10 thương hiệu thắt lưng nam nổi tiếng thế giới bạn nên biết – #1 đồ da nam nữ giá tốt
Mục lục bài viết

    10 thương hiệu thắt lưng nam nổi tiếng thế giới bạn nên biết

    Ngày:05/02/2020 lúc 15:24PM

    Như bạn có thể thấy, để tạo nên một bộ âu phục sang trọng, lịch lãm của các chàng thì một chiếc thắt lưng nam hàng hiệu là một trong những yếu tố không thể không kể đến được. Thắt lưng chiếm cho mình một vị trí trung tâm và hay được chú ý nhất trong set đồ của bạn. Chính vì thế việc lựa chọn những sản phẩm thắt lưng hàng hiệu xa xỉ từ những thương hiệu tên tuổi trên thế giới sẽ tạo lên sự thời thượng và sành điệu cho phong cách của bạn.

    Những hãng thắt lưng nam nổi tiếng trên giới thì có rất nhiều nên không phải ai cũng có thể biết được hết các cái tên đó. Trong bài viết này, Hàng da thật sẽ dẫn bạn tham quan 10 nhãn hiệu thắt lưng da vô cùng nổi tiếng trên thế giới và đang "làm giông làm bão" tại Việt Nam.

    1. Thắt lưng nam hàng hiệu Gucci

    Thương hiệu đầu tiên phải kể đến trong giới đồ hiệu cũng như thắt lưng da đó là "The House of Gucci" hay còn được gọi với tên ngắn gọn hơn là "Gucci". Nó được đồng sở hữu bởi hai kinh đô thời trang lớn nhất thế giới đó là Italia và Pháp. Đó cũng là điều làm nên sự đặc biệt của thương hiệu này. Những chiếc thắt lưng của Gucci đã gắn bó với các ngôi sao điện ảnh lớn như: Jackie Onassis, Elizabeth Taylor, David Beckham, C.Ronaldo,...

    Thắt lưng Gucci

    Thắt lưng Gucci được làm từ chất liệu da cao cấp và được thuộc với quy trình nghiêm ngặt nên không bị bong tróc hay nứt gãy sau một thời gian sử dụng. Chúng thường được thiết kế nổi bật với kiểu dáng trẻ trung, tinh tế, màu sắc trang nhã bền đẹp thể hiện được sự sang trọng và lịch lãm. Chính vì điều đó nên, những chiếc dây lưng của nhãn hiệu này có thể kết hợp được với nhiều phong cách khác nhau như với jeans, vest,...

    Người sáng lập: Guccio Gucci

    Trụ sở hiện tại: Florence, Ý

    Quốc gia: Italia và Pháp

    2. Thắt lưng nam hàng hiệu Hermes

    Đến từ kinh đô thời trang Paris, Hermes là một cái tên không còn xa lạ với bất kỳ tín đồ thời trang hàng hiệu nào. Đây là thương hiệu nổi tiếng về ngành sản xuất hàng da, phụ kiện phong cách sống, nước hoa, hàng xa xỉ và quần áo may sẵn. Những chiếc dây lưng da của Hermes được biết đến chuyên dành cho những doanh nhân thành đạt hay những người giàu có và nổi tiếng thế giới.

    Thắt lưng nam hàng hiệu Hermes

    Với phong cách thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, dây lưng hermes luôn tạo được sức hút mạnh mẽ với những tín đồ thời trang bởi sự dẻo dai, mềm mại, bền màu và đẳng cấp. Tại những sự kiện lớn hoặc những con phố sầm uất bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc thắt lưng có mặt hình chữ H mang đậm dấu ấn đặc trưng của thương hiệu này.

    Người sáng lập: Thierry Hermès

    Trụ sở hiện tại: Pa ri, Pháp

    Quốc gia: Pháp

    3. Thắt lưng nam Louis Vuitton cao cấp

    Thêm một thương hiệu thắt lưng xa xỉ khác đến từ nước Pháp đó là Louis Vuitton (LV). Xứng danh là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp có giá trị lớn nhất thế giới, doanh thu của LV lên đến hàng chục tỉ đô mỗi năm. Nếu bạn là một fan chân chính của thương hiệu này thì chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với những hoa văn sọc ca rô độc đáo cùng biểu tượng LV vô cùng khác biệt rồi.

    Thắt lưng nam Louis Vuitton cao cấp

    Thắt lưng LV có nét nhẹ nhàng, riêng biệt khiến nhiều người phải say mê, cuốn hút theo. Không chỉ vậy, nguồn chất liệu da để làm thắt lưng cũng được thương hiệu này cũng được chọn lọc vô cũng kỹ càng. Chúng được thiết kế hoa văn, may, cắt vô cùng tỉ mỉ và công phu.

    Người sáng lập:  Louis Vuitton

    Trụ sở hiện tại: Pa ri, Pháp

    Quốc gia: Pháp

    4. Thắt lưng nam hàng hiệu Versace

    Khi nói đến thời trang cao cấp tại Ý, Versace chắc chắn sẽ là một trong những thương hiệu đầu tiên được nhắc đến. Những ai đã biết đến thương hiệu này thì không thể bỏ qua được những chiếc thắt lưng da thời thượng, sang chảnh và cá tính riêng biệt. Chất liệu da được thuộc theo đúng quy trình nên sử dụng càng lâu thì sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn. Dây lưng da Versace thường được kết hợp với nhưng chiếc quần kaki, jeans, tây mang phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch.

    Thắt lưng nam hàng hiệu Versace

    Người sáng lập: Gianni Versace

    Trụ sở hiện tại: Milan, Ý

    Quốc gia: Italia

    5. Thắt lưng nam Salvatore Ferragamo

    Cái tên tiếp theo đến từ đất nước hình chiếc ủng đó là Salvatore Ferragamo. Dây lưng là một dòng sản phẩm đồ da của thương hiệu này được khách hàng trên thế giới vô cùng ưa chuộng. Điểm chung của những chiếc thắt lưng Salvatore Ferragamo là có thiết kế khá đơn giản lấy cảm hứng từ sự truyền thống và được cách điệu một chút, lạ mắt hơn, tuy quen mà lạ. Điều đó làm thúc giục hứng thú của mọi người và tạo nên sự thành công cho nhãn hiệu.

    Thắt lưng nam Salvatore Ferragamo



    Ngoài giá trị thương hiệu cao cấp phải kể đến chất lượng bậc nhất của nguyên liệu da sử dụng cho tới quy trình sản xuất. Đảm bảo với bạn rằng khi cầm trên tay và sử dụng thắt lưng Ferragamo hoặc làm quà tặng cho ai đó, chắc chắn bạn sẽ không phải tiếc nuối vì số tiền bó ra bởi nó quá đẹp và chất lượng. Đẹp từ dây da đường chỉ, cho tới đẹp đến đầu khóa sáng bóng và kể cả hộp đựng cũng khẳng định đẳng cấp của sản phẩm.

    Người sáng lập: Salvatore Ferragamo

    Trụ sở hiện tại: Florence, Ý

    Quốc gia: Italia

    6. Thắt lưng Valentino

    Thêm một thương hiệu thắt lưng nam nổi tiếng nữa đến từ kinh đô thời trang Milian đó là Valentino. Điểm làm nên chất lượng cho sản phẩm dây lưng Valentino Creations là phần thân thắt lưng được gia công từ chất liệu da bò với những đường may vô cùng tỉ mỉ tạo nên độ bền cao cho sản phẩm. Hiện nay, dây lưng Valentino được giới doanh nhân, văn phòng Việt yêu thích và sử dụng rất nhiều.

    Thắt lưng Valentino

    Người sáng lập: Valentino Garavani

    Trụ sở hiện tại: Milan, Ý

    Quốc gia: Italia

    7. Thắt lưng Burberry chính hãng

    Burberry được biết đến là một hãng thời trang dành cho giới thượng lưu và những người có thu nhập cao. Những chiếc thắt lưng Burberry có giá trên 300$ tương đương với khoảng hơn 6 triệu tiền Việt Nam. Chính vì thế, việc sở hữu được chiếc dây lưng của thương hiệu này là niềm ước mơ của mọi chàng trai, không chỉ vì vẻ đẹp hấp dẫn đầy nam tính của nó mà còn vì tầm giá chất ngất của nó. 

    Thắt lưng Burberry chính hãng

    Với nhiều người, mức giá đó là quá đắt nhưng khi hiểu hết được những giá trị của nó thì bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác. Đầu khóa của thắt lưng Burberry chính hãng được gia công tinh xảo, sáng bóng và bền màu. Khi đeo trên mình chiếc thắt lưng tiền đô này, bạn sẽ có một cảm giác vô cùng khác biệt, đó là sự tự tin, lịch lãm và vô cùng thời thượng.

    Người sáng lập: Thomas Burberry

    Trụ sở hiện tại: Luân Đôn, Vương Quốc Anh

    Quốc gia: Vương Quốc Anh

    8. Thắt lưng Montblanc

    Có thể coi như là niềm tự hào thời trang của nước Đức với logo ngôi sao trắng không lẫn vào đâu được, Montbanc nổi tiếng trên khắp năm châu với các dụng cụ viết, đồng hồ và phụ kiện xa xỉ. Thắt lưng Montblanc cũng là một dòng sản phẩn phụ kiện được giới thời trang hàng hiệu tại Việt Nam vô cùng quan tâm và mua sắm nhiều.

    Thắt lưng Montblanc

    Xứng đáng với mức giá tháng lương (gần chục triệu) cho một chiếc, dây lưng của Montblanc có một vẻ đẹp kiêu sa, hiện đại và lịch thiệp đặc trưng của những sản phẩm cao cấp đến từ Châu Âu. Giá trị tạo giá trị, khi kết hợp chiếc thắt lưng Montblanc với quần âu và chiếc sơ mi thanh lịch bạn sẽ trở lên vô cùng quyền quý, chỉnh chu và tạo được thiện cảm với đối tác cũng như người đối diện.

    Người sáng lập: Claus-Johannes Voss, Alfred Nehemias and August Eberstein

    Trụ sở hiện tại: Hamburg, Đức

    Quốc gia: Đức

    9. Thắt lưng CK (Calvin Klein)

    that lung  CK

    Người sáng lập: Calvin Klein, Barry K. Schwartz

    Trụ sở hiện tại: Thành phố New York, Tiểu bang New York, Hoa Kỳ

    Quốc gia: Mỹ

    10. Thắt lưng Levi's

    Thắt lưng Levi

    Người sáng lập: Levi Strauss

    Trụ sở hiện tại: San Francisco, California, Hoa Kỳ

    Quốc gia: Mỹ

    Với các cái tên kể trên chắc hẳn bạn đã có được thêm những vốn kiến thức về các thương hiệu thắt lưng nam hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới rồi đúng không. Chúc bạn chọn được cho mình chiếc thắt lưng hàng hiệu ưng ý nhất để kết hợp hoàn hảo với set đồ của mình nhé.

    Hi vọng sẽ nhận được góp ý đánh giá của bạn dưới phần comment để chúng mình có thể phục vụ được tốt hơn.

    cmment inbox
    Các câu hỏi thường gặp
    Giá thắt lưng versace chính hãng bao nhiêu ?
    Thắt lưng hãng Versace thường có giá từ 2 triệu trở lên
    Giá thắt lưng louis vuitton chính hãng
    Thắt lưng LV có giá từ 15 - 20 triệu
    Ở Hà Nội có cửa hàng thắt lưng da nào uy tín ?
    Bạn xem các cửa hàng thắt lưng da tại Hà Nội ở đây: https://hangdathat.com/blogs/news/top-8-dia-chi-ban-that-lung-da-nam-xin-gia-re-tai-ha-noi


    BÌNH LUẬN
    Tin cùng chuyên mục