Nên sử dụng balo da thật hay giả da? – #1 đồ da nam nữ giá tốt

Nên sử dụng balo da thật hay giả da?

Ngày:09/03/2019 lúc 15:17PM

Ngày nay việc chọn dùng balo da thật hay da giả đang là vấn đề khiến nhiều người phải bối rối. Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải cho câu hỏi “Nên sử dụng balo da thật hay giả?” Và đưa ra quyết định cuối cùng khi lên đồ xuống phố để chọn cho mình một em balo da đẹp lồng lộn hợp tâm ý mình nhé.

Mọi người quan tâm điều gì khi mua balo?

Balo là một trong những phụ kiện thiết yếu chứa nhiều hữu ích, từ trong cuộc sống hàng ngày cho đến những chuyến đi xa. Việc tìm kiếm một chiếc balo hợp guu luôn là điều mà nhiều người băn khoăn.

Liệu có phải là quá nhiều chi tiết cần quan tâm trong việc chọn mua balo? Như là kiểu dáng? Chất liệu? Giá tiền? Kích thước? Số lượng ngăn chứa?.... Tuy nhiên trong số những tiêu chí chọn mua kể trên, một yếu tố luôn được mọi người quan tâm hàng đầu, chính là chất liệu. Do đó, vấn đề nên mua balo thật hay giả luôn được mọi người quan tâm.

Balo làm từ da thật có ưu nhược điểm nào?

Ưu điểm của balo da thật

Nói đến balo da thật, chúng ta có thể sắp xếp ra một tá các ưu điểm tuyệt đối lấy lòng người dùng.

Đầu tiên phải kể đến chính là độ bền

Đây là điều mà bất cứ ai dùng balo da thật nói riêng và các sản phẩm bằng da thật khác nói chung phải thừa nhận.

Những chiếc Balo da thật phải nói rằng vô cùng trâu bò bất chấp thời gian. Xài mãi chẳng thấy mòn lại còn càng dùng càng mềm càng bóng càng sang. Hỏi sao ai cũng thích chọn dùng balo da “hịn” đúng không ạ?

Khi dùng balo da thật, bạn cũng chẳng phải quay cuồng theo những làn sóng mốt hay trend lạ mỗi năm. Bởi lẽ, bản thân mỗi chiếc balo bằng da thật vẫn luôn chiếm ngai vương bất kể xu hướng và thời gian.

Tiếp đến chính là ấn tượng về đẳng cấp

Một chiếc balo da thật không chỉ lấy lòng đông đảo người dùng bởi độ bền,bên cạnh đó nó còn mang đến những giá trị vô hình khác. Đó chính là tạo nên khí chất sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.

Đa số những chiếc balo da thật đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng hoặc những nghệ nhân tài hoa, vì thê thiết kế kiểu dáng hay chất lượng là không thể bàn cãi nhiều. Mỗi một chi tiết đều hoàn hảo, từng đường may đều theo một tiêu chuẩn gọi là “Perfect”.

Chưa kể đến khi sử dụng những chiếc balo da thật, bạn sẽ trở nên tự tin hơn với mọi người. Liệu một chiếc balo bằng da giả có thể mang đến giá trị vô hình này cho chủ nhân không?

Hạn chế khi mua balo da thật

Giá cả

Không thể phủ nhận rằng giá cả của balo da thật là điều khiến nhiều người ngại ngần khi lựa chọn mua hay không mua. Do làm từ chất liệu da thật 100% nên giá của những chiếc balo này chưa bao giờ “nhẹ nhàng” cả.

Tuy nhiên, tiền nào của nấy, Giá tiền tương xứng với chất lượng là một trong những điểm làm nhiều người vừa yêu vừa hận khi chọn dùng balo da thật.

Da tự nhiên

 Đúng vậy, chất liệu da tự nhiên của những chiếc balo da thật cũng trở thành nửa ưu nửa khuyết đối với nhiều khách hàng. Đặc biệt với những người yêu thiên nhiên, động vật. Đây là vấn đề khiến cả thế giới phải tranh cãi trong thời gian dài.

Hiện nay những giải pháp được đặt ra để có nguồn vật liệu sản xuất balo da thật ổn định và nhân đạo hơn. Nhưng với một số đông những người yêu thích động vật thì điều này vẫn chưa phù hợp với tính thần nhân đạo.

Còn balo da giả thì sao?

Ưu điểm

Giá cả đa dạng

Chính giá cả là ưu điểm lớn nhất mà balo da giả sở hữu. Được làm từ các chất liệu nhân tạo với những chất lượng khác nhau, giá của balo da giả tương đối phong phú đa dạng, vài chục ngàn, một hai trăm ngàn,...

Điều này khiến khách hàng thoải mái hơn trong việc lựa chọn. Thậm chí không ít người còn cho rằng dùng hỏng lại mua cái mới vẫn có lời hơn balo da thật.

Mẫu mã thiết kế

 Vô cùng đa dạng, từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Balo da giả có cả một bầu trời chủng loại khác nhau từ những màu nhẹ nhàng như pastel cho tới đen sâu thẳm,...

Thêm vào đó là kiểu dáng biến đổi liên tục theo từng mùa từng năm hay từng nhu cầu sử dụng. Nhờ đó mà người dùng có thể tiêu một số tiền nhỏ để có một bộ sưu tập balo da giả khổng lồ cho riêng mình.

Nhược điểm

Chắc chắn đây sẽ là nhược điểm “nặng ký” nhất của balo da giả. Chất liệu nhân tạo không kiểm soát được chất lượng, giá thành rẻ tương xứng với mức chi phí rẻ thì những chi tiết như đường may, khóa kéo,... cũng không hề bền chắc như hàng da thật.

Có thể thấy qua những so sánh và  phân tích trong bài viết trên, balo da thật chiếm nhiều lợi thế hơn so với balo bằng da giả. Từ chất lượng, độ bền cho tới đẳng cấp, balo da thật đều nằm ở mức độ vượt trội hoàn toàn. Mặc dù nhược điểm về giá cả nhưng thiết nghĩ, một số tiền vừa phải trong khả năng kinh tế để có một chiếc balo da thật “hịn” bền bất chấp thời gian và tự tin khẳng định chính mình luôn là một lựa chọn có lời.

 

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục