Túi đeo chéo nữ da thật - sự lựa chọn hoàn hảo – #1 đồ da nam nữ giá tốt

Túi đeo chéo nữ da thật - sự lựa chọn hoàn hảo

Ngày:08/03/2019 lúc 11:52AM

Túi đeo chéo nữ da thật đang trở thành một xu thế thời trang được đông đảo nhiều chị em lựa chọn để mang đến cho bản thân một phong cách lịch thiệp, tinh tế. Những dòng túi đeo chéo nữ da thật hiện nay được thiết kế vô cùng thời trang, sang trọng và có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau để phù hợp từng hoàn cảnh.

Túi đeo chéo nữ da thật – Sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thời thượng

Hiện nay, có rất nhiều những thương hiệu thời trang cao cấp đã trình làng những sản phẩm túi đeo chéo nữ da thật với nhiều phong cách khác nhau để phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn phụ kiện để kết hợp cho phù hợp với hoàn cảnh của mình.

Các sản phẩm túi đeo chéo nữ da thật cao cấp hiện nay được nhiều phái đẹp ưa chuộng nhất là từ hai loại da là da bò cao cấp cùng với da công nghiệp được nhập khẩu trực tiếp từ Italy và được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại với bí quyết thuộc da tinh tế. Những điều này kết hợp với bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm tạo ra những sản phẩm túi đeo chéo nữ da thật cao cấp được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

Bí quyết phân biệt túi đeo chéo nữ da thật với hàng giả da

Các sản phẩm túi đeo chéo nữ da thật nói riêng cũng như các đồ dùng làm bằng da thật nói chung thường có một đặc điểm là dùng bền và sản phẩm vẫn mới đẹp theo thời gian. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay thì hàng da thật và da giả trà trộn với nhau một cách rất tinh vi khiến bạn khó có thể phân biệt được.

Các sản phẩm túi đeo chéo nữ da thật có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với bất kỳ chất liệu sợi tổng hợp nào vì những kết cấu tự nhiên cũng như sự sang trọng, lịch thiệp mà chúng mang lại cho người dùng. Và đương nhiên một chiếc túi đeo chéo nữ da thật cũng không hề rẻ. Hãy cùng tham khảo những mẹo đơn giản nhất giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc túi đeo chéo nữ da thật nhé.

Nhìn kỹ bề mặt túi đeo chéo nữ da thật trước khi mua

Việc quan trọng đầu tiên giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi đeo chéo nữ da thật đó chính là hãy quan sát kỹ bề mặt của túi trước khi mua. Những chiếc túi đeo chéo nữ da thật thường trên mặt da sẽ xuất hiện những vết lồi lõm khác nhau còn những túi giả giả da thì bề mặt sẽ khá bằng phẳng.

Nếu kỹ hơn, bạn có thể thấy các loại túi đeo chéo nữ da thật khi soi thật kỹ thì sẽ thấy xuất hiện những lỗ chân lông nhỏ dù có thuộc kỹ đến mấy. Còn những túi xách làm bằng da giả sẽ không thấy xuất hiện những lỗ này.

Đặt bàn tay lên bề mặt túi đeo chéo nữ da thật và cảm nhận

Nếu như chiếc túi được làm từ da giả, khi sờ bạn sẽ cảm nhận được túi có độ trơn láng vì chất liệu tổng hợp sẽ khiến cho túi trở nên sáng bóng. Đặc biệt khi bạn sờ vào mùa đông thì sẽ thấy mát lạnh.

Với những chiếc túi đeo chéo nữ da thật thì bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, mịn màng mỗi khi chạm vào. Ngoài ra, da thật cũng không bị cảm giác lạnh tay dù bất kể nhiệt độ nào. Đây là một trong những ưu điểm mà túi đeo chéo nữ da thật mang lại cho người dùng.

Túi đeo chéo nữ da thật sẽ có mùi chất béo động vật

Một trong những đặc trưng giúp bạn lựa chọn được đâu là túi đeo chéo nữ da thật là những chiếc túi được làm từ da thật sẽ có  mùi của chất béo động vật dù đã trải qua công nghệ thuộc, còn các sản phẩm túi được làm từ da giả thì khi ngửi bạn sẽ chỉ ngửi thấy mùi nhựa tổng hợp.

Ấn mạnh lên bề mặt túi để xem có phải túi đeo chéo nữ da thật không

Một cách khá đơn giản để thử xem túi có phải làm từ da thật hay không bằng cách bấm ngón tay xuống bề mặt túi. Túi đeo chéo nữ da thật sẽ để lại vết lõm nhưng sau khi bỏ tay ra, vết lõm sẽ biến mất nhờ sự đàn hồi, co giãn của da thật. Thế nhưng với da giả thì vết lõm này vẫn còn nguyên và không biết mất được.

Nhỏ nước để thử xem túi đeo chéo nữ da thật hay không

Một cách để bạn có thể thử về độ thật của da đó chính là bạn hãy nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt của da. Nếu như vệt nước lan rộng bề mặt da của chiếc túi đeo chéo nữ bằng da thật. Nếu là da thật thì sau một vài phút, bạn sẽ thấy vệt nước lan rộng ra, thấm vào da qua các lỗ chân lông. Da thật luôn hấp thụ độ ẩm.

Hơ thử lửa vào túi đeo chéo nữ da thật

Thông thường khi bạn đến các cửa hàng bán túi đeo chéo nữ da thật thì người bán hàng sẽ đưa cho bạn một miếng da nhỏ đi kèm với túi để khách hàng có thể thử xem sản phẩm có phải là da thật hay không. Khi đốt da thật, bạn sẽ ngửi thấy mùi khét như đốt tóc và da không bị sun lại. Còn với túi làm từ da giả sẽ bị sun lại và có mùi như nhựa cháy.

Màu sắc của túi đeo chéo nữ da thật

Màu của da giả thì rất đa dạng và có nhiều màu sắc tươi sáng, còn màu của các sản phẩm túi đeo chéo nữ da thật thì màu đơn giản hơn, chủ yếu là các màu nhạt hoặc màu nguyên bản của da.

Để ý mức giá khi mua túi đeo chéo nữ da thật

Sản phẩm túi đeo chéo nữ da thật thường có giá khá cao, vì vậy, nếu như bạn có dự định mua một chiếc túi xách nhưng lại có giá quá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường thì bạn nên nghi ngờ về giá trị của da nhé.

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn túi đeo chéo nữ da thật

Sau khi đã chọn cho mình một chiếc túi đeo chéo nữ da thật theo đúng ý thích, phái đẹp cần nắm được những bí quyết phối đồ với chiếc túi cho phù hợp giúp bạn có thể tôn lên sự thanh lịch, nữ tính của mình.

Lựa chọn túi đeo chéo nữ da thật dựa trên vóc dáng

Một trong những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn túi đeo chéo nữ da thật đó chính là bạn hãy dựa trên vóc dáng cơ thể để tìm ra những chiếc túi phù hợp. Chẳng hạn những bạn nữ người hơi mảnh mai, nhỏ nhắn một chút thì không nên chọn những chiếc túi xách ngoại cỡ còn những bạn gái người đầy đặn thì nên tránh những kiểu túi đeo chéo nữ da thật dạng tròn vì nó dễ khiến bạn trở nên mập mạp hơn đấy.

Lựa chọn túi đeo chéo nữ da thật theo trang phục

Một chiếc túi đeo chéo nữ da thật đẹp không chỉ thiết kế bên ngoài bắt mắt mà còn cần phối hợp hài hòa với trang phục và hoàn cảnh thời trang. Hãy chú ý đến gu thời trang cũng như sự kiện mà bạn sắp tham dự để lựa chọn cho mình một chiếc túi đeo chéo nữ da thật phù hợp cả về kiểu dáng lẫn màu sắc nhé.

Lựa chọn túi đeo chéo nữ da thật theo màu da của người dùng

Lựa chọn túi đeo chéo nữ da thật cũng như quần áo, cần phải dựa vào sắc tố da của người dùng để lựa chọn cho phù hợp. Chẳng hạn như với những bạn nữ có nước da hơi tối một chút thì bạn nên chọn túi có màu đơn giản, basic như đen, trắng còn với những làn da trắng thì đa dạng hơn và phù hợp với hầu hết các màu.


BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục