Dịch vụ sửa chữa - thay khóa cặp, túi xách da, giày dép hàng hiệu tại – #1 đồ da nam nữ giá tốt
Mục lục bài viết

    Dịch vụ sửa chữa - thay khóa cặp, túi xách da, giày dép hàng hiệu tại Hà Nội

    Ngày:04/12/2019 lúc 10:17AM

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa chữa túi xách tại Hà Nội hay những món đồ da khác như thắt lưng, cặp, ví, phụ kiện da... hãy đến ngay Hàng Da Thật để hồi sinh và tân trang cho chúng nhé.

    Địa chỉ: Số 72C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội ( Gần Rạp chiếu phim Quốc Gia)

    Tại sao dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa đồ da đang có nhu cầu rất lớn tại Việt Nam ?

    Với những tăng trưởng đáng kể trong nền kinh tế mới 4.0. Và sự hội nhập văn hóa thời trang đa dạng từ các nước phát triển hàng đầu như Pháp, Anh, Mỹ, Hàn Quốc...

    Xu hướng dùng mặt hàng thời trang phụ kiện có thương hiệu như túi xách LV, HM, Dior, Gucci... ngày càng tăng lên tróng mặt ở Việt Nam. Việc sở hữu cho mình một chiếc túi, hay một chiếc giầy hiệu hiện nay không còn là quá khó khăn với giới mộ điệu ở Việt Nam chúng ta. Và đi kèm với đó là nỗi đau đầu của chị em về vấn đề hỏng hóc phụ kiện do sự khác biệt về thời tiết giữa Việt Nam chúng ta và các nước sở hữu thương hiệu túi như LV, Dior, Hm, Gucci. 


    Dịch vụ đánh bóng phục hồi đồ da đang thịnh hành


    Có rất nhiều vấn đề gây ra những lỗi, hỏng hóc cho phụ kiện túi xách, giầy, thắt lưng hàng hiệu của bạn ví dụ như tác động của thời tiết, hoặc tác động chất tẩy rửa, tác động của chính bạn. Thời tiết ở Việt Nam là thời tiết tương đối khắc nhiệt nhưng món phụ kiện đắt đỏ khi nhập khẩu, hoặc sách tay từ nước ngoài về sẽ gặp rất nhiều vấn đề như chúng tôi ví dụ dưới đây.

    Hangdathat.com là Shop chuyên sửa chữa phục hồi bảo dưỡng đồ da uy tín nhất tại Hà Nội

    Hangdathat.com là shop chuyên sửa chữa phục hồi bảo dưỡng đồ da uy tín nhất tại Hà Nội

    Các vấn đề thường gặp với đồ da

    Thứ 1: Vấn đề ẩm mốc đồ da

    Như chúng ta đã biết khi túi xách, giầy gặp thời tiết ẩm ướt, mưa nắng thất thường ở Miền Bắc. Đây là cơ hội để virut ẩm mốc phát triển và chắc hẳn 1 lần trong đời các bạn sử dụng phụ kiện thời trang như túi xách hoặc giầy dù có đồ có tốt đến đâu vẫn bị tình trạng ẩm mốc này.

    Đồ da bị ẩm mốc sẽ làm giảm giá trị của sản phẩm

    Đồ da bị ẩm mốc sẽ làm giảm giá trị của sản phẩm

    Dấu hiệu nhận biết là đốm mốc trắng hoặc màu trắng xanh. Rất hại cho da tay chúng ta và sẽ có cảm giác ngứa khi sở vào. Khi đó chúng ta cần vệ sinh ngay hoặc mang đến những trung tâm spa đồ da uy tín để khắc phục.

    Vấn đề chảy viền, rán nhấm ở túi xách, ví, dây lưng.

    Đến mùa nóng nhiệt độ lên đến hơn 40 độ C. Món phụ kiện của bạn rất dễ gặp tình trạng chảy viền, viền túi gặp nhiệt độ cao sẽ chảy ra và bám vào thành túi, lót túi, áo túi...

       Chuyên sửa túi xách hàng hiệu thành như mới

    Quả là rất đau đầu và chán nản khi gặp phải tình huống như vậy. Hay những con rán phiền toái cũng dễ xơi phần viền của túi xách. Nhưng hãy yên tâm và đọc tiếp chúng tôi sẽ có hướng khắc phục cho bạn.

    Thứ 3: Vấn đề bạc màu, xuống màu túi xách, giầy, thắt lưng.

    Túi xách, giầy, thắt lưng khi dùng được một thời gian sẽ ảnh hưởng đến chất lượng màu thuộc vào da. Khi đó trên bề mặt túi hoặc thắt lưng sẽ xảy ra tình trạng ngả màu, xuống màu, ố màu, mất màu.

    phục hồi túi bạc màu cho túi xách


    Vấn đề này cũng có thể xảy ra khi chúng ta sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa với hàm lượng cao để vệ sinh túi. Cách khắc phục duy nhất lúc này là chúng ta phải làm mới lại màu cho túi xách.

    Thứ 4: Vấn đề phụ kiện kim loại túi xách bị bạc màu, mất màu, xước.

    Phụ kiện kim loại có ánh kim như vàng, bạc là những phần rất dễ bị cọ sát từ bên ngoài vào nên xảy ra tình trạng xước hoặc mất màu. Một khả năng khác là lớp màu do tác động không khí, nhiệt độ, thời tiết ẩm ướt có khả năng xảy ra tình trạng này.

    phục hồi túi xách mất màu

    Thứ 5: Vấn đề hỏng những chi tiết như móc túi, hỏng chốt khóa túi, khóa cặp, hỏng then cài, tuột ốc, hỏng bánh xe ...

    Các chi tiết khóa cặp, then cài thường dễ hỏng hóc khi bạn có thói quen đựng đồ quá nhiều gây quá tải cho chiếc cặp của mình. Nhiều anh chàng công sở thường nhồi nhét rất nhiều món đồ vào chiếc cặp khiến cho khóa cặp luôn ở trạng thái chịu lực cao. Với những khóa có tỉ lệ gang cao sẽ rất dễ bị gãy sau vài lần sử dụng cặp. Đối với những loại khóa làm từ đồng đặc nguyên chất thì sẽ có độ bền cao hơn. Đây cũng là một bật mí nho nhỏ cho bạn khi chọn khóa cặp.

    Với rất nhiều mẫu, đầu khóa khác nhau, trung tâm bảo dưỡng của shop tự tin có thể thay mới cho bạn một chiếc khóa cứng cáp và hợp với dáng cặp. Tuy nhiên, khi thay khóa xong bạn nên bỏ thói quen đựng đồ quá tải cho chiếc cặp của mình để chiếc khóa cũng như bề mặt da của túi được bền lâu.

    Bảo dưỡng đồ da đúng cách và thường xuyên sẽ tăng tuổi thọ cho sản phẩm


    Bảo dưỡng đồ da đúng cách và thường xuyên sẽ tăng tuổi thọ cho sản phẩm

    Thứ 6: Vấn đề như rách da túi, giầy. Vết xước dăm trên bề mặt da phụ kiện, tuột chỉ, đứt quai túi, mòn đế giầy.

    Đây là số ít vấn đề trong rất nhiều vấn đề và tình trạng hỏng hóc ở món đồ da phụ kiện hàng hiệu của giới mộ điệu thời trang ở Việt Nam chúng ta. Đọc đến đây chắc hẳn chúng ta sẽ muốn tìm ra cách sử lý tất tần tật những vấn đề này. Và hãy để Shop Hangdathat chúng tôi có cơ hội giải đáp và phục vụ cho bạn. 

    Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong ngành sửa chữa, bảo dưỡng, sửa chữa phụ kiện kim loại, thay da túi xách, làm mới phụ kiện đồ da như túi xách, cặp, giầy, thắt lưng, ví, ghế sofa.

     

    Chúng tôi có các dịch vụ như:

    1. Làm mới về màu chuyên sâu:

    Xử lý sản phẩm da khi bị xuống màu


    Xử lý sản phẩm da khi bị xuống màu


    Mặt hàng như túi xách, ví, cặp... Những sản phẩm của bạn sẽ được thuộc lại màu theo công nghệ mới. Xử lý được hết các tình trạng như túi xuống màu, ố màu, túi da bóng ố vàng...

    1. Bảo dưỡng, làm sạch, khử mốc

    Bảo dưỡng làm sạch khi sản phẩm đồ da bị lên mốc

    Bảo dưỡng làm sạch khi sản phẩm đồ da bị lên mốc


    Với công nghệ bảo dưỡng túi mới nhất, chuyên sâu nhất những chiếc túi của bạn sẽ thêm lớp bảo dưỡng ẩm, bảo dưỡng da, khử mùi, làm mềm da. Công nghệ làm sạch không ảnh hưởng đến màu túi, làm sạch trong và ngoài túi, giầy, ghế sofa bằng dung dịch chuyên sâu vừa sạch túi vừa khỏe túi mà không ảnh hưởng đến túi. Khử mốc toàn bộ về tất cả loại hàng đồ da, vấn đề mốc đồ da khó chịu sẽ không còn quay lại với bạn.

    1. Xi mạ phụ kiện kim loại.

    Xi mạ làm mới các phụ kiện kim loại đồ da

    Xi mạ làm mới các phụ kiện kim loại đồ da


    Tình trạng như bạc màu, xuống màu, xỉn đen, xước dăm kim loại phụ kiện sẽ được khắc phục bằng công nghệ xi mạ của chúng tôi. Những phụ kiện sẽ được xử lý vết xước, xi mạ lại bằng chất liệu vàng 18k, 24k, vàng trắng. Trả lại vẻ đẹp ban đầu của món phụ kiện của bạn

    1. Sửa chữa, thay thế phụ kiện bị hỏng.

    Tùy vào tình trạng hỏng hóc của khóa, móc của túi, ví, giầy Hangdathat.com sẽ tư vấn thay thế hoặc sửa chữa cho bạn. Món đồ của bạn sẽ không còn tình trạng kẹt khóa, hỏng trốt và sau khi sửa chữa sẽ được bảo hành từ 3-6 tháng.

    Phục hồi màu cho giày dép

    1. Làm viền, bọc viền túi xách, ví bị chảy viền, rán cắn

    Với công nghệ đi viền mới phục hồi lại nguyên trạng những chiếc túi, ví bị chảy viền, rán cắn. Và nguyên liệu viền trảnh được tình trạng bị chảy và rán sẽ không bén mảng đến gần.

    sửa dây kéo cho túi

    1. Sửa chữa tổng thể túi, ví, giầy, áo da bị rách da, xước, bong da, thay đế dán dế giầy.

    Phục hồi các sản phẩm bị rách da


    phục hồi rách da cho giày


    phục hồi rách da giày

    Phục hồi các sản phẩm bị rách da

    Những chiếc túi xách hay giầy, áo da bị rách, xước tùy vào tình trạng hỏng nặng nhẹ sẽ được tư vấn thay da hoặc xử lý vết xước và làm mới lại bằng công nghệ mới ưu việt. Giầy bị mòn đế sẽ được thay đế bằng nhiều loại đế giá thành từ thấp đến cao.

    Đến với Hangdathat.com bạn sẽ được tư vấn miễn phí, phục hồi bảo dưỡng, sửa chữa, làm mới những món đồ da, phụ kiện đồ hiệu túi xách, giầy, áo da, ví da, ghế sofa da của mình bằng sự tận tâm nhất. Khi đến với địa chỉ gửi hàng tại cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ nhận tờ giấy biên nhận kèm bảo hành sản phẩm từ 3 - 6 tháng. Và tận hưởng dịch vụ cũng như những trương trình chi ân khách hàng.

    Bạn hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng đồ da với rất nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất về kỹ thuật và chi phí đến cho bạn. Với hệ thống nhận hàng có mặt hầu hết các quận, huyện ở nội, ngoại thành Hà Nội sẽ rất tiện để bạn di chuyển đến hoặc thuê vận chuyển gửi đồ đến chúng tôi. 

    Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn mua sản phẩm đồ da tại Shop Hangdathat, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin:

    👉 Hàng da thật Độc Đẹp Rẻ - Handmade Leather giá tốt nhất - Bảo hành 2 năm - Phổ cập đồ da đến mọi người.

    👉 Túi - Cặp - Ví da - Bao da - Phụ kiện da thật giá rẻ nhất Hà Nội

    👉 Hotline: 0986.999.625

    👉 Facebook: https://www.facebook.com/hangdathatdocdepre/

    Cập nhật bởi: commentinbox

    Tony thành
    BÌNH LUẬN
    Tin cùng chuyên mục