Top 15 thương hiệu ví da nam hàng hiệu nổi tiếng toàn thế giới – #1 đồ da nam nữ giá tốt
Mục lục bài viết

    Top 15 thương hiệu ví da nam hàng hiệu nổi tiếng toàn thế giới

    Ngày:08/01/2020 lúc 17:53PM

    Các thương hiệu thời trang cao cấp hay ví da nam hàng hiệu đã và đang dần xâm nhập vào thị trường Việt Nam - một trị trường tiềm năng trong tương lai về các món thời trang xa xỉ, hàng hiệu. Bài viết sẽ đưa bạn đi qua những kinh đô thời trang bậc nhất hiện nay trên thế giới với những thương hiệu ví da nam hàng hiệu nổi tiếng toàn cầu. Hãy bắt đầu nào !

    Các thương hiệu đến từ Ý 

    Prada

    Được thành lập từ năm 1913 bởi Mario Prada.Tính đến nay, thương hiệu Prada đã có tuổi đời 107 năm và là cái tên danh giá trong bản đồ thời trang thế giới. Nó cũng là sự khởi đầu cho ngành công nghiệp thời trang cao cấp, xa xỉ của đất nước hình chiếc ủng.

    Ví prada nam chính hãng rất phù hợp với những người thích sự linh động nhờ kiểu dáng đa dạng: dáng ngang, dáng đứng.

    Gucci

    Gucci có tên đầy đủ là The House of Gucci được sáng lập bởi Guccio vào năm 1921 tại Ý. Khi nói đến một nhãn hiệu đồ da mang tầm cỡ quốc tế thì không thể không bỏ qua Gucci được. Nó được coi là một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất trên toàn thế giới.

    Những mẫu ví nam hàng hiệu Gucci mang lại cho người dùng vẻ ngoài nổi bật, sang trọng và sự đẳng cấp khác biệt.

    Valentino

    Năm 1957, Valentino Garavani đã sáng lập ra thương hiệu Valentino tại Roma, Ý. Đến nay, nó đã trở thành cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang thế giới.

    Valentino không chỉ được biết đến từ những món giày dép hàng hiệu, nước hoa đẳng cấp, đồng hồ, trang sức xa hoa mà các mẫu đồ da thật như ví da nam của thương hiệu này cũng rất được chú ý. Điểm chung ở những chiếc ví da tại đây là sự thời thượng, kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng sành điệu và phong cách.

    Dolce & Gabbana

    Đã nói đến hàng hiệu của đất nước hình chiếc ủng thì không thể bỏ qua cái tên "Dolce & Gabbana". Nó được thành lập bởi hai nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenico DolceStefano Gabbana vào năm 1985 ở Legnano. D&G rất được các ngôi sao Hollywood ưa thích và chọn để thiết kế các bộ trang phụ của họ.

    Ví da nam hay tất cả các loại ví da của Dolce & Gabbana đều được làm bằng da bò nguyên tấm mềm mại, cách thiết kế hiện đại đem lại sự sang trọng, lịch lãm rất khác biệt.

    Versace

    Chúng ta vẫn hay thường gọi ngắn gọn quần áo Versace, ví Versace,... nhưng thực ra tên gọi đầy đủ của thương hiệu này là Gianni Versace. Nó được thành lập bởi Gianni Versace vào năm 1978.

    Những chiếc ví nam hàng hiệu versace làm từ da thật, có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và có biểu tượng thương hiệu chính giữa hoặc góc dưới bên phải của ví. Chúng không chỉ bền, đẹp mà còn tạo sự đẳng cấp, thanh lịch và nổi bật cho quý ông.

    Các thương hiệu đến từ Pháp

    Chanel

    Chắc chắn rằng, khi nói đến thời trang hàng hiệu tại Paris, Chanel sẽ là một trong những thương hiệu được nhắc đến đầu tiên. Nó được sáng lập năm 1909 bởi Coco Chanel, tính đến nay đã được 111 năm tuổi đời.

    Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu Chanel đó là tất cả các món đồ thời trang tại đây đều được may, làm thủ công bằng tay.

    Ví da nam của Chanel đều có thiết kế chung theo tiêu chí thanh lịch,giản dị và logo hình hai chữ C đan ngược nhau trên mặt ví hết sức độc đáo.

    Dior

    Christian Dior hay gọi tắt là Dior là một công ty chuyên về thời trang và giày dép xa xỉ nổi tiếng tại Pháp. Nó được thành lập vào 16/12/1946 bởi Christian Dior và hiện nay đang được điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault.

    Bên cạnh giày dép, quần áo thì đồ da của Dior cũng có rất nhiều mặt hàng có tiếng như túi xách, balo, túi đeo chéo và ví da.

    Luis Vuitton

    Được thành lập năm 1854 bởi Louis Vuitton, thương hiệu này tính đến nay đã được hơn 160 tuổi và là công ty về đồ da thật có lịch sử lâu đời nhất tại Pháp. LV (tên viết tắt) chuyên thiết kế  những món đồ da, quần áo và giày dép theo phong cách sang trọng. Đối tượng khách hàng của họ thuộc tầng lớp thượng lưu với các chiếc túi da từ vài trăm cho đến hàng ngàn Đô la Mỹ.

    Về các mẫu ví nam, những chiếc ví da louis vuitton chính hãng có giá khá đắt đỏ bởi sự chất và tính giới hạn số lượng của nó. Mặc dù gặp phải sự cạnh tranh gay gắt của nhiều thương hiệu mới nổi nhưng LV cũng không hề chạy theo thị trường và chưa một lần treo biển giảm giá. Điều đó cho thấy sự đẳng cấp và giá trị thương hiệu nằm trong chiếc ví lớn đến mức nào.

    Balenciaga

    Hiện nay, trụ sở của Balenciaga đang đặt tại kinh đô thời trang thế giới - Paris. Cái tên này được hình thành vào năm 1919 bởi nhà thiết kế Cristobal Balenciaga tại Tây Ban Nha. Qua hơn một thế kỷ, nó đã phát triển lớn mạnh trở thành một tập đoàn đa quốc gia Kering của Pháp về các mặt hàng thời trang cao cấp.

    Ví da nam tại của thương hiệu này mang phong cách sang trọng, kiểu dáng không quá cầu kỳ tạo cho phái mạnh sự lịch lãm và sành điệu.

    Hermes

    Hermès được thành lập năm 1837 hiện nay có trụ sở ở Paris, Pháp. Ngày nay, thương hiệu này được biết đến như là một cái tên mang tầm cỡ châu lục về hàng da, phụ kiện, nước hoa và quần áo xa xỉ, thời thượng. 

    Những chiếc ví nam nằm trong các món hàng da chất lượng của Hermes được tín đồ thời trang hàng hiệu săn đón rất nhiều. Hơn thế, tất cả các sản phẩm đều được làm thủ công bằng tay nên đảm bảo được tính chính xác và riêng biệt không đụng hàng.

    Các thương hiệu đến từ Mỹ

    Marc Jacobs

    Đây là nhãn hiệu được Marc Jacobs sáng lập nhờ sự hỗ trợ từ Onward Kashiyama năm 1986. Ngày nay, nó đã trở thành thương hiệu thời trang có tầm ảnh hưởng lớn trong phong cách thời trang thế giới.

    Trẻ trung, sáng tạo hòa quện với sự sang trọng và đẳng cấp - Đó là những mỹ từ mà các chuyên gia thời trang dành cho những chiếc ví da của thương hiệu Marc Jacobs.

    Levi's

    Khi nói đến thương hiệu thời trang cao cấp tại Mỹ thì cái tên Levi's thường được nhắc đầu tiên. Thương hiệu Levi's được sáng lập bởi công ty Levi Strauss & Co. Từ những ngày đầu, nó đã nổi tiếng với những mẫu quần áo thời trang đi trước xu hướng của thế giới.

    Ngày nay, Levi's còn được biết đến như là một cái tên lớn trong lĩnh vực balo và ví da hàng hiệu. Ví da nam của thương hiệu này làm từ da thật với logo thương hiệu được dập chìm rất đặc trưng.

    Calvin Klein

    Đây cũng là một thương hiệu thời trang lớn không chỉ tại Mỹ mà trên toàn thế giới. Calvin Klein được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên năm 1968, hiện tại do Phillips-Van Heusen sở hữu và đặt trụ sở tại thành phố New York, Hoa Kỳ.

    Những chiếc ví nam da thật của CK có giá dao động từ 17-35$ không quá đắt đỏ như những thương hiệu khác.

    Các hương hiệu đến từ Anh

    Burberry

    Nhắc đến thương hiệu nổi tiếng tại Anh, một cái tên có lẽ đã rất thân thuộc với tín đồ thời trang thế giới đó là Burberry. Nhà sáng lập nên thương hiệu này là Thomas Burberry vào năm 1856 khi ông 21 tuổi. Đến hiện tại, thương hiệu này không chỉ sản xuất quần áo, khăn choàng mà các sản phẩm đã đa dạng hơn rất nhiều và rất thành công như dầu thơm, túi xách, ví da.

    Ví da hàng hiệu hãng Burberry mang đậm phong cách đặc biệt của họ ở những sọc kẻ vuông nổi tiếng. Ví nam Burberry nổi tiếng về phong cách sành điệu, nam tính nhưng cũng không hề kém phần lịch lãm.

    Alexander McQueen

    Thương hiệu Alexander McQueen được ra đời năm 1992 bởi Lee Alexander McQueenNhà thiết kế tài hoa người Anh. Điểm chung trong các mẫu thiết kế của nhãn hiệu này là biểu tượng đầu lâu ma mị, đó cũng là tinh thần nghệ thuật rất riêng của McQueen.

    Ví da cũng là một dòng sản phẩm bị ảnh hưởng bởi phong cách ấy. Những chiếc ví thể hiện nét cá tính, độc đáo chỉ riêng ở Alexander McQueen mới có.

    anh tung
    BÌNH LUẬN
    Tin cùng chuyên mục