(Có thể bạn chưa biết) Tại Shop Hàng da thật không chỉ có đồ da, chúng – #1 đồ da nam nữ giá tốt

(Có thể bạn chưa biết) Tại Shop Hàng da thật không chỉ có đồ da, chúng tôi còn có cả giày xuất khẩu

Ngày:08/03/2019 lúc 14:01PM

Đồ da là một trong những xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt và được nhiều người dùng ưa chuộng vì sự thanh lịch, thời thượng lẫn độ bền bỉ theo thời gian mà nó mang lại. Với Shop Hàng da thật, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và gu thời trang của mình. Hơn thế nữa, tại Shop Hàng da thật không chỉ có đồ da, chúng tôi còn có cả giày xuất khẩu giúp bạn có thể hoàn thiện phong cách của mình một cách hoàn hảo nhất.

Vậy tại Shop Hàng da thật bán những gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để tìm ra cho mình một sản phẩm uy tín, chất lượng và hợp thời trang nhé!

Đồ da cho phái mạnh tại Shop Hàng da thật

Túi da nam tại Shop Hàng da thật

Những chiếc túi da thật dành cho phái mạnh tại Shop Hàng da thật được rất nhiều người ưa chuộng. Tại Shop Hàng da thật, những sản phẩm túi dành cho phái mạnh được thiết kế đa dạng, với nhiều màu sắc độc đáo, mới mẻ giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp dù bạn theo phong cách bụi phủi, cool ngầu hay nam tính, lịch lãm, trưởng thành.

Túi da nam tại Shop Hàng da thật gồm những loại như balo da, túi trống, cặp nam đeo hông, túi xách, túi đựng iPad, cặp xách da… phù hợp với nhiều phong cách mà bạn lựa chọn. Hơn thế nữa, các sản phẩm túi da nam tại đây đều được thiết kế rất tiện lợi, giúp phái mạnh dễ dàng đựng được nhiều đồ khi di chuyển.  

Ví da nam tại Shop Hàng da thật

Ví da là một trong những phụ kiện không thể thiếu tạo lên nét lịch lãm, sang trọng và dấu ấn riêng của một quý ông. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại Shop Hàng da thật. Chất liệu da hoàn hảo của những sản phẩm ví da tại Shop Hàng da thật khiến ngay cả những người dùng khó tính nhất cũng phải hài lòng về độ tinh tế, đường nét may cũng như công nghệ thuộc da tại cửa hàng.

Ví da nam dáng ngang

Đây là loại ví truyền thống và được bán khá phổ biến tại Shop Hàng da thật. Những chiếc ví này làm vừa lòng khá nhiều cánh mày râu, bởi sự tiện lợi, nam tính mà nó mang lại.

Ví da nam dáng ngang tại Shop Hàng da thật được làm từ nhiều nguyên liệu da khác nhau như da bò, da đà điểu, da cá sấu… Nhưng bổ biến nhất vẫn là da bò nguyên miếng tự nhiên với thiết kế 2 ngăn chính lớn, 1 ngăn nhỏ nằm ẩn bên trong để giữ tiền hay các loại giấy tờ khác. Ngoài ra, ví được thiết kế với nhiều ngăn đựng thẻ ngang, giúp người dùng có thể đựng được nhiều mà không sợ bị cộm hay khó chịu.

Tìm hiểu mẫu ví da nam cao cấp dáng đứng tại Shop Hàng da thật

Nguyên nhân khiến ví da dáng đứng dành cho nam được đa số phái mạnh ưa chuộng nhờ vào sự vừa vặn và gọn gàng mà nó mang lại. Phần miệng của ví dáng đứng khá ngắn nên bạn có thể dễ dàng lấy và để giấy tờ hay tiền.

Ví da nam cầm tay tại Shop Hàng da thật

Càng ngày phái nam càng trở nên năng động, yêu thích di chuyển do đó, yêu cầu đối với ví cũng cao hơn. Phái mạnh cần một chiếc ví đựng được các loại như chìa khóa, giấy tờ, thẻ ngân hàng, tiền mặt… Do đó, một chiếc ví da cầm tay có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Một chiếc ví cầm tay tại Shop Hàng da thật sẽ là một phụ kiện hoàn hảo dành cho bạn nếu như đang theo đuổi phong cách thanh lịch, trưởng thành và vô cùng tiện lợi vì bạn có thể đựng được những đồ dùng cần thiết mà không cần mang theo những chiếc túi cồng kềnh, bất tiện.

Thắt lưng da nam – Sản phẩm không thể thiếu dành cho các quý ông tại Shop Hàng da thật


Đi cùng với quần áo, những chiếc thắt lưng là một trong những phụ kiện tạo nên phong cách riêng cho phái mạnh và sự tự tin trong khi giao tiếp. Một chiếc thắt lưng da sẽ giúp cho bạn trở nên sang trọng, lịch lãm và trưởng thành hơn hẳn. Vì vậy, những chiếc thắt lưng luôn là một trong những sản phẩm được phái mạnh quan tâm khi đến với Shop Hàng da thật.

Đồ da cho phái đẹp tại Shop Hàng da thật

Túi xách da dành cho nữ tại Shop Hàng da thật

Túi Satchel

Đây là một kiểu túi mà theo như Shop Hàng da thật thấy dành cho những cô nàng công sở ưa chuộng sự nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Tùy vào size mà bạn có thể xách tay hoặc đeo vai, phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh từ đi chơi, đi làm cho đến những buổi tiệc tùng.

Túi đeo chéo tại Shop Hàng da thật

Những chiếc túi đeo chéo luôn là một trong những sản phẩm được phái đẹp yêu thích tại Shop Hàng da thật. Những chiếc túi này phù hợp với mọi cô nàng, từ nữ tính, dịu dàng cho đến cổ điển, hiện đại hay những cô nàng cá tính, năng động.

Kiểu túi đeo chéo tại Shop Hàng da thật giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng với mọi loại trang phục, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi chơi, đi làm, đi dạo phố kể cả đi du lịch. Đơn giản và tinh tế, túi đeo chéo là một phụ kiện hoàn hảo nếu như bạn chưa biết nên mang túi gì ra ngoài.

Ví cầm tay cho nữ tại Shop Hàng da thật

Với những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính thì một chiếc ví cầm tay là một phụ kiện không thể thiếu. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm ví da dành cho nữ, mỗi mẫu lại mang đến cho người dùng một phong cách và gu thời trang riêng.

Những mẫu Clutch dành riêng cho những cô nàng hiện đại tại Shop Hàng da thật

Clutch tại Shop Hàng da thật dành cho những tín đồ có niềm đam mê thời trang và dành cho những buổi dạ tiệc với những trang phục trang trọng, tạo nên sự nổi bật hoàn hảo. Tuy không tiện dụng bằng các sản phẩm túi xách khác nhưng clutch xứng đáng là hoa hậu giúp bạn sở hữu vẻ lung linh, sang trọng, níu giữ mọi ánh nhìn.

Tại Shop Hàng da thật, ngoài những đồ da hottrend còn cả giày xuất khẩu chất lượng tốt

Có thể bạn chưa biết, tại Shop Hàng da thật chúng tôi không chỉ bán những món đồ da thật được sản xuất tinh tế với thiết kế đa dạng, phong phú mà còn thêm cả những đôi giày xuất khẩu đảm bảo chất lượng quốc tế, nâng niu chân người dùng.

Chúng tôi hiểu điều làm nên phong cách thời trang của bạn không đơn giản chỉ là những bộ quần áo đơn thuần mà đôi giày cũng là một trong những nét tinh tế giúp bạn tô điểm nên một phong cách hoàn hảo. Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời và giày xuất khẩu tại Shop Hàng da thật tự hào làm được điều này.

Dù bạn đang muốn lựa chọn cho mình một phụ kiện đồ da thật uy tín, thời trang chất lượng hay một đôi giày êm ái, vừa chân thì có thể tham khảo Shop Hàng da thật tại địa chỉ 72c ngõ 87 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội. Với đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã, màu sắc, thiết kế và sự tinh tế trong chế tác, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho cả khách hàng khó tính nhất sự hài lòng tuyệt đối.


BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục