Sửa Áo Da Hà Nội Lấy Ngay - Bảo Dưỡng Làm Mới Áo Da – #1 đồ da nam nữ giá tốt

Sửa Áo Da Hà Nội Lấy Ngay - Bảo Dưỡng Làm Mới Áo Da

Ngày:14/01/2021 lúc 10:31AM

Cách đánh xi áo da, bảo quản áo da hiệu quả

Tại sao cần phải đánh xi cho áo da, nên chú ý gì khi chơi áo da, hay có những cách nào bảo quản cho áo da luôn mới? Người ưa chuộng áo da có rất nhiều, bởi đây là phụ kiện thời trang không hề lỗi thời bao nhiêu năm qua, mang lại cho người mặc vẻ ngoài cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tuy vậy, người có thể hiêu rõ và trả lời các câu hỏi trên lại không nhiều.

Nên bảo quản áo da như thế nào?

Dưới đây là một số câu hỏi về bảo quản áo da mà chúng tôi thường xuyên nhận được của khách hàng, trong bài viết này chúng tôi sẽ giải thích cặn kẽ nhất, nếu bạn thuộc nhóm trên thì hãy tham khảo ngay nhé!

Có nên giặt áo da bằng tay?

Bạn nên dùng nước ấm khi giặt áo da, giặt cần hết sức nhẹ nhàng. Không nên dùng các loại nước giặt tẩy hóa chất mạnh sẽ ảnh hưởng đến độ bền của da.

Cách giặt:

  • Dùng một chiếc cọ mềm cùng xà phòng, sau đó xả thật sạch bằng nước ấm rồi phơi nơi thoáng mát.
  • Khi áo đã khô hoàn toàn, đánh một lớp xi cùng màu rồi treo lên, tốt nhất nên có túi hạt chống ẩm trong tủ bạn nhé.

Có thể giặt áo da bằng máy giặt?

Điều này tùy thuộc vào tùy từng áo nhé bạn, điều này bạn nên hỏi trực tiếp người bán khi mua là chắc chắn nhất.

  • Khi giặt máy, bạn hãy lộn ngược mặt trong áo ra ngoài, nên cho vào túi lưới rồi chọn chế đô giặt cũng như vắt ở mức nhẹ nhất, sau đó phơi áo ở khu vực khô thoáng không có ánh nắng mặt trời.
  • Trong lúc giặt, cần chú ý máy giặ, nếu có hiện tượng lạ như rung lắc, tiếng động lạ thì cần dừng ngay quá trình giặt vì rất có thể áo bị kẹt trong máy.
  • Cần dùng dung dịch tẩy rửa nhẹ, như xà phóng giặt trẻ em chẳng hạn,…

Làm thế nào để tẩy mốc trên áo da?

Bạn có thể thử dùng một số mẹo sau nha:

  • Dùng dầu thông đổ lên một chiếc khăn mềm rồi lau nhẹ nhàng lên bề mặt áo nơi bị mốc.
  • Dùng giấy nhám đã vò mềm chà nhẹ lên vết mốc, lấy xi cùng màu đánh lên vết xước.
  • Dùng khoai tây: mẹo này thường được dùng với những vết mốc nhẹ và còn mới. Trước tiên, lấy khăn mềm nhúng nước ấm vắt còn ẩm rồi lau qua khu vực bị mốc, sau đó cắt khoai tây và từ từ xoa vong tròn chỗ mặt cắt khoai lên chỗ mốc cho đến khi nhựa khoai hết rồi thay miếng khoai khác. Cứ tiếp tục thao tác đó cho đến khi vết mốc nhạt đi. Sau đó lấy khăn ẩm lau đi để nghỉ nửa tiếng. Hết thời gian thì lấy khăn nhúng vào long trắng trúng gà thoa lên khu vực vừa dùng khoai cho bay sạch mốc. Cuối cùng dùng khăn lau sạch, để khô.

Với những vết bẩn nhẹ thì sửa ra sao?

  • Dùng khăn mềm nhúng vào dầu xả quần áo hoặc xà phòng, dầu gội không có tính tẩy rửa mạnh lau nhẹ lên vùng da bị dính bẩn. Sau đó lau sạch lại bằng khăn khô.
  • Dùng cồn: chấm khăm mềm vào cồn rồi nhẹ nhàng lau theo hình xoáy tròn cho đến khi vết bẩn sạch hẳn.
  • Dùng dầu ăn: chỉ cần thấm chút dầu vào miếng vải mềm lau nhẹ phần da bị bẩn, sau đó lấy thêm một miếng vải đã được tẩm chút giấm ăn chà thêm cho đến khi áo sạch hoàn toàn.
  • Dùng kem dưỡng Vaseline: Các này là cách khá hay ho, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho lớp da. Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng kem Vaseline lên chỗ bẩn, sau đó lấy bàn chải lông mềm chà theo hình xoắn ốc cho đến khi chất bẩn bị bão hòa trong kem, rồi lấy khăm mềm lau thật sạch đi là xong.

Sửa áo da bị nổ ở Hà Nội như thế nào?

Khác với trường hợp mốc và có vết bẩn ở trên thì nổ da phức tạp hơn cũng như khó xử lý hơn. Tuy vậy không hẳn là bạn không thể tự xử lý.

Nguyên nhân chính dẫn đến nổ, nứt da là do da bị mất nước trong một thời gian dài, khiến da bị mất đi độ ẩm vốn có. Vì vậy chúng ta cần thường xuyên “bổ sung độ ẩm” cho da đúng cách, tạo một lớp giáp giúp da áo có thể hạn chế được tác hại từ nhiệt độ, ánh sáng mặt trời để giữ vẻ tươi mới.

Có 2 cách sau đây, bạn thử áp dụng nhé:

  • Dùng dầu xoa em bé: Xoa nhẹ lớp thật mỏng lên bề mặt da sẽ giúp áp da luôn mềm mại. Dầu em bé có tính chất an toàn tối ưu, sẽ rất an toàn khi dùng cho da.
  • Dùng dung dịch bảo dưỡng chuyên nghiệp dành cho đồ da: có thể tìm mua ở các hiệu đồ da chuyên nghiệp hoặc các tiệm nội thất. Đây là dung dịch làm sạch và làm bóng cho da, cung cấp độ ẩm vừa phải giúp da tránh được tình trạng bong tróc cũng như nổ.

Áo da mới mua có được dùng ngay không?

Thực ra, đồ da bạn mua đều đã được phun lên một loại hợp chất giúp chống mốc chống thấm và bạn có thể mặc ngay. Tuy vậy đẻ bảo quản tốt nhất, bạn nên thoa thêm lên bề mặt da một lớp dung dịch dưỡng da và chống thấm để bảo vệ áo tối ư, nó cũng có tác dụng giúp lớp da mềm mại và áo lên Form chuẩn hơn. Nên chú ý xịt lớp này khoảng 1-2 lần một năm cho áo bền nhé.

Áo da đã dùng nên bảo quản như thế nào?

Là loại chất liệu đặc thù, vì vậy chúng cũng cần phải được chú ý chăm sóc hơn các loại quần áo khác. Có điều kiện, tốt nhất bạn nên mang đi giặt khô là tốt nhất, còn nếu ít mặc, không quá bẩn thì có thể tự giặt tay tại nhà cũng được.

Để làm mới áo da, bạn có thể thử các cách chúng tôi đã nêu ở mục trên.

Nên chú ý những điều sau khi dùng áo da:

  • Thi thoảng dùng xà phòng loãng, (tốt nhất nên dùng các loại xà phòng dành riêng cho trẻ em để đảm bảo tính tẩy rửa luôn ở mức an toàn cho bề mặt da) lau nhẹ nhàng đồ da.
  • Tốt nhất hãy sử dụng móc gỗ để treo áo da và bọc thêm một lớp bọc vải bên ngoài để tránh bụi hay tránh trường hợp bề mặt da bị xước khi va chạm bởi các vật thể xung quanh.
  • Khi là áo lưu ý hãy đặt một lớp vải cotton dày, hơi ẩm lên trên áo sau đó mới tiến hành là áo. Chú ý là luôn để nhiệt dộ vừa phải.

Có thể dùng xi đánh giày cho bề mặt áo da?

Thực tế, đôi lúc vào một số trường hợp bất khả kháng quý khách có thể dùng tạm xi giày nhưng ở đây chúng tôi không khuyến khích điều đó. Khi dùng xi giày, đồng nghĩa bạn phủ lên trên mặt da một lớp xi, gây bít lỗ chân lông, để lâu khiến lớp da không thể điều hòa, trở nên khô cứng, biến dạng.

Dịch vụ sửa áo da, bảo dưỡng đồ da

Qua những thông tin vừa rồi, ắt hẳn khách hàng đã có thể hiểu được tầm quan trọng của việc bảo dưỡng cũng như chăm sóc đồ da, điển hình ở đây chính là áo da.

Những cách sửa áo da chúng tôi đã liệt kê trên tuy khá hiệu quả nhưng cũng không có nghĩa chúng có tác dụng trong mọi trường hợp. Đôi khi bạn sẽ gặp phải tình huống không thể tự khắc phục tại nhà. Ví dụ như: vết mốc khó tẩy, áo nổ nhiều vị trí, các vết nứt rõ ràng, áo bạc màu loang lổ,…

Thông thường thì những trường hợp này cần những người thợ bảo dưỡng da có kinh nghiệm để khắc phục cũng như cần các dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp

- Sửa áo da bị nổ, rộng, rách

- Đánh xi, làm mới áo da

- Bảo dưỡng áo da cũ

- Thay khóa, sửa khóa áo da

- Đóng khuy, đính cúc áo da

Ở đây chúng tôi không những cung cấp đa dạng phụ kiện da như: thắt lưng, giày, ví,… mà còn chuyên sửa chữa, bảo dưỡng áo da uy tín và chất lượng.

Nếu cần sự hỗ trợ từ chúng tôi, mời quý khách ghé qua địa chỉ: Số 67C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn tốt nhất hoặc liên hệ SĐT sau: 0986.999.625

Rất vui lòng được phục vụ quý khách!


cmment inbox
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục