệu da khác đang được sử dụng hiện nay như da đà điểu, da cá mập, da kỳ đà, da trăn, da cừu,...

      >> Xem thêm các sản phẩm được làm từ đồ da cá sấu hiện đang có tại shop

      Nói chung các loại da đa phần mềm mịn, bền chắc và được ứng dụng trong lĩnh vực thời trangthể thao.

      Phân loại theo đặc tính da

      1.Da lộn ( Da Suede)

      Đúng như tên gọi của nó, loại da này có mặt thô được phô ra phía bên ngoài còn mặt mịn được lộn vào bên trong. Với mặt thô ở phía ngoài nên da lộn có sự ma sát rất cao. Không chỉ vậy, nó còn có chất lượng rất cao, dày và bền dai.

      Nhờ những đặc tính đó mà da lộn thường được sử dụng để làm những đôi giày di chuyển trên những vùng núi tuyết - những nơi trơn trượt. Ngày nay, những đôi giày da này còn được dùng như một món đồ thời trang đi kèm với những chiếc quần jeans, khaki tạo nên vẻ sành điệu và lãng tử cho các chàng trai.

      2. Da thuộc thảo mộc

      Đây là dòng da thuộc hàng cao cấp bởi nó không gây hại cho sức khỏe mà lại vô cùng thân thiện với môi trường. Thuộc da bằng thảo mộc là công nghệ thuộc da có từ xa xưa, người ta đã sử dụng những bộ phận của cây để lấy acid tự nhiên. Da thuộc nguyên bản từ phương pháp này thường có mùi của hương đặc trưng của cây cỏ, gỗ và có màu beige rất dịu mắt.

      Do được thuộc theo phương pháp xa xưa với nguồn nguyên liệu thảo mộc quý hiếm nên các sản phẩm túi, ví da thuộc thảo mộc có giá khá đắt. Bù lại, chúng có độ bền và sự dẻo dai rất tốt. Hơn nữa, khi càng sử dụng lâu thì những chiếc ví da, túi da này càng đậm màu và bóng bẩy hơn.

      3. Da Pullup

      Da Pullup được thuộc từ những tấm da chất lượng, sau đó được nhuộm màu và được xịt lên bề mặt da loại thuốc nhuộm aniline truyền thống để màu đều đặn hơn.

      Những món đồ từ dòng da này có điểm chung là toát lên một vẻ bụi bặm, cá tính rất đặc trưng. Chỉ có một điểm duy nhất mà nhiều người cảm thấy không thoải mái ở da pullup đó là chỉ cần va quệt nhẹ là nó cũng có thể bị trầy và tạo vết khá rõ. Khi rơi vào tình cảnh đó, bạn đừng lo lắng mà chỉ cần lấy tay kỳ nhẹ một chút là vết trầy đó sẽ biến mất.

      4. Da Nubuck

      Vì da Nubuck có vẻ ngoài trông rất mịn màng và ánh nên những món đồ làm từ loại da này thường bị nhầm lẫn là làm từ vải nhung. Sở dĩ nó có độ mịn như vậy là nhờ bề mặt da được mài mòn để tạo thành mặt bông, khi sờ vào tạo cảm giác rất êm dịu.

      Nếu vuốt nhẹ bề mặt túi da nubuck thì những sợi lông bị ngả theo hướng của tay làm góc ánh sáng chiếu vào da bị thay đổi và màu sắc cũng biến đổi theo và bị mờ hơn bình thường. Bạn thấy nó giống vải nhung chứ?

      Quá trình thuộc da thủ công

      Công đoạn 1: Trước tiên chúng ta sẽ tiến hành giai đoạn sơ chế. Có nghĩa là chúng ta sẽ lấy da ra khỏi cơ thể của con vật một cách cẩn thận, tỉ mỉ nhất và làm sạch các lớp lông bên ngoài, tấm da trở nên mềm mịn để dễ dàng thấm nhanh và sâu các hóa chất.

      Chú ý dựa trên các đặc điểm của lớp da mà phân thành từng nhóm khác nhau để dễ dàng và thuận tiện trong việc chế tạo và gia công.


      Quy trình thuộc da được chú trọng hàng đầu

      Quy trình thuộc da được chú trọng hàng đầu

      Công đoạn 2: Bạn có thể tẩy lông bằng cách sử dụng nước vôi. Bởi dưới tác dụng của nước vôi, lông không những được tẩy sạch nhất mà còn loại bỏ được các chất không cần thiết như đạm, sợi cùng với việc giúp cho cấu trúc da dễ dàng thẩm thấu các hóa chất hơn.

      Công đoạn 3: Tiếp theo bạn sẽ xử lý da bằng việc cho nhúng qua các loại hóa chất. Mức độ và kỹ năng nhúng sẽ quyết định đến chất lượng và độ bền của các sản phẩm da.

      Công đoạn 4: Cuối cùng là phơi ráo nước. Đồng thời bôi một lớp dầu và phơi khô. Nhớ là bôi đều lớp dầu để màu da được đẹp nhất.

      Ưu điểm và nhược điểm của da thuộc

      Ưu điểm

      Sản phẩm da thuộc được lấy từ da của các loại động vật nên thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người.

      Các sản phẩm làm từ da thuộc mềm mịn và bóng, chất lượng cao và có độ bền tốt.

      Da thuộc chất lượng sẽ có độ bóng mềm mịn tự nhiên

      Da thuộc chất lượng sẽ có độ bóng mềm mịn tự nhiên

      Màu sắc tự nhiên và vô cùng sang trọng tạo nên đẳng cấp trong thời trang.

      Nhược điểm

      Các loại thuộc da có chất lượng cao nên giá thành rất đắt. Nó đắt gấp nhiều lần so với các chất liệu thông thường khác.

      Hạn chế của thuộc da đó là khó khăn trong quá trình bảo quản.

      Cách bảo quản da thuộc và các sản phẩm làm từ da thuộc

      Da thuộc và các sản phẩm làm từ da thuộc mặc dù có chất lượng cao song lại rất khó bảo quản. Để bảo quản thuộc da ta có thể bảo quản bằng cách như sau:

      - Khi giặt rửa nên ngâm riêng với các đồ dùng khác và không nên giặt quá mạnh tay vì dễ bị bong tróc lớp da.

      - Nếu có bị dính các chất bẩn nên dùng vải hay khăn mềm để lau khô, tuyệt đối không dùng các loại khăn, giấy quá thô để lau. Khi nào đã khô mới đem cất nhằm tránh bị lên mốc.

      dùng khăn sạch lau các sản phẩm đồ da khi bị dính nước

      Dùng khăn sạch lau các sản phẩm đồ da khi bị dính nước

      - Đối với các loại túi xách thuộc da bạn không nên nhồi nhét quá nhiều thứ nhất là các vật dụng sắc nhọn để tránh da bị thủng.

      - Không nên sử dụng các loại hóa chất có độ tẩy cao để lau các sản phẩm da thuộc....

      Xem thêm bài viết: Bảo quản đồ da đúng cách, bạn đã biết chưa?

      Làm thế nào để nhận biết được thuộc da thật?

      Hiện nay nhằm thu lại lợi nhuận cao mà nhiều người bất chấp mọi thủ đoạn. Họ tạo ra các sản phẩm da thuộc chất lượng thấp. Để nhận biết thuộc da thật hay giả. Chúng ta có thể dựa vào các cách sau:

      - Đối với sản phẩm làm từ da giả thì giá rẻ và cứng thô, bề mặt bóng và hay bán ngoài chợ. Các sản phẩm này dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

      - Nếu nhìn kĩ, da thật sẽ có dấu của lỗ chân lông, các đường vân tự nhiên kèm theo các vết lồi lõm. Tuy nhiên không bị nứt hay rạn và khi ấn xuống sẽ bị lõm.

      - Bạn có thể hơ qua lửa để phân biệt thuộc da thật và giả. Nếu là thật nó sẽ có mùi ngai ngái. Còn nếu là giả thì có mùi hôi khó chịu của các hóa chất, sơn hay mùi ni lông.

      - Da thật có khả năng hấp thụ hơi nước tạo nên độ ẩm cao hơn so với loại gia giả.

      Các sản phẩm thuộc da có độ bền, dẻo, đàn tốt rất tốt

      Đơn vị cung cấp các sản phẩm từ da thuộc uy tín chất lượng

      Có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm từ da thuộc. Trong đó, Hangdathat.com là lựa chọn tuyệt vời nhất vì các lý do sau:

      - Shop chúng tôi là một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

      - Cửa hàng sở hữu máy móc tối tân và công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

      - Các sản phẩm được làm từ da thuộc chất lượng cao với quy trình sản xuất chuyên nghiệp và kiểm tra nghiêm ngặt.

      - Đáp ứng số lượng lớn theo yêu cầu của quý khách trong thời gian nhanh nhất.

      - Mức giá hợp lý và có nhiều ưu đãi bất ngờ.

      - Cam kết chất lượng và độ bền của thuộc da. Có chính sách bảo hành và đổi trả hợp lý.

      Bài viết vừa chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về da thuộc và đơn vị sản xuất sản phẩm từ da thuộc uy tín. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ hoặc truy cập theo địa chỉ website: hangdathat.com để được tư vấn tốt nhất. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

    Da thuộc là gì? Các loại da thuộc sử dụng nhiều hiện nay

    Ngày:03/04/2019 lúc 16:24PM

    Hiện nay các loại đồ vật làm bằng da khá được ưa chuộng như quần áo, thắt lưng, túi xách, đồng hồ... Tuy nhiên với mỗi một đơn vị sản xuất khác nhau sẽ cho ra các sản phẩm da khác nhau.

    Trong đó, da thuộc là dòng da phổ biến nhất được các đơn vị lựa chọn để tạo ra những bộ sưu tập thời trang da. Vậy da thuộc là loại da gì? Nó có đặc điểm như thế nào? Nguồn gốc ra sao và da thuộc có ưu nhược điểm gì?

    Để trả lời cho các câu hỏi này mời các bạn tham khảo các thông tin bên dưới.

    Da thuộc là gì? 

    Da thuộc là một dạng vật liệu có độ bền và dẻo cao. Nó được tạo ra dựa trên các cơ sở quá trình thuộc da từ da của các loại động vật như trâu, bò, cá sấu, dê, cừu... Trong đó phổ biến nhất là da bò với nhiều phương pháp và quy trình khác nhau nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất.


    Các sản phẩm làm bằng da thuộc đem lại độ bền và dẻo cực cao

    Nguồn gốc của da thuộc

    Da thuộc được lấy từ các loại động vật như ngựa, dê, bò,..

    Da thuộc được lấy từ các loại động vật như ngựa, dê, bò,..

    Da thuộc là các loại da có nguồn gốc từ các loại động vật như cá sấu, bê non, bò,  trâu, nai, cừu, dê, ngựa,... Tên gọi của các loại da cũng chính là tên của các loại động vật tương ứng đó.

    Da thuộc được dùng làm các sản phẩm thời trang cao cấp

    Da thuộc được dùng làm các sản phẩm thời trang cao cấp

    Các loại da thuộc sử dụng nhiều hiện nay

    Phân loại theo nguồn da

    Da bò thuộc

    Đây là loại da rất phổ biến và được sử dụng rất nhiều để làm những món đồ da hiện nay. Da bò có vân mịn màng và rất nhẹ, tiện lợi. Chúng có thể sử dụng để làm rất nhiều các món đồ như cặp, túi, balo, ví, thắt lưng, ...


    Túi xách làm bằng da bò

    Túi xách làm bằng da bò

    >>Tham khảo hơn 200 mẫu túi xách da nam tại đây

    Da dê thuộc

    Măt da dê có điểm đặc biệt đó là nó có những đường vân hình vòng cung trên đó có khoảng 3 lỗ chân lông to, xung quanh có những lỗ nhỏ. Mặt da mịn màng, thớ chặt và rất dẻo dai. Loại da này hay dùng để làm túi xách, quần áo.

    Da cá sấu thuộc

    Dòng da cá sấu thuộc có điểm đặc trưng rất riêng đó là các vảy gai nhô lên khá cứng cáp, khi sờ vào có cảm giác hơi ráp ráp. Mặt da có các ô vân không đồng đều, phần da bụng có kích thước các ô vân lớn hơn.

    Da cá sấu thuộc dùng để làm các món đồ sang trọng dự tiệc như ví cầm tay, túi xách, thắt lưng.

    Ví được làm bằng da cá sấu thật

    Ví được làm bằng da cá sấu thật

    Ngoài các loại da kể trên còn rất nhiều chất liệu da khác đang được sử dụng hiện nay như da đà điểu, da cá mập, da kỳ đà, da trăn, da cừu,...

    >> Xem thêm các sản phẩm được làm từ đồ da cá sấu hiện đang có tại shop

    Nói chung các loại da đa phần mềm mịn, bền chắc và được ứng dụng trong lĩnh vực thời trangthể thao.

    Phân loại theo đặc tính da

    1.Da lộn ( Da Suede)

    Đúng như tên gọi của nó, loại da này có mặt thô được phô ra phía bên ngoài còn mặt mịn được lộn vào bên trong. Với mặt thô ở phía ngoài nên da lộn có sự ma sát rất cao. Không chỉ vậy, nó còn có chất lượng rất cao, dày và bền dai.

    Nhờ những đặc tính đó mà da lộn thường được sử dụng để làm những đôi giày di chuyển trên những vùng núi tuyết - những nơi trơn trượt. Ngày nay, những đôi giày da này còn được dùng như một món đồ thời trang đi kèm với những chiếc quần jeans, khaki tạo nên vẻ sành điệu và lãng tử cho các chàng trai.

    2. Da thuộc thảo mộc

    Đây là dòng da thuộc hàng cao cấp bởi nó không gây hại cho sức khỏe mà lại vô cùng thân thiện với môi trường. Thuộc da bằng thảo mộc là công nghệ thuộc da có từ xa xưa, người ta đã sử dụng những bộ phận của cây để lấy acid tự nhiên. Da thuộc nguyên bản từ phương pháp này thường có mùi của hương đặc trưng của cây cỏ, gỗ và có màu beige rất dịu mắt.

    Do được thuộc theo phương pháp xa xưa với nguồn nguyên liệu thảo mộc quý hiếm nên các sản phẩm túi, ví da thuộc thảo mộc có giá khá đắt. Bù lại, chúng có độ bền và sự dẻo dai rất tốt. Hơn nữa, khi càng sử dụng lâu thì những chiếc ví da, túi da này càng đậm màu và bóng bẩy hơn.

    3. Da Pullup

    Da Pullup được thuộc từ những tấm da chất lượng, sau đó được nhuộm màu và được xịt lên bề mặt da loại thuốc nhuộm aniline truyền thống để màu đều đặn hơn.

    Những món đồ từ dòng da này có điểm chung là toát lên một vẻ bụi bặm, cá tính rất đặc trưng. Chỉ có một điểm duy nhất mà nhiều người cảm thấy không thoải mái ở da pullup đó là chỉ cần va quệt nhẹ là nó cũng có thể bị trầy và tạo vết khá rõ. Khi rơi vào tình cảnh đó, bạn đừng lo lắng mà chỉ cần lấy tay kỳ nhẹ một chút là vết trầy đó sẽ biến mất.

    4. Da Nubuck

    Vì da Nubuck có vẻ ngoài trông rất mịn màng và ánh nên những món đồ làm từ loại da này thường bị nhầm lẫn là làm từ vải nhung. Sở dĩ nó có độ mịn như vậy là nhờ bề mặt da được mài mòn để tạo thành mặt bông, khi sờ vào tạo cảm giác rất êm dịu.

    Nếu vuốt nhẹ bề mặt túi da nubuck thì những sợi lông bị ngả theo hướng của tay làm góc ánh sáng chiếu vào da bị thay đổi và màu sắc cũng biến đổi theo và bị mờ hơn bình thường. Bạn thấy nó giống vải nhung chứ?

    Quá trình thuộc da thủ công

    Công đoạn 1: Trước tiên chúng ta sẽ tiến hành giai đoạn sơ chế. Có nghĩa là chúng ta sẽ lấy da ra khỏi cơ thể của con vật một cách cẩn thận, tỉ mỉ nhất và làm sạch các lớp lông bên ngoài, tấm da trở nên mềm mịn để dễ dàng thấm nhanh và sâu các hóa chất.

    Chú ý dựa trên các đặc điểm của lớp da mà phân thành từng nhóm khác nhau để dễ dàng và thuận tiện trong việc chế tạo và gia công.


    Quy trình thuộc da được chú trọng hàng đầu

    Quy trình thuộc da được chú trọng hàng đầu

    Công đoạn 2: Bạn có thể tẩy lông bằng cách sử dụng nước vôi. Bởi dưới tác dụng của nước vôi, lông không những được tẩy sạch nhất mà còn loại bỏ được các chất không cần thiết như đạm, sợi cùng với việc giúp cho cấu trúc da dễ dàng thẩm thấu các hóa chất hơn.

    Công đoạn 3: Tiếp theo bạn sẽ xử lý da bằng việc cho nhúng qua các loại hóa chất. Mức độ và kỹ năng nhúng sẽ quyết định đến chất lượng và độ bền của các sản phẩm da.

    Công đoạn 4: Cuối cùng là phơi ráo nước. Đồng thời bôi một lớp dầu và phơi khô. Nhớ là bôi đều lớp dầu để màu da được đẹp nhất.

    Ưu điểm và nhược điểm của da thuộc

    Ưu điểm

    Sản phẩm da thuộc được lấy từ da của các loại động vật nên thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người.

    Các sản phẩm làm từ da thuộc mềm mịn và bóng, chất lượng cao và có độ bền tốt.

    Da thuộc chất lượng sẽ có độ bóng mềm mịn tự nhiên

    Da thuộc chất lượng sẽ có độ bóng mềm mịn tự nhiên

    Màu sắc tự nhiên và vô cùng sang trọng tạo nên đẳng cấp trong thời trang.

    Nhược điểm

    Các loại thuộc da có chất lượng cao nên giá thành rất đắt. Nó đắt gấp nhiều lần so với các chất liệu thông thường khác.

    Hạn chế của thuộc da đó là khó khăn trong quá trình bảo quản.

    Cách bảo quản da thuộc và các sản phẩm làm từ da thuộc

    Da thuộc và các sản phẩm làm từ da thuộc mặc dù có chất lượng cao song lại rất khó bảo quản. Để bảo quản thuộc da ta có thể bảo quản bằng cách như sau:

    - Khi giặt rửa nên ngâm riêng với các đồ dùng khác và không nên giặt quá mạnh tay vì dễ bị bong tróc lớp da.

    - Nếu có bị dính các chất bẩn nên dùng vải hay khăn mềm để lau khô, tuyệt đối không dùng các loại khăn, giấy quá thô để lau. Khi nào đã khô mới đem cất nhằm tránh bị lên mốc.

    dùng khăn sạch lau các sản phẩm đồ da khi bị dính nước

    Dùng khăn sạch lau các sản phẩm đồ da khi bị dính nước

    - Đối với các loại túi xách thuộc da bạn không nên nhồi nhét quá nhiều thứ nhất là các vật dụng sắc nhọn để tránh da bị thủng.

    - Không nên sử dụng các loại hóa chất có độ tẩy cao để lau các sản phẩm da thuộc....

    Xem thêm bài viết: Bảo quản đồ da đúng cách, bạn đã biết chưa?

    Làm thế nào để nhận biết được thuộc da thật?

    Hiện nay nhằm thu lại lợi nhuận cao mà nhiều người bất chấp mọi thủ đoạn. Họ tạo ra các sản phẩm da thuộc chất lượng thấp. Để nhận biết thuộc da thật hay giả. Chúng ta có thể dựa vào các cách sau:

    - Đối với sản phẩm làm từ da giả thì giá rẻ và cứng thô, bề mặt bóng và hay bán ngoài chợ. Các sản phẩm này dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

    - Nếu nhìn kĩ, da thật sẽ có dấu của lỗ chân lông, các đường vân tự nhiên kèm theo các vết lồi lõm. Tuy nhiên không bị nứt hay rạn và khi ấn xuống sẽ bị lõm.

    - Bạn có thể hơ qua lửa để phân biệt thuộc da thật và giả. Nếu là thật nó sẽ có mùi ngai ngái. Còn nếu là giả thì có mùi hôi khó chịu của các hóa chất, sơn hay mùi ni lông.

    - Da thật có khả năng hấp thụ hơi nước tạo nên độ ẩm cao hơn so với loại gia giả.

    Các sản phẩm thuộc da có độ bền, dẻo, đàn tốt rất tốt

    Đơn vị cung cấp các sản phẩm từ da thuộc uy tín chất lượng

    Có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm từ da thuộc. Trong đó, Hangdathat.com là lựa chọn tuyệt vời nhất vì các lý do sau:

    - Shop chúng tôi là một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

    - Cửa hàng sở hữu máy móc tối tân và công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

    - Các sản phẩm được làm từ da thuộc chất lượng cao với quy trình sản xuất chuyên nghiệp và kiểm tra nghiêm ngặt.

    - Đáp ứng số lượng lớn theo yêu cầu của quý khách trong thời gian nhanh nhất.

    - Mức giá hợp lý và có nhiều ưu đãi bất ngờ.

    - Cam kết chất lượng và độ bền của thuộc da. Có chính sách bảo hành và đổi trả hợp lý.

    Bài viết vừa chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về da thuộc và đơn vị sản xuất sản phẩm từ da thuộc uy tín. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ hoặc truy cập theo địa chỉ website: hangdathat.com để được tư vấn tốt nhất. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

    Tony thành
    BÌNH LUẬN
    Tin cùng chuyên mục