Cách chọn ví da nam xu hướng thời trang 2020 cho các chàng – #1 đồ da nam nữ giá tốt
Mục lục bài viết

    Cách chọn ví da nam xu hướng thời trang 2020 cho các chàng

    Ngày:08/03/2019 lúc 18:20PM

    Năm 2020 đã đến, nó đánh dấu cho sự thay đổi của xu hướng thời trang sang hướng cao cấp hơn. Khi mà đời sống ngày càng được nâng lên thì các món đồ thời trang cao cấp ngày càng được ưa chuộng. Một phụ kiện khá quan trọng trong set đồ sang trọng như vậy của quý ông đó là chiếc ví. Chiếc ví da không chỉ đơn thuần là để tiền hay giấy tờ gì đó mà còn là thứ thể hiện con người bạn. 

    Vậy để lựa chọn một chiếc ví da tốt thì chúng ta cần lựa chọn như thế nào. Trong bài viết sau chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách chọn ví da nam dễ hiểu nhất.

    Chọn ví có kích thước phù hợp với túi bạn

    Bạn là một người có thói quen đút ví vào túi quần thì việc chọn ví có kích thước vừa vặn với túi quần là rất quan trọng. Điều đó giúp bạn tránh việc túi quần bị cộm lên khi đút ví vào.

    Chiếc ví là 1 phụ kiện thiết yếu. Nó là một vật để bạn bỏ vào túi. Chính vì vậy bạn cần đơn giản hóa đi. Chiếc ví da nam của bạn chỉ cần đơn giản, gọn gàng là được. Nó không cần phải quá rườm rà, màu mè.  Chỉ cần một vài màu sắc đơn giản và đậm phong cách cũng đã khiến con người ta mê mẩn. Và điều này cũng không mất đi tính đa năng của nó. Chiếc ví sử dụng hằng ngày, một cách thường xuyên nhất nên chiếc ví càng gọn sẽ càng tiện lợi hơn.

    Hiện nay, có hai dòng ví đang được các chàng sử dụng đút túi quần rất gọn gàng đó là ví mini đựng thẻ và ví ngắn nam.

    Ví ngắn nam

    Ví mini nam đựng thẻ

    Chọn ví với giá cả hợp lý                              

    Tùy theo từng loại chất liệu mà bạn nên lựa chọn với giá phù hợp. Mua chiếc ví da tốt, chất lượng cao đòi hỏi phải chi một số tiền lớn. Song bạn biết đấy, tiền nào của nấy thôi. Chiếc ví da tốt sẽ giúp bạn sử dụng được lâu dài và bền vững. Chính vì vậy, đôi khi đừng vì ham rẻ mà mua những chiếc ví không đáng.

    Nhiều bạn thấy những chiếc ví giả da trong bề ngoài cũng khá bắt mắt và giá rẻ nên thường mua luôn. Nhưng họ sử dụng được khoảng thời gian ngắn, lớp da giả bắt đầu bong tróc ra trong rất vướng mắt và mất thẩm mỹ.

    Chọn màu ví phù hợp

    Nếu chiếc ví của bạn được lựa chọn là một chiếc ví gọn gàng và đơn giản tùy màu sắc của nó cũng chỉ nên đơn giản thôi.Những màu sắc này không chỉ mang lại vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên mà còn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho bạn.

    Xu hướng hiện tại, các màu ví như đen, nâu, nâu cafe,caramel đang rất được các chàng ưa chuộng. Đó đều là những màu hơi tối và tạo cảm giác khỏe khoắn, nam tính.

    Chọn ví da cần chú ý đến các ngăn

    Với mỗi người thì mục đích sử dụng ví của họ lại khác nhau. Có người thì dùng ví để đựng thẻ ATM là chính, còn có người thì dùng đựng giấy tờ tiền mặt nhiều hơn.

    Chính vì thế, bên cạnh những yếu tố trên, khi mua ví các bạn cũng nên chú ý đến các ngăn của ví sẽ mua. Ví cần có các ngăn để thẻ, để giấy chứng minh, ngăn để tiền, hay các giấy tờ quan trọng khác. Như vậy việc để các giấy tờ không bị nhầm lẫn và khó bị mất. Một số ví có dây khóa ở ngăn giữa túi để có thể đựng các vật bé nhỏ nhằm không bị rơi mất.

    Chọn các đơn vị uy tín để mua ví da

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng công ty lớn nhỏ chuyên cung cấp các loại ví da khác nhau với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng... tuy nhiên để sở hữu cho mình một chiếc ví chất lượng, bền thì bạn nên chọn đơn vị uy tín nhiều năm trên thị trường với các hãng , các thương hiệu nổi trội.

     

    Hy vọng rằng, với những dòng chia sẻ trên đây, bạn sẽ có những kiến thức và những cách chọn ví da nam tốt nhất cho mình.

    Chúc bạn mua được một sản phẩm tốt, giá rẻ và hợp với mình !

    6 qtv
    BÌNH LUẬN
    Tin cùng chuyên mục