Bí quyết chọn ví da cá sấu bền đẹp nhất – #1 đồ da nam nữ giá tốt
Mục lục bài viết

    Bí quyết chọn ví da cá sấu bền đẹp nhất

    Ngày:10/02/2020 lúc 20:22PM

    Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực sản xuất thuộc da cá sấu nguyên liệu Shop Hangdathat.com xin chia sẽ đến Quý khách hàng một số bí quyết lựa chọn ví da cá sấu bền đẹp dành cho các bạn Nam.

    Tìm hiểu các phần da cá sấu

    Da cá sấu không giống như các loại da khác như: da trăn, da bò, da dê hay da ngựa,… có cấu tạo phẳng lỳ, trơn mượt và hầu như mọi vị trí trên bề mặt da đều mềm mịn giống nhau, da cá sấu thì khác hoàn toàn, mọi vị trí trên bề mặt da không giống nhau, các gai vân nổi bật, đây chính là đặc điểm mang lại giá trị vàng của da loài bò sát này.


    Da cá sấu được chia làm 4 phần chủ yếu để làm các sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp: da bụng, da lưng, da vây đuôi, da phần hông. Dưới đây là các đặc tính cũng như cấu tạo của từng loại da mà bạn nên biết để chọn mua loại ví nào cho hợp lý nhé

    Da bụng

    ví làm bằng da bụng cá sấu

    - Là loại da có bề mặt trơn, mịn và bóng láng da bụng cá sấu có độ dẻo dai, bền nhất so với các phần da khác, nhưng do bề mặt da mềm mịn trơn bóng nên da bụng không có những gai vân nổi bật đặc trưng riêng của cá sấu. Thường thì những người thích các mẫu ví đơn giản, không thích sự cầu kỳ, thiên về độ bền thì họ thường mua sản phẩm làm từ da bụng cá sấu.

    Da lưng

    - Là loại da phần lưng cá sấu đặc trưng bởi những hàng gai vân chạy dọc theo thân hình cá sấu. Cá sấu càng lớn thì gai lưng càng to, chắc và rất cứng, do đó da cá sấu lớn thường dùng để làm túi xách, hay cặp, vali,... chứ ít dùng làm ví và dây nịt.

    ví làm bằng da lưng cá sấu


    Ví được làm từ phần da lưng cá sấu thường là cá sấu nhỏ đang lớn khoản 40kg trở xuống, đặc trưng nhất của phần da này là nổi lên những hàng gai vân nên nhìn sản phẩm rất đẹp và cá tính. Nhưng khi xài một thời gian phần gai này thường bị mòn, cứng nhắc và dễ gãy.


    Ví da cá sấu gai lưng, đây là loại ví da đẹp vì phần gai lưng nổi lên chạy dọc theo ví nhìn rất đều và đẹp, nhìn qua là bạn biết ngay đó là da cá sấu thật, nhưng xét về độ bền thì nó cũng không bền bằng ví da bụng do đây là loại ví được làm từ da cá sấu loại nhỏ hơn nữa là gai lưng cá sấu cấu tạo chính là chất sừng nên nó cứng và có thể gẫy nếu cố tình dùng tay bẻ gập.

    Da đuôi

    - Là phần da phía trên đuôi cá sấu, có 2 hàng vây chạy dọc cắt nhau ở cuối đuôi tạo thành hình tam giác, so với phần gai lưng thì vây đuôi mềm và bền hơn. Trong quá trình thuộc da các người thợ sẽ ép các vây hình tam giác này nằm sát bề mặt da để khi sử dụng sẽ không bị vướng tạo sự thoải mái cho người sử dụng.


    ví làm bằng vây đuôi cá sấu


    Lưu ý khi bạn đi mua ví da cá sấu làm bằng da đuôi, dùng tay gở nhẹ lớp gai bên dưới đem cho vị gãy hay lỗi lủng lổ hay không. Vì khi chế tạo ví nếu gặp những người thợ tay nghề không cao, họ mài da quá mỏng tình cờ sẽ làm cho phần gai dễ bị bong tróc và hư. Ví làm từ phần đuôi cũng được nhiều người tin dùng vì tính độc đáo cá tính của nó mang lại.

    Da hông

    - Da hông cá sấu theo kinh nghiệm của Shop thì ví nam làm từ da hông cá sấu nên mua nhất vì các lý do: thứ nhất về độ bền thì nó không thua kém da bụng cá sấu, thứ 2 là bề mặt da rất nổi bật với những gù da mềm nổi lên nhìn rất đẹp, ví xài mềm mại và láng bóng theo thời gian.


    ví làm bằng da hông cá sấu


    Ví được làm từ da hông cá sấu là loại ví có độ bền, dẻo, mềm mịn nhất trong các loại ví làm từ các phần khác của con cá sấu. Cho nên loại ví làm từ da hông luôn được khách hàng săn đón mua.


    Ngoài ra còn có loại ví làm từ nguyên con cá sấu con, là loại ví đẹp sang trọng. có tính phong thủy và được nhiều người chọn mua nhất. Nhưng ví làm nguyên con không bền bằng các loại da từ bộ phận khác, vì đặc tính da cá sấu còn nhỏ non nên độ bền kém nhất sẽ không bằng da con cá sấu già tuồi hơn.


    Ngoài ra bạn cũng nên chú ý thêm vài điểm rất quan trọng sau:


    Cầm và quan sát bằng mắt bề mặt da ví:


    - Dùng ngón tay ấn nhẹ lên lớp da ví nếu cảm thấy mềm, da trở lại trạng thái ban đầu thì đó là loại da thật xịn có độ dẻo và đàn hồi tốt. Nhìn bằng mắt xem màu ví có đều không? Nếu không đều màu coi chừng đó là da si giả da cá sấu


    Nhiều Shop dùng da nối chứ không phải nguyên miếng da nên bạn phải đặc biệt chú ý điểm này. Ngoài ra bạn nên nhìn kỹ bề mặt xem da cá sấu có bị lỗi không, ví dụ như lũng lổ, bị xước… hay không


    Ví da cá sấu một mặt là loại ví được dùng phổ biến nhất hiện nay, mặt ngoài làm bằng da cá sấu thật, mặt trong làm bằng da bò thật, khi mua loại ví này bạn cũng nên nhìn kỹ lớp da bò có phải là da bò thật hay không, nếu da bò giả thì xài một thời gian lớp da sẽ xuống màu, bong tróc mất đi tính thẩm mỹ cũng nhưng vẻ đẹp vốn có của chiếc ví da cá sấu.


    ví da cá sấu màu nâu


    Lớp lót bên trong ví cũng rất quan trọng để bạn kiểm tra nhé, chọn những loại ví có lớp da bò thật, không nên chọn lớp vải, sẽ làm cho các giấy tờ mau hư hỏng, ẩm mốc nhanh


    Đa số trên thị trường hiện nay, lớp viền may xung quanh ví thường được làm bằng da bò, sẽ dễ bị bong tróc viền cho nên bạn nên chọn mua luôn loại ví có viền làm bằng da cá sấu luôn nhé để đảm bảo tính bền lâu cho sản phẩm


    Lưu ý quan trọng: Đừng tham mua hàng giá rẻ, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, họ bán có bảo hành và cơ sở kinh doanh có đăng ký rõ ràng nhé! Trên sản phẩm phải có logo đóng chìm của nhà cung cấp.

    Lựa chọn màu sắc các loại ví

    Hiện nay trên thị trường ví da cá sấu cho Nam thường có màu: đen, nâu đen, nâu đỏ, hoặc màu vàng. Còn Nữ thì có nhiều màu hơn


    Tùy vào sở thích cũng như gu thời trang mà bạn cân nhắc mua loại màu nào để sử dụng nhé.

    Ví màu đỏ và nâu đất:


    ví da cá sấu màu đỏ


    Là loại ví được các bạn Nam mua nhiều nhất vì nó dễ phối đồ cũng như dễ dùng, ngoài ra màu đó cũng là màu đặc trưng tự nhiên của da cá sấu. Thể hiện phong cách mới năng động, sức trẻ và hiện đại.

    Ví màu đen:


    ví da cá sấu màu đen


    Ít được chọn lựa vì dễ làm giả, màu đen trông sẽ không nổi bật nhìn qua giống da bò. Màu này cũng đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng . Nếu bạn đang tìm kiếm sự thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc phát triển trong kinh doanh, bạn hãy chọn một chiếc ví màu đen

    Ví màu vàng:

    Màu sắc quá nổi về phong thủy sẽ thu hút tiền bạc . Ví vàng có dòng tiền kiếm được rất tốt nhưng dòng tiền chảy ra cũng nhiều không kém. Nếu muốn tiết kiệm tiền, chọn màu vàng sậm. Còn nếu muốn tăng tiền bạc thì chọn màu vàng tươi rực rỡ. Đối với những người hay có mồ hôi tay thì sử dụng ví màu vàng thời gian sẽ bị xuống màu.


    ví da cá sấu màu nâu vàng


    Trên đây là các bí quyết giúp các bạn chọn cho mình một chiếc ví da cá sấu thật, đẹp và phù hợp nhất. Việc chọn mua đúng ví làm bằng da cá sấu, sẽ tôn vinh sự đẳng cấp, thời trang sang trọng vốn có, ngoài ra việc bỏ ra số tiền lớn để mua sẽ làm bạn sử dụng một cách thoải mái và ưng ý nhất.


    Mọi thông tin cần mua hàng hoặc tư vấn vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: Số 72C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội ( Cạnh rạp chiếu phim Quốc gia)

    Hotline: 0986.999.625

    Website: https://hangdathat.com/collections/vi-da-ca-sau

    Fanpage: https://www.facebook.com/hangdathatdocdepre/

    Giờ mở cửa: 9h-21h (Tất cả các ngày)

    Email: hangdathatdocdepre@gmail.com

    Tony thành
    BÌNH LUẬN
    Tin cùng chuyên mục