Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Cặp Da Bò bạn không nên bỏ qua – #1 đồ da nam nữ giá tốt

Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Cặp Da Bò bạn không nên bỏ qua

Ngày:16/02/2019 lúc 20:04PM

Trong cuộc sống hiện đại, chiếc cặp nam da thật dần trở nên quan trọng và quen thuộc với đấng mày râu. Vật liệu được các quý ông ưa chuộng nhất đó chính là cặp da bò.

Ưu điểm của cặp da bò

Không những mang lại sự tiện dụng mà nó còn giúp bạn trở lên sang trọng, lịch lãm, thu hút đến khó cưỡng. Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên mua cặp da bò hay không? Hãy tham khảo ngay 4 ưu điểm vượt trội của cặp da bò.



Cặp da bò mang tính thẩm mỹ cao

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của cặp da bò là tính thẩm mỹ cao. Với chất liệu da mềm mại, màu sắc sang trọng nên các nhà thiết kế cho ra đời đa dạng các kiểu dáng cặp khác nhau, kích thước đa dạng. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà các quý ông có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp: túi hộp, cặp đựng tài liệu, túi đựng laptop, túi du lịch, túi thể thao, balo,…


Chất liệu da bò thật mang đến sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và cả sự chỉn chu, sang trọng cho người sử dụng. Đó là những đặc điểm vượt trội mà chỉ có cặp da bò có thể mang lại mà túi vải, túi cói, túi giả da,… không thể có được.


Cặp da bò có độ bền cao


Đặc tính của da bò hơi cứng nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi càng sử dụng cặp da bò sẽ càng mềm hơn. Thời gian sử dụng có thể lên tới hàng chục năm nếu biết cách bỏ quản. Chất lượng da hầu như không bị thay đổi, biến dạng nhiều trong quá trình sử dụng. Điều này quá tuyệt vời đúng không nào?


Mách bạn 1 bí quyết nhé, nếu cặp da bò đã dùng lâu, bị xỉn màu hãy bôi ngay một lớp dưỡng da lên nó sẽ sáng bóng như mới. Ngoài ra, việc bảo quản cũng thật tương đối đơn giản, không yêu cầu phải giặt giũ cầu kì.


Cặp da bò có nhiều loại dễ dàng lựa chọn


Không như các chất liệu khác, cặp da bò có nhiều kiểu cách da khác nhau. Phân loại thông qua cách xử lý da bò trong quá trình sản xuất.


- Cặp da bò thô: Đặc điểm hơi cứng, màu sắc giữ nguyên thủy của da là màu nhạt.


- Cặp da sáp hoặc dầu: Để bảo vệ da bò thì quá trình xử lý, lớp da được phủ lớp sáp hoặc dầu. Bạn dễ dàng nhận thấy, dòng sản phẩm này thường dẻo, dày hơn hẳn các chất liệu da khác nhé. Túi xách da sáp chịu lực tốt, có những vết “sẹo da” tự nhiên bụi bặm.


- Cặp da sơn: Chất liệu da bò sẽ được phủ một lớp sơn với màu sắc đa dạng. Khi sử dụng bạn không cần phải lo lắng lớp sơn bị bong tróc đâu nhé vì nó rất bền. Các loại sơn như: sơn bóng, sơn mờ, gân chìm hoặc gân nổi.


Giá cặp da bò hợp lý, phù hợp túi tiền người tiêu dùng


Có thể giá cặp da bò khi bạn bỏ tiền mua ban đầu đắt hơn các loại cặp giả da khác. Nhưng bạn cần biết là cặp da bò có độ bền rất cao, thường thì khoảng 3-4 năm. Nó ngang ngửa với các dòng da thật khác và cao gấp chục lần một chiếc cặp giả da. Như vậy, khách quan có thể thấy được giá cặp da bò hợp lý đúng không nào?.


Với những ưu điểm tuyệt vời mà cặp da bò mang lại, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không ring ngay một chiếc cho mình. Để được tư vấn liên hệ với hangdathat.com qua hotline: 0986 999 625.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục